Monday, April 27, 2015

Nếu ai cũng như ÔNG bộ đội quản giáo này thì . . .
Đã đc mô tả đầy đủ ở :
http://www.tranthanhhien.com/2015/04/neu-quan-csbv-ai-cung-nhu-ong-quan-giao.html
Nhưng vì thấy bài quá ý nghĩa nên tôi đăng lại và thêm hình ảnh từ báo LIFE . Nếu kẻ chiến thắng , ai cũng như ÔNG bộ đội quản giáo nói trên thì ngày 30.4.75 không phải là ĐẠI TANG hay QUỐC HẬN hay (như một trận) ĐỘNG ĐẤT KHỦNG KHIẾP - mà dư chấn vẫn còn tới hôm nay (sic) !!! Mấy hôm nay , nhiều ng CS , (như cựu CT Nguyễn minh Triết ,v.v...) đã  "thanh minh hay biện minh " một cách VÔ ÍCH về những chuyện mà họ đã làm sau 30.4.75 .
Tại sao nước Nhật bị 2 quả bom NT giết cả trăm ngàn người trong nháy mắt , đất nước chỉ là một đống gạch vụn *  . . . nhưng chỉ sau MƯỜI CHÍN NĂM (1964) đã tổ chức TVH Tokyo và khành thành đường xe điện tốc hành nhanh nhứt thế giới . Nếu ko nhờ sự cai trị khéo léo của kẻ thắng trận - chỉ huy bởi tướng MacArthur .
* Với hàng trăm ngàn homeless , phụ nữ phải ngủ với lính mỹ để có miếng ăn (họ ko phải là gái điếm nhưng là các cô gái bỏ nhà ra đi sau khi chiến tranh chấm dứt - theo LIFE) , nạn đói dự báo có TÁM triệu người chết , v.v... Trong khi tại VN sau 30.4.75 , trừ Ban Mê Thuột , Xuân Lộc tan nát , các TP còn lại đều nguyên vẹn (gồm cơ sở hạ tầng , nhà máy hảng xưởng) . . .
Hình minh họa dưới đây , lấy từ báo LIFE năm 1945 . 




1945 , SỰ RỘNG LƯỢNG TỰ TIN CỦA KẺ THẮNG TRẬN : LÍNH MỸ CANH GÁC ĐỀN  YASUKINI Ở TOKYO TRONG KHI LÍNH NHỰT VỪA MỚI GIẢI NGŨ ĐẾN ĐỀN CẦU NGUYỆN
ẢNH TRÊN VÀ DƯỚI , HÀNG TRĂM NGÀN NGƯỜI VÔ GIA CƯ CHỈ RIÊNG TẠI TOKYO

MẤY CHỤC NGÀN TRẺ EM MỒ CÔI SỐNG ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ TẠI TOKYO , CHẠ MẸ CHÚNG ĐÃ CHẾT HẾT .

No comments:

Post a Comment