Thursday, December 28, 2017

Lá bài đã lật ngữa !
Xin các bạn đọc kỷ bài viết của bà Đầm Xòe . Tôi ko cần biết y thuộc phe binh hay chống 3 Dũng nhưng nhận định y khá chính xác . Ng Tàu có câu ' tiên hạ thủ vi cương' , nếu ba Dũng ngồi khoanh tay , chờ tới ĐHĐ kỳ 12 , thì y sẽ bị nhổ hết nanh vuốt ; và y , gđ y và đàn em y sẽ không yên . Mà y muốn làm đảo chánh cũng ko chắc thành công . Vì TQ sẽ can thiệp và các nước Tây phương sẽ phản đối lấy lệ vì đa số buôn bán với TQ .  Ngay từ đầu năm , dựa vào numerology tôi đã tiên đoán sẽ có biến cố lớn với y nhưng tôi không dám viết nhiều vì nhiều ng không ưa y và họ cũng không tin lý thuyết số . Nay tình hình đã ngã ngũ , tôi mới dám nói suy nghĩ của mình . -- Tài .

Quan tài cho Ba Dũng, phe phái Ba Dũng và dòng họ Nguyễn Tấn.


Một tín hiệu làm bể mặt Ba Dũng vừa diễn ra sáng ngày 25.12.2015, tại Tp. Hồ Chí Minh, đó là “Ông Hoàng Bình, một người hoạt động ở Sài Gòn vừa bị công an bắt giữ đưa về công an phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú khi đang cầm 4 ngàn tờ rơi photo lời của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói về Công đoàn độc lập – Sài Gòn, DL”.

Hôm nay tôi thực sự cay đắng khi viết bài mang tính dự cho Ba Dũng, phe phái Ba Dũng và dòng họ Nguyễn Tấn nhà Ba Dũng với một cái tít bài mà tôi không muốn một tí nào. Tin hay không, đó là quyền cua Ba Dũng, phe phái Ba Dũng, họ hàng nhà Ba Dũng…

Hình minh họa
Tuy phải đợi tới phút bù giờ mới biết ai thắng, ai thua. Nhưng việc thắng, thua trong một trận bóng khác hẳn việc thắng, thua trên vũ đài chính trị. Ở đây,việc thắng, thua kiểu gì thì cũng nhất nhất diễn ra theo nguyên lý: “Chỉ có lực lượng vật chất mới đánh bại được lực lượng vật chất mà thôi” và ngược lại. Điều này càng không thể khác khi việc đấu đá, tranh giành quyền, tiền của một nhóm nhỏ (ĐCSVN là một nhóm nhỏ) trên một sân khấu hẹp tại Hội trường Ba Đình, Việt Nam.

Hiện tại Ba Dũng đang thất thế trên sàn đấu quyền, tiền này. Ba Dũng còn tiếp tục thất thế. Cơn say của đòn đánh hội đồng với ba đội quân của Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói tiếp tục dâng cao. Đội quân này đã thắng nhỏ ở Hội nghị trung ương 11, thắng vừa vừa ở Hội nghị trung ương 12 và thắng có tính bản lề ở Hội nghị trung ương 13. Nguyên nhân thắng, tôi đã nói rõ và cụ thể ở bài viết: “Khát vọng từ lũy tre làng sẽ thổi bay Nguyễn Tấn Dũng” cách nay độ vài tháng. Với đà chiến thắng đã có được, lực lượng của Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói sẽ tự tin, hùng dũng, tràn đầy tinh thần chiến đấu khi vào cuộc giáp đấu ở đại hội XII đang đến rất gần.

Tinh thần chiến thắng này còn được thể hiện ở hai biểu hiện sau Hội nghị trung ương 13:

1 – Thư giải trình của Nguyễn Tấn Dũng gửi Trọng lú và Bộ chính trị;

2 – Thời gian Hội nghị trung ương 14 và đại hội Đảng diễn ra vào tháng 1 năm 2016.

– Ba Dũng không bị thất thế thì không có thư giải trình này. Ba Dũng đã buộc phải ngửa bài nhằm tìm kiếm sự ủng hộ với ba thông điệp chủ yếu của thư:

+ Ai theo tôi tức theo đổi mới, cái cách, gần sát lại phương Tây, châu Âu, Nhật Bản và những nước có nền dân chủ tam quyền phân lập, còn với Trung Quốc thì “vừa hợp tác vừa đấu tranh”; và

+ Có thể đây là một biểu hiện của sự thua cuộc, đầu hàng với thông điệp “Tôi đã không tái cử”.

– Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói nếu không nắm chắc phần thắng thì không thể tiến hành đại hội gấp vào tháng 1 năm 2016, trước tết Âm lịch, như vậy.

– Chiến thắng của Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói còn được thể hiện ở danh sách “ứng cử viên vào Bộ chính trị”, gồm:

Đỗ Bá Tỵ ( Đại tướng quân đội); Ngô Xuân Lịch ( Đại tướng quân đội); Trịnh Đình Dũng ( xây dựng); Cao Đức Phát ( Nông nghiệp); Vương Đình Huệ (kinh tế TƯ); Tô Lâm ( Thượng tướng Công an); Nguyễn Văn Nên ( văn phòng Chính phủ); Ngô Thị Dõan Thanh ( Dân vận trung ương); Nguyễn Hòa Bình ( Viện kiêm sát tối cao); Phạm Minh Chính (Tổ chức trung ương); Hoàng Trung Hải ( phó thủ tướng); Phạm Binh Minh ( phó thủ tướng); Đinh La Thăng ( Giao thông vận tải); Nguyễn Thành Phong ( Tp. Hồ Chí Minh); Vũ Đức Đam ( phó thủ tướng); Võ Văn Thưởng ( TP Hồ Chí Minh) – Tổng cộng 16 người + 4 tứ trụ còn bỏ ngõ trong cuộc đấu.

Danh sách này cho thấy, đa số là người của phe Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói. Tôi chẳng nhìn rõ ai là người của phe Ba Dũng mà có dũng khí, ngoài trừ trường hợp Đỗ Bá Tỵ và Đinh La Thăng; còn những Vũ Đức Đam, Nguyễn Văn Nên, Phạm Bình Minh( hết) thì chỉ là những người không có dũng khí, ý chí, mưu lược. Những người này khi Ba Dũng còn mạnh thì bám Ba Dũng, nhưng khi thấy Ba Dũng mới nghiêng nghiêng thì cờ trong tay những người này đã bay theo hướng khác rồi.

– Chiến thắng của Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói còn biểu hiện ở số lượng cơ cấu vào trung ương ủy viên.

Trung ương ủy viên đang tại vị có 180 người, nay tăng thêm 90 người, đưa tổng ủy viên lên 270 người.

Trong số 180 người đang là ủy viên trung ương, tối đa chỉ có 50% người bỏ phiếu cho Ba Dũng, giảm trên 20% phiếu giúp Ba Dũng thoát hiểm ở Hội nghị trung ương 6, tháng 10 năm 2012. Như vậy, Ba Dũng được 90 phiếu, cộng với ¼ phiếu trong số 90 ủy viên tăng thêm, Ba Dũng được thêm 20 phiếu; cộng lại Ba Dũng được 70 phiếu/ 270 phiếu, mới chiếm có 40% tổng số phiếu bầu, chưa quá bán.

Ấy là nói khi Đại hội đã kết thúc vòng loại và Ba Dũng có tên trong số 270 ủy viên để có thể lên ngôi Tổng bí thư. Còn tính ở trước đó, Ba Dũng có đủ phiếu để trúng vào ủy viên trung ương hay không, cũng là một cửa ái vô cùng khó vượt, vì trong số 1.510 đại biểu tham dự đại hội, đa phần là người của Trọng lú, Tư Sang và Hùng hói và họ chỉ bỏ phiếu cho phe cánh của họ.

Với tương quan lực lượng như vậy, Ba Dũng thua là có thể “sờ”, “nắm” được.

Ba Dũng mà thua thì cái gì sẽ xảy ra đối với Ba Dũng, phe Ba Dũng và dòng họ Nguyễn Tấn?

– Những đệ tử ruột của Ba Dũng do “nhanh trí” trở cờ nên hầu hết bình an, ngoại trừ Đỗ Bá Tỵ và Đinh La Thăng.

Còn với riêng Ba Dũng.

Ba Dũng cần nghiêm túc và vận công năng trí tuệ tối đa cho bật sáng hết cỡ lên để thấy hậu quả đến với ông, phe phái ông và dòng họ Nguyễn Tấn từ những cứ liệu sau đây, sẽ biết số phận ông, gia thuộc ông sẽ như thế nào:

1.Phe phái mới sẽ dựa hẳn vào Tàu Cộng. Và đương nhiên theo gương, đúng hơn là buộc phải theo gương, Tàu Cộng, bộ sậu mới cũng thực thi ngay chiến dịch “Đả hổ, diệt ruồi” như họ Tập đang làm bên Trung Quốc.

2.Cay đắng đã ngấm sâu vào tim óc Trọng lú đến mức nói không nên lời, mặt cắt không còn hạt máu khi không hạ bệ được Ba Dũng tại Hội nghị Bộ Chính trị và Hội nghị trung ương 6 vào tháng 9, tháng 10 năm 2012.

3.Tư Sang mấy năm nay cũng “gặm một mối căm hờn trong củi sắt” đến mức nước bọt không thể bật ra khi phải ngọng ngịu nói về “con sâu, bầy sâu, đồng chí X”…

4.Hùng hỏi, gan còn dòng dòng máu tươi khi nhà thờ họ Nguyễn bị phá, khi những đồng tiền bị mất tiêu trong vụ án Hà Văn Thắm với ngân hàng Ocen Banhk.

5.Vinashim, Vinalie, các doanh nghiệp trực thuộc chính phủ và nền kinh tế bị sa sút trầm trọng, chi tiêu bừa phứa, vay nợ tràn lan, nợ nần ngập đầu, tham nhũng trầm trọng… là những viên đạn mà phái Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói đã cho nó vào nòng và khóa an toàn đã mở từ lâu.

Bị tiêu diệt là không thể tránh khỏi. Nó đã là truyền thống mang bản mệnh văn hóa của những ông vua và triều đại thay đổi trong lịch sử của dân tộc ta mà gần đây đây nhất là Quang Trung – Nguyễn Huệ lên ngôi vua thì tận diệt dòng tộc Nguyễn; khi Nguyễn giành được vương triều thì lại tận diệt dòng tộc Nguyễn – Quang Trung. Các triều đại trước thay thế nhau cũng trả thù tàn độc như vậy.

Chế độ Cộng sản còn tàn độc hơn các chế độ trước đó nhiều lần. Những cái chết âm thầm của “người đồng chí” chưa bao giờ được lộ ra anh sáng của Dương Bạch Mai, phó Chủ tịch Quốc hội; Hoàng Văn Thái, Lê Trọng Tấn,Thứ trưởng quốc phòng, đang ngấp nghé chức Bộ trưởng Quốc phòng; Đinh Đức Thiện… Phạm Quý Ngọ, thứ trưởng công an; Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính… còn nhãn tiền sờ sờ ra đó.

Bấy nhiêu nợ nần với đồng chí trong nước và với Tàu Cộng, Ba Dũng, phe phe Ba Dũng chỉ còn nước sắm quan tài, nếu Ba Dũng không có kế hoạch, quyết tâm sát thát, kiểu gì cũng chết… để lật ngược tình thế.

Nhóm Bà Đầm Xòe.

(Blog Bà Đầm Xòe)

No comments:

Post a Comment