Sunday, September 24, 2017

Phụ nữ Việt bị bạo hành (chồng chúa vợ tôi) tại Mỹ hay Nô lệ tình dục thế kỷ 21 .
- Phần lớn phụ nữ trẻ VN ngày nay đã không để điều này tiếp tục xảy ra ... Đàn ông vn ko bao giờ thay đổi ... (Phụ nữ) chúng ta nên hành động) -- (Đây là ý kiến của cô Phúc Không - ko phải của tôi . Tôi chỉ dùng bom 1.000 cân Anh nhưng cô này đã xài bom tấn (block-buster) nặng 22.000 cân Anh - để phá bunker hay văn hóa CHỒNG CHÚA VỢ TÔI , HỦ LẬU này - Tài) .
Hôm qua 1 anh bạn cho biết , cháu gái anh , dân công giáo Hố Nai , trẻ đẹp khoảng 25-26 t , lấy 1 vk Mỹ khoảng 50 t . Ông này có một xưởng may tại nhà .
Qua Mỹ , cô ko đc học lái xe , ko đc học tiếng Anh , ko đc gọi phone về cha mẹ ở vn , ko cho về vn thăm cha mẹ , v.v... Có vài lần , lợi dụng chồng đi vắng vài giờ , cô đi bộ đến nhà láng giềng vn để nhờ họ mua thẻ điện thoại để gọi về vn . Nghĩa là cô bị kềm kệp và theo dỏi liên tục .
CP Mỹ cũng biết tình trạng này nên đã lập các Trung tâm Bảo vệ Phụ nữ bị Bạo hành hay Đường Dây Nóng (hotline) tại khắp nơi trên nước Mỹ . Bởi vì , ko chỉ đàn ông VN mà đàn ông của 1 số dân tộc khác cũng đối xử với vợ như vậy . (Những đàn ông ích kỷ này nghĩ rằng nếu để vợ tiếp xúc với xã hội sẽ bỏ họ , v.v...)
Ở các TT này , giống như 1 chúng cư (apartment building) , phụ nữ bị bạo hành sẽ đc nuôi ăn ở miễn phí , học nghề , tạo lại cuộc đời mới .
Cũng nên nhắc lại , theo luật , không cần đánh đập vợ hay chồng , chỉ chửi bới , đe dọa , nghe lén phone hay thư từ của vợ , v.v... đều là BẠO HÀNH (abuse) , là PHẠM PHÁP (illegal) .

No comments:

Post a Comment