Sunday, August 30, 2020

HOÀNG CHÍ PHONG : kẻ đã làm rung chuyển chế độ TC.
Joshua Wong Chi-fung (Chinese: 黃之鋒; Sidney Lau: Wong Ji Fung, born 13 October 1996) is a Hong Kong student activist and politician who serves as secretary-general of pro-democracy party Demosistō. Wong was previously convenor and founder of the Hong Kong student activist group Scholarism. Wong first rose to international prominence during the 2014 Hong Kong protests, and his pivotal role in the Umbrella Movement resulted in his inclusion in TIME magazine's Most Influential Teens of 2014 and nomination for its 2014 Person of the Year; he was further called one of the "world's greatest leaders" by Fortune magazine in 2015,and nominated for the Nobel Peace Prize in 2017.
I/ Dựa vào LTS, tôi phân tích tên họ của bạn trẻ này:
WONG = 6 7 5 3 = 21 = 3
CHI-FUNG = 3 5 1 8 6 5 3 = 31 = 4
Vì 3 + 4 = 7 nhỏ hơn 10 nên 21 và 31 ko thể rút gọn , do đó : 21 + 31 = 52 . Số này cùng ý nghĩa với 43 .
Sau đây là ý nghĩa của 43 .
Pham Thi My Hong
: Vừa mới xem trong sách : "It is symbolized by the tendency toward REVOLUTION, UPHEAVAL, STRIFE, CONFLICT, and WAR. It carries the vibration of repeated disappointments and failure".
II/ Nếu dựa vào tên Hán-Việt :
HOÀNG = 57153 = 21 = 3
CHÍ = 351 = 9
PHONG = 85753 = 28 = 10 = 1
Cộng lại : 13 .
III/ Như vậy bạn trẻ này chịu thêm tác động của số 13 HAI LẦN (ngày sanh và tên Hán-Việt) .
Ý nghĩa của số 13
Sự tái sanh - Sự thay đổi (Regeneration - Change)
a/ Bà Linda Goodman , một chiêm tinh gia Mỹ giải thích : " số 13 không phải là xấu như nhiều người nghĩ . Người xưa nói rằng ai biết cách sử dụng số này sẽ có được quyền lực và sự phục tùng từ kẻ khác .
b/ Số 13 dính liền đến quyền lực và nếu (quyền lực này) được dùng vào mục đích vị kỷ thì sẽ mang sự hủy diệt (destruction) cho chính số đó .
c/ Cũng theo bà Goodman , thì "hình ảnh tượng trưng cho số 13 là bộ xương , là thần chết , tay cầm lưỡi hái , đang tàn sát biết bao con người còn rất trẻ , đang chen lấn , dẫm đạp lên nhau , tìm cách thoát thân , trên một cánh đồng cỏ mới mọc .
d/ Số nầy cũng cảnh báo về chuyện không ai ngờ được lại sẽ xảy ra " .
e/ Số 13 củng là số của đổi đời (upheaval) ,để cho người ta có thể làm được điều hoàn toàn mới - mà trước đó không ai làm được .
f/ Số này dính liền với thiên tài - cũng như với các nhà thám hiểm - là số phá vỡ những gì có tính chính thống và là những khám phá trên mọi lãnh vực .
Dịch từ : Linda Goodman's Star Signs .
NÓI THÊM :
Nước Mỹ của tôi liên quan nhiều đến số 13 và 4 như có ngày quốc khánh 4-7 , 13 tiểu bang tiên khởi , 13 sọc trên lá cờ , v.v... Thành ra nước Mỹ sẽ có như các phát minh , phát kiến tiên- phong-đi-đầu-thế-giới, v.v... ; nhưng cũng là nước (có thể duy nhứt trên thế giới) xảy ra "như cơm bữa" các vụ nổ súng - giống hệt trong mô tả trên đây "thần chết , tay cầm lưỡi hái , đang tàn sát biết bao con người còn rất trẻ , đang chen lấn , dẫm đạp lên nhau , tìm cách thoát thân , trên một cánh đồng cỏ mới mọc" .
Trong hình quốc huy của Mỹ : trên đầu con ó có 13 ngôi sao (tượng trưng 13 bang tiên khởi) và chân trái của nó cầm 13 cây tên .
======
Ảnh : Chí Phong và cô Agnes Chow - phát ngôn viên của phong trào đòi dân chủ ở HK .

No comments:

Post a Comment