Wednesday, December 27, 2017

" Without You , There Is No Us * " (Không có Người , không có chúng tôi) : ý nói ko có lãnh tụ như Kim Nhật Thành , Kim chánh Nhật , v.v... thì không có những tên CCCC đang cầm quyền tại Bắc hàn . Áp dụng vào VN : không có HCM hay Lê Duẫn , v.v... sẽ không có bọn CCCC đang nắm quyền tại VN , đang tha hồ vơ vét của cải , coi thường mọi chuẫn mực đạo đức của con người . . . . Chúng điều hành đất nước bằng SÚNG ĐẠN , chứ không bằng LUẬT PHÁP , như các NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN trên thế giới đang áp dụng .
Tại sao người CSVN ko nghĩ đến những nước như Hàn Quốc , thập niên 1960 , mức sống như dân VNCH ; mà ngày nay là một nền kinh tế đứng hàng TƯ ở Á Châu , sau TQ , Nhật , Ấn độ .
Tức thì nói như vậy chứ tôi làm sao dễ dàng thay đổi NGHIỆP QUẢ (karma) của dân tộc VN . Tôi đang cố gắng giúp đở để thay đổi nghiệp quả khoảng 10 người mà đã thấy CỰC KỲ KHÓ KHĂN , huống hồ là của một dân tộc , đang được cai trị bởi một chế độ toàn trị , đã và vẫn tiếp tục "TỰ HÀO" với thành tích "dù đốt cháy dảy Trường Sơn cũng quyết tâm giải phóng miền Nam , thống nhứt hai miền , v.v..." . . . với một cuộc chiến kéo dài từ 1945 đến 1984 với hàng triệu người đã ngả xuống và hậu quả KÉO DÀI đến bây giờ .
* Hồi ký của một GV dạy Anh ngữ cho con các lãnh đạo của Bắc Hàn .


No comments:

Post a Comment