Tuesday, December 26, 2017

Hôm qua 25/12/17 tôi đã đăng bài sau đây , có kèm ba hình của phụ nữ bản địa ở vùng Nam Mỹ (South American aborigine women) . 
Và đã bị ban quản lý của Facebook ngăn ko tôi cho dùng FB trong ba ngày , xem hình , vì "vi phạm các chánh sách của FB".

Trước giờ , tôi đã bị FB cảnh cáo mấy lần vì viết quá nhiều hay quá dài ; do vậy họ đã để ý hay 'đánh dấu' tôi . Cũng vì nằm trong danh sách bị đánh dấu nên dù tôi chỉ đưa ba ảnh này , nó ko dâm ô hay tục tiểu như 1 số ảnh đã đăng trên FB của các bạn khác * nhưng vì tôi đã nằm trong danh sách nên mới bị "trừng phạt" như vậy  
* Cách đây vài hôm , 1 FB , hình như thuộc họ nhà Kiến , đã đưa ảnh các người mẫu trần truồng nằm sắp trên giường , mà ko bị bất cứ chế tài nào của FB . 
Nhưng trong cái rủi có cái may , nhờ bị cấm như vậy nên tôi được nghỉ xả hơi trong ba ngày !

"Thư ngỏ gửi các ông quan hay bà quan tại Việt Nam (như Nguyễn thị Kim Ngân hay Tòng Thị Phóng) hay các bà vợ các quan . 

- Cướp đêm là giặc , cướp ngày là quan .
NẾU các bà ăn mặc như CÁC PHỤ NỮ này , thì nước Việt Nam sẽ KHÔNG CẦN Tam quyền Phân lập và Nhà nước Pháp quyền . 
CÒN KHI các bà , các ông vẫn thích ăn mặc đẹp , xài đồ Guchi, ví da Louis Vuitton , đồng hồ Vertu , v.v...thích những tờ đô la xanh , kim cương , ngọc thạch , nhà cửa lộng lẫy , du lịch nước ngoài , v.v... thì các ông hay bà , dù đóng kịch rất giỏi , hay mang 1 mặt nạ đẹp đẽ/đạo đức ; thực chất các ông hay bà cũng chỉ là 1 BỌN ĐẠO ĐỨC GIẢ , NÓI DỐI , ĂN CƯỚP CÓ GIẤY PHÉP , v.v...
Ảnh 1 - 3 : phụ nữ thổ dân Da Đỏ ở Nam Mỹ .




No comments:

Post a Comment