Thursday, November 19, 2020

 TRẢ NỢ DỒN hay ĐỊNH MỆNH NGHIỆT NGÃ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM

I/ Vì thấy tai họa hay chiến tranh liên tiếp đổ lên đầu dân Việt , đặc biệt là từ năm 1945 đến giờ , hôm nay , tôi dựa vào Numerology (Lý Thuyết Số) để phân tách tên của nước ta bằng bao nhiêu ?
Tên nước gồm 2 PHẦN : Việt và Nam ; thay thế các chữ của 2 phần này bằng trị số tương ứng * , tôi thấy :
Việt = 6 + 1 + 5 + 4 = 16 , thu nhỏ lại = 1 + 6 = 7
Nam = 5 + 1 + 4 = 10 , thu nhỏ lại = 1 + 0 = 1
GHI NHỚ : Nếu phần nào bằng 11 hay 22 thì ko thể thu nhỏ ; ví dụ ANH = 1 + 5 + 5 = 11 , giử nguyên , ko thể thu nhỏ .
Tổng cộng : 7 + 1 = 8 .
Theo Numerology , số 8 tượng trưng cho TRẢ NỢ DỒN .
II/ Dù tôi đã nhiều lần giải thích ý nghĩa ** của số này trên FB , tưởng cũng nên nhắc lại .
Theo khoa tử vi Numerology thì người nào hay thực thể *** (entity) có ngày sinh hoặc có tên (cộng lại) bằng 4 , 8 ,13 , 17 , 22 , 26 , và 31 thì sẽ có định mệnh như sau : linh hồn của người hay thực thể này đã nghĩ rằng họ có nhiều NỢ NẦN cần phải trả dứt điểm - những nợ này đã bị TRÌ HOẢN trong những KIẾP TRƯỚC ĐÂY của họ ; vì vậy họ hay thực thể này đã chọn ra đời vào các ngày kể trên (hay mang một tên cộng lại bằng các số trên) để giải quyết dứt điểm nợ này . Đây là hình thức TRẢ NỢ DỒN , để kiếp sau được thanh thản . Cũng giống như người sinh viên không chịu thường xuyên học tập , khi ngày thi sắp tới đã quính quán , bỏ tất cả mọi vui chơi , học ngày học đêm để chuẩn bị cho ngày thi . Những ng buôn bán ở VN , thường dành hai tuần lễ cuối cùng trong năm âm lịch để cố gắng trả hết nợ cũ , để năm mới thanh thản hơn .
* Theo quyển Linda Goodman's Star Signs , mỗi chữ trong bộ chữ cái/alphabet đều có một trị số tương ứng như : a = 1 , b = 2 , c = 3 , d = 4 , e = 5 , f = 8 , i = 1 , j = 1 , k = 2 , l = 3 , m = 4 , n = 5 , o = 7 , p = 8 , q = 1 , r = 2 , s = 3 , t = 4 , u = 6 , v = 6 , w = 6 , x = 5 , y = 1 , và z = 7 . (Ở sách khác , các trị số này sẽ khác) .
** Tôi đã dịch ý nghĩa của trên 50 số (từ số 10 trở lên) .
*** Theo Numerology , thực thể (entity) không chỉ tượng trưng cho con người mà còn tượng trưng cho đồ vật hay sự vật độc lập , khác biệt với các thực thể khác . Ví dụ một nước (France , USA , Australia, v.v...) , một tổ chức (United Nations) , một cơ quan (CIA) , một công ty (Wal-Mart , Apple) , một cửa hàng , một quyển sách (Les Misérables) , một cuốn phim (Ben-Hur) , v.v... đều là thực thể vì có TÊN GỌI RIÊNG , không thể trùng lắp với thực thể khác .
Muốn tìm hiểu xem về Numerology , xin đọc các quyển như Linda Goodman's Star Signs . . .
NÓI THÊM : Theo Numerology , tên nước Pháp cộng lại bằng 6 , rất may mắn . Canada và Nam Hàn (tên cộng lại bằng 15) cũng may mắn nhưng ko bằng Pháp . Nước Mỹ thì xếp vào loại Bánh Xe Định Mệnh (Wheel of Fortune) nghĩa là tốt nhứt và xấu nhứt đều có : ở vòng quay này , bánh xe ngừng ở số 0 nhưng ở vòng quay kế , sẽ ngừng ở số 100.000 hay 1.000.000 . Ngay tại thung lũng điện tử này , kế bên biệt thự lộng lẫy của các đại gia như Facebook , HP , Apple , Google , v.v... là những túp lều của homeless .
Like
Comment
Share

No comments:

Post a Comment