Thursday, November 19, 2020

 Đẻ con như cô này cũng nên đẻ (vì trong khi nhiều kẻ hết nước mắt vì chồng hay con) .

- Muốn biết kiếp trước tạo nhân gì , hãy xem kiếp này hưởng quả gì .
- Với kẻ thông minh , ko cần ai dạy cũng nên người .
Tôi biết 1 single mom , cô có 2 con trai , tuổi trên dưới 15 .
Chồng cũ hiện ở bang khác nhưng làm ăn khá giả , chu cấp (child support) đều đặn cho hai đứa nhỏ . Ngoài ra , y cung cấp cho chúng số thẻ tín dụng và dặn , “tụi bây cần mua thứ gì thì hỏi ba trước , ba đồng ý thì cứ dùng thẻ mà mua đồ” .
Hai đứa này nhờ có ba như vậy nên rất sung sướng , như mang giày giá 200 đô , laptop, iPad , và iPhone đời mới , v.v... . Tuy còn nhỏ nhưng thằng anh đã BIẾT KIẾM TIỀN: nó chuyên mua những sản phẩm phát hành hạn chế * (limited edition) , rồi bán lại. Trò chơi này cũng hồi hộp vì nhiều khi mua rồi nhưng bán lại ko được giá hay ko bán được , nhưng thằng này làm ăn khấm khá , có lẽ nhờ may mắn .
Ông ngoại tụi nó là một quân nhân VNCH , đi tù nhiều năm , đầu TN 1990 , đưa gđ gồm vợ và các con , sang Mỹ . Lúc ở VN gđ nó rất nghèo , mẹ nó ko học hành đàng hoàng như kẻ khác . Nhờ chương trình HO nên qua Mỹ , mẹ nó học nail và đi làm, lấy chồng đẻ ra tụi nó .
Ảnh chỉ có tính minh họa : một số sản phẩm phát hành hạn chế ; hình 1 , tranh VĐV bóng rỗ Michael Jordan 40 đô ; hình 2 , các TT Dân Chủ 149 đô . Muốn mua lại phải vào eBay vì có thể ko còn trên thị trường .
* Website của một cty chuyên sản xuất sản phẩm hạn chế , dành cho ng thích sưu tầm .




No comments:

Post a Comment