Wednesday, December 27, 2017

 - Điều gì ta không giải thích được bằng suy nghĩ của con người thì ta chỉ biết dựa vào hay trông chờ Đấng Thiêng Liêng giúp đở .
Nguyển Tấn Dũng có tên họ cộng lại bằng số 17 và y cũng có ngày sanh bằng 17 . Do vậy y chịu tác động KÉP (double) của số 17 . Trong quyển Linda Goodman * 's Star Signs , phần về ý nghĩa của số 17 có câu :
" . . . 17 là “số của sự Bất tử “ , và cho thấy tên của nguời ( hay thực thể) này sẽ sống mãi sau khi họ đã lìa đời . . . " . Nhận xét : chúng ta hảy Wait and See ** . 
(Viết sau khi đọc entry sau đây của bạn VĐK) .
* Bà này là chiêm tinh gia nỗi tiếng của Mỹ , viết nhiều sách về Numerology và đã chết cách đây vài chục năm . Bà Jeanne Dixon , một thày bói Mỹ , đã tiên đoán cái chết của JFK , v.v... VN có Nguyễn bỉnh Khiêm . Các thày bói giỏi là người trung gian hay truyền đạt giửa Trời Đất và con người .
** Thành ngữ tiếng Anh này đã được quốc tế hóa , gần như ai cũng hiểu , nên ko cần dịch .
Theo tin từ một "email" của ngoại giao đoàn phát đi từ Hà Nội sáng 28/12 (giờ Hà Nội) thì có nhiều khả năng ĐCSVN sẽ thay thế chế độ "tứ trụ triều đình" bằng "tam đầu chế" và bộ tam lãnh đạo ĐCSVN cho những năm sắp tới sẽ là:
- Tổng bí thư đảng kiêm Chủ tịch nước:
Nguyễn Tấn Dũng
- Thủ tướng Chính phủ:
Nguyễn Thiện Nhân
- Chủ tịch Quốc hội:
Nguyễn Thị Kim Ngân
Nguồn tin trên còn tiết lộ rằng ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ sang thăm Hoa Kỳ trong năm 2016.

No comments:

Post a Comment