Sunday, August 30, 2020

FEMME FATALE : LOẠI ĐÀN BÀ KHIẾN BẠN THÂN BẠI DANH LIỆT
1/ Có những người đàn bà rất đẹp , bạn ĐÃ HẾT LÒNG yêu thương họ và giai đoạn ĐẦU họ cũng 'đóng kịch' rất giỏi (chìu chuộng bạn để ra vẻ yêu thương thật sự ) nhằm lợi dụng bạn ; trong giai đoạn này , họ muốn gì bạn cũng mua cho họ .
Tới một lúc nào đó , khi bạn ko còn khả năng về tài chính để cung cấp theo y/cầu của họ thì họ trở mặt , và lại còn THÙ NGHỊCH với bạn .
2/ Cách đây vài tháng báo VN có đăng : một anh làm ăn khá giả , đã có vợ con nhưng lại mê say một cô gái rất trẻ . Cô này cũng tỏ vẻ yêu thương anh nên anh đã bán nhiều tài sản để cung phụng cho cô .
Và anh đã ly dị vợ để có thể lấy cô . Khi biết anh đã hết tài sản , cô này từ chối : giận quá anh giết cô này và uống thuốc tự tử ; nhưng ko chết . Sau đó anh đến CA nộp mình .
Tòa tuyên án 20 năm vì thủ phạm nộp mình . Vợ anh đi thăm nuôi và nói sẽ chờ anh .
3/ Theo luật Luân hồi Nhân quả , đây là những đàn bà mà bạn đã làm khổ họ trong KIẾP TRƯỚC . Kiếp này họ gặp bạn để BÁO THÙ . Và giai đoạn đầu , họ tỏ vẻ y/thương bạn để có thể làm điều này (báo thù) . Tới khi bạn THÂN TÀN DANH LIỆT thì họ Say Good-bye và còn THÙ NGHỊCH bạn .
Nếu giửa bạn với họ HẾT CÒN NỢ NẦN thì 2 người chia tay nhẹ nhàng ; mặc dầu bạn sẽ đau khổ vì thương nhớ họ trong 1-2 năm .
Còn nếu ko khéo , như anh chàng vừa kể , thì bạn LẠI tạo ra NGHIỆP ÁC , và sẽ bị họ TRẢ THÙ trong kiếp sau .
Người Pháp , họ gọi những ng đàn bà làm khổ đàn ông là FEMME FATALE .
4/ Trong lịch sử TQ , có một vị cao tăng (đạo cao đức trọng) , coi một chùa lớn . Một hôm , có ng nào đó bỏ một bé sơ sinh trước cổng chùa . Ông đem vào nuôi ; tới lúc là một cô gái xinh đẹp thì cầm lòng ko được , ông đã ngủ với cô .
Vụ này lộ ra , ông ko còn làm tu sĩ và bị đuổi ra khỏi chùa .
Như bạn đã thấy , đã ly gia cắt ái (rời nhà , cắt bỏ mọi dục vọng) , trở thành một thượng tọa đạo cao đức trọng ; thế mà lại THÂN BẠI DANH LIỆT như vậy .
Theo luật LHNQ , trong một kiếp nào đó , ông đã làm khổ cô gái này , kiếp này cô gặp ông để báo thù .

No comments:

Post a Comment