Tuesday, December 26, 2017

10 nam thần đẹp trai nhất thế giới theo chuẩn tỷ lệ vàng

Thứ ba, 1/8/2017 09:30 GMT+7
Giang Nguyên   |  
2 20 chia sẻ
Dựa trên tỷ lệ vàng khuôn mặt người Hy Lạp, George Clooney là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới trong khi Becks xếp thứ năm. 
Các chuyên gia tại Trung tâm Phẫu thuật mặt và Thẩm mỹ ở London đã sử dụng tỷ lệ vàng (Phi = 1,68) xây dựng một chương trinh máy tính để tính toán xem những ngôi sao nam nào có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng cao nhất. Kết quả cho thấy, George Clooney sở hữu các đường nét đạt tới 91,86% chuẩn mực tỷ lệ vàng. Nam tài tử 56 tuổi có tỷ lệ mắt, lông mày, mũi, môi, cằm, hàm và khung xương mặt đều đạt tới mức gần như hoàn hảo. Ngoài ra, phần mềm này cũng chỉ ra nam tài tử Ryan Gosling sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, nam ca sĩ Harry Styles có đôi mắt và chiếc cằm đẹp lý tưởng còn cựu cầu thủ Daivd Beckham có cấu trúc xương mặt hoàn mỹ nhất.
Tỉ lệ vàng trên gương mặt nam tài tử George Clooney ở vào mức gần như tuyệt đối (91,86%).
Tỷ lệ vàng trên gương mặt George Clooney ở vào mức gần như tuyệt đối (91,86%).
Xếp thứ 2 là nam tài tử Bradley Cooper với tỷ lệ 91,80%.
Xếp thứ hai là nam tài tử Bradley Cooper với tỷ lệ 91,80%.
Brad Pitt giữ vững vị trí nam thần trong lòng các chị em nhiều thập kỷ qua. Anh có khuôn mặt đạt 90,51% tỷ lệ vàng, xếp thứ 3.
Brad Pitt giữ vững vị trí nam thần trong lòng các chị em nhiều thập kỷ qua. Anh có khuôn mặt đạt 90,51% tỷ lệ vàng, xếp thứ ba.
Nam ca sĩ Harry Styles của nhóm One Direction đứng thứ 4 với 89,63%. Trên gương mặt của Harry, chiếc cằm được cho là đẹp hoàn hảo với tỉ lệ gần cán mốc đẹp gần như tuyệt đối - 99,7%.
Nam ca sĩ Harry Styles của nhóm One Direction đứng thứ tư với 89,63%. Trên gương mặt của Harry, chiếc cằm được cho là đẹp hoàn hảo với tỷ lệ gần cán mốc đẹp gần như tuyệt đối 99,7%.
Daivd Beckham có khung xương mặt hoàn hảo nhất, tỷ lệ khuôn mặt chung đạt 88,96%, xếp thứ 5.
Daivd Beckham có khung xương mặt hoàn hảo nhất, tỷ lệ khuôn mặt chung đạt 88,96%, xếp thứ năm.
Will Smith xếp thứ 6.
Will Smith xếp thứ sáu.
Advertisement
Đứng thứ 7 là Idris Elba.
Đứng thứ bảy là Idris Elba.
Nam tài tử Ryan Gosling giữ vị trí thứ 8 với 87.48%.
Nam tài tử Ryan Gosling giữ vị trí thứ tám với 87.48% với chiếc mũi hoàn hảo nhất.
Nam ca sĩ Zayn Malik đứng thứ 8 với tỷ lệ 86.5%.
Nam ca sĩ Zayn Malik đứng thứ chín với tỷ lệ 86.5%.
Xếp thứ 10 là Jamie Fox.
Xếp thứ mười là Jamie Foxx.
Tỷ lệ vàng là một phương trình toán học mà người Hy Lạp cổ đại từng sáng tạo ra với niềm tin rằng tỷ lệ này sẽ đem lại vẻ đẹp cho tất cả những sáng tạo kiến trúc, hội họa, thậm chí là đong đếm được cả vẻ đẹp nhan sắc con người.
Nhiều danh họa nổi tiếng trong lịch sử hội họa đã biết tới tỷ lệ vàng và đem áp dụng trong sáng tạo nghệ thuật, chẳng hạn như danh họa Leonardo Da Vinci thường sử dụng tỷ lệ vàng để khắc họa cơ thể người.
Vẻ đẹp lý tưởng của hình thể nam giới được khắc họa trong tác phẩm nổi tiếng Virtruvian Man (Người Virtruvian) của Da Vinci.
Vẻ đẹp lý tưởng của hình thể nam giới được khắc họa trong tác phẩm nổi tiếng “Virtruvian Man” (Người Virtruvian) của Da Vinci.

No comments:

Post a Comment