Tuesday, December 26, 2017

George Clooney từng tặng cho hội bạn thân mỗi người 1 triệu USD

Thứ tư, 13/12/2017 10:05 GMT+7
3 425 chia sẻ
Vào một ngày đẹp trời, tài tử Hollywood này * gọi 14 người bạn đến nhà chơi và tặng cho món tiền kếch xù để cảm ơn tình bạn thân thiết.
* Sanh ngày 6 tháng năm .
george-clooney-tung-tang-cho-hoi-ban-than-moi-nguoi-1-trieu-usd
Nam diễn viên George Clooney.
Sự hào phóng của George Clooney được chính người bạn thân - doanh nhân Rande Gerber - kể trong cuộc phỏng vấn gần đây trên show truyền hình Headliners. Rande (chồng siêu mẫu Cindy Crwaford) cho biết, George từng tặng cho mỗi người bạn thân 1 triệu USD và trả hết tiền thuế cho họ.
"Chúng tôi có một nhóm bạn thân tên là The Boys", Rander Gerber kể lại, "George đã gọi điện mời tôi và hội bạn đến nhà anh ấy ăn tối vào ngày 27/9/2013. Khi chúng tôi đến, George đã để sẵn những vali màu đen trên bàn cho mỗi vị khách. Cậu ấy nói: Mình muốn các bạn biết rằng các bạn có ý nghĩa nhiều đến mức nào  với cuộc đời mình. Khi mình mới đến Los Angeles, các bạn đã mở rộng cửa cho mình ngủ nhờ. Mình cảm thấy vô cùng may mắn vì đã có các bạn trong đời và mình không thể có được như ngày hôm nay nếu không có các bạn. Bởi vậy, thực sự hạnh phúc khi chúng ta vẫn còn ở đây bên nhau. Mình muốn dành sự biết ơn đến các bạn. Mình muốn các bạn hãy mở vali của mỗi người ra".
Theo Rande Gerber, khi nhóm bạn mở vali ra, họ rất sốc khi nhìn thấy 1 triệu USD tiền 20 USD xếp đầy trong đó. "Mỗi người chúng tôi - 14 người tất cả - đều nhận được 1 triệu USD! Chúng tôi rất choáng váng!", Rande nhớ lại.
george-clooney-tung-tang-cho-hoi-ban-than-moi-nguoi-1-trieu-usd-1
George và Rande Gerber.
Khi chứng kiến sự ngạc nhiên của mọi người, nam diễn viên Gravity liền giải thích: "Mình biết tất cả chúng ta đều đã trải qua khó khăn, một số bạn bây giờ vẫn đang rất vất vả. Các bạn không cần phải lo lắng về các con của mình nữa, không phải lo lắng về tiền học phí hay tiền trả khoản thế chấp của các bạn".
Advertisement
Rande Gerber kể rằng, thời điểm đó nhiều người bạn trong nhóm The Boys vẫn đang chật vật kiếm ăn từng đồng: "Một người bạn của chúng tôi làm ở quán bar tại sân bay ở Texas, cố kiếm tiền nuôi gia đình. Anh ấy phải đạp xe đi làm mỗi ngày. Ý tôi là, những người bạn trong nhóm từng chăm sóc George và bây giờ anh ấy muốn đền đáp ơn nghĩa. George còn nói: Không chỉ có số tiền này, mình đã trả giúp mọi người tất cả tiền thuế, bởi vậy 1 triệu USD này hoàn toàn thuộc về các bạn".
Bản thân Rande Gerber là chủ nhà hàng đồng thời kinh doanh rượu Casamigos Tequila cùng George Clooney nên anh cũng rất giàu có. Rande ngỏ ý không muốn nhận món quà của George: "Tôi đã kéo anh ấy vào một góc và bảo: Mình hoàn toàn không thể nhận món tiền này. Lập tức George nói to: Mình muốn thông báo rằng, nếu Rande không nhận 1 triệu USD, mọi người cũng sẽ không lấy món tiền đó".
Rande Gerber cuối cùng đã quyên góp hết số tiền vào quỹ từ thiện. Anh tâm sự: "George là người như thế đó. Hôm ấy là ngày 27/9/2013. Và đến ngày 27/9/2014, anh ấy đã kết hôn với Amal. Đó đúng là nghiệp tốt ở đời".
george-clooney-tung-tang-cho-hoi-ban-than-moi-nguoi-1-trieu-usd-2
Vợ chồng George-Amal và Rande-Cindy rất thân thiết với nhau.
George Clooney đang có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc bên nữ luật sư tài năng kiêm nhà hoạt động nhân quyền Amal. Vợ chồng anh sinh được một cặp song sinh vào tháng 7/2017. George và vợ đều là những người rất hào phóng, đã quyên góp hàng triệu USD cho các quỹ từ thiện.
Vào đầu năm nay, khi vợ chồng George sửa biệt thự ở Berkshire (Anh), họ đã thuê khách sạn hạng sang cho gia đình hàng xóm đến ở vì sợ làm phiền. Nam diễn viên 56 tuổi đã trả tiền khách sạn trong suốt 1 tháng, nơi có giá 280 USD một đêm.

No comments:

Post a Comment