Monday, March 7, 2016

Nhân 1 FBer nói các Trung Tâm như Thúy Nga , v.v... bị CS mua chuộc .
KẺ NÀO THẮNG TRÊN MẶT TRẬN TRUYỀN THÔNG LÀ THẮNG PHÂN NỮA CUỘC CHIẾN .
Các bạn nên nhớ nghị quyết 36 nhằm 'quản lý cộng đồng hải ngoại trên các lãnh vực như VH , CT , tôn giáo , v.v...) có kinh phí hàng TỈ ĐÔ LA . Vì vậy , phần lớn các đài TV hay Radio đã hải ngoại ko ít thì nhiều đều bị mua chuộc . Việc các TT như Thúy Nga Paris , Vân Sơn hay cả ASIA , bị mua chuộc là điều có thể xảy ra ; trước kia thì họ ko bị như vậy . Người CS có câu : KẺ NÀO NẮM ĐƯỢC TRUYỀN THÔNG THÌ THẮNG ĐƯỢC 1/2 CUỘC CHIẾN .
Trước 75 , VNCH đã thua CS về truyền thông trên thế giới và ngay tại Mỹ (báo chí Tây phương phần lớn đăng hình tội ác cũa Mỹ và VNCH như các cuộc ném bom miền Bắc , đánh đập tù binh CS , v.v...(trong chiến tranh ko thể tránh được) NHƯNG LẠI không đăng các tội ác CS (phục kích , giật mìn xe đò , pháo kích bừa bải vào đô thị , v.v...) . Các phong trào phản chiến tại Mỹ phát triển mạnh với Jane FONDA , John KERRY (dù đang tại ngũ) . . .trong QH Mỹ cũng vậy . . .
Tôi đã xem báo ảnh về hoạt động của CP CM Lâm thời Cộng hòa miền Nam VN , hậu thân của MTGPMN , thành lập năm 1968 sau trận Mậu Thân) . Báo in trên giấy láng Bristol , rất đắc tiền , cở báo LIFE , đăng hình các lể trình ủy nhiệm thư lên CP này tại Đông Hà . CP này có VP đại diện tại nhiều nước , ngay cả tại HÀ NỘI ! VP tại HN là 1 tòa nhà bề thế . Thế mà sau 75 1-2 năm , họ đã dẹp CP này khiến các lãnh đạo của CP này như DƯƠNG QUỲNH HOA , TRƯƠNG NHƯ TẢN (sau này vượt biên), v.v... chống đối .

No comments:

Post a Comment