Wednesday, October 16, 2013

GỬI cháu H , sinh ngày 20/12 , tuổi Nhân mã (Sagittarius) .
I/ Tính toán dựa trên Lý thuyết Số/Numerology thì :
Tỗng cộng : tên họ cũa cháu bằng : 8 + 1 + 6 + 5 = 20 = 2 + 0 = 2 .
Như vậy , số mạng cũa cháu chịu ãnh hưỡng cũa số 20 , mà ý nghĩa như sau (dịch từ quyễn Linda Goodman's Star Signs) .
                               Ý NGHĨA CỦA SỐ 20
               SỰ THỨC TỈNH ( THE AWAKENING )
Ngoài tên  gọi là  “ Sự Thức Tỉnh “;  người Chaldean cỗ đại còn gọi số này là  “  Sự Phán Quyết “  qua sự  giải thích lạ lùng khi  số này được tượng trưng bởi “ một vị thiên thần có cánh , đang thổi kèn , trong khi từ bên dưới , một người đàn ông , một người đàn bà , và một đứa nhỏ đang trổi dậy từ một nấm mồ , với hai bàn tay chấp vào nhau cầu nguyện “ .  Ở một giai đoạn nào đó trong cuộc đời  của người mang số này , có sự thức tỉnh mãnh liệt , mang đến một mục đích mới , những kế hoạch mới , những tham vọng mới – (đó là)  tiếng gọi phải có hành động cho đại nghĩa nào đó . Thỉnh thoảng củng có sự trì hoản hoặc trở ngại cho những dự định  của người này , nhưng những thứ này có thể khắc phục bằng cách tập kiên nhẫn  (đây là thách thức của số 20 ) và bằng cách trau dồi niềm tin vào khả năng biến đỗi  của mình .  Số 20  mang đến  những giấc mơ  rất sống động  báo trước (về nhửng điều sẻ xảy ra ) , cộng với khả năng bày tỏ nhửng giấc mơ tốt và triệt tiêu những giấc mơ xấu . Đây không phải là số của cải vật chất , vì vậy không chắc (doubtful) có sự thành công về tài chánh .  Nếu cần một số tiền lớn  để hổ trợ cho đại nghĩa , người này có thể chọn một cái tên đem đến tài lộc bằng cách đổi tên , với điều kiện ngày sanh là 20 . Nếu tên cộng lại bằng 20 , bấy giờ , hy vọng rằng ngày sanh sẻ cho một tác động may mắn hơn về tài chánh . Tuy  nhiên , người hợp với tác động của số 20  ít khi để ý đến vấn đề tiền bạc . Tiền bạc không quan trọng đối với họ - và số 20  , như là một quy luật tổng quát , sẻ cung cấp đủ  cho những nhu cầu cần thiết  .

II/ Vì cháu có tên bằng số 20 nên cháu có tính tình cũa nhóm 2 vì 20 = 2 + 0 = 2 ; mà ý nghĩa như sau (cũng dịch từ sách đã dẫn) .
                              Ý NGHỈA CỦA SỐ 2

Số 2 tuợng trưng cho sự tuởng tuợng , tình mẩu/phụ tử , và tính  dể cảm xúc .Nó củng là số của sự thụ thai , sanh đẻ và giấc mơ . Nguời  số 2 là nguời sanh vào ngày 2 , 11 , 20 , hay 29 trong tháng . 
Nhửng thái độ và đặc tính của số 2 sẻ định kỳ biểu lộ bởi nguời số 2 , và sẻ tuơng tác với cá tính/nhân cách (personality)  của nguời đó trong nhiều cách khác nhau , tùy thuộc vào con giáp (theo tử vi tây phuơng) của cá nhân đó .
Nếu con giáp của bạn là :
1/ Cancer/Bắc giải : Số 2 sẻ gia tăng nhửng cá tính (personality traits)  của con giáp này .
2/ Capricorn/Nam dương  : Số 2 đôi khi đối nghịch với nhửng động lực (motives) của con giáp này , nhưng , với cố gắng ,  có thể đuợc dùng để cân bằng với bản chất (nature) của con giáp này .
3/ Scorpio , Pisces , Virgo , Taurus / Hổ cáp , Song ngư , Xử nử , Kim ngưu  : Số 2 sẻ hài hòa tốt đẹp với đặc tính (character) của các con giáp này .
4/ Aries , Libra , Gemini , Sagittarius , Aquarius ,  Leo /   Miên dương , Thiên xứng , Song nam , Nhân mã , Bảo bình , Hải sư : Số 2 sẻ tuơng phản gay gắt với nhửng bản tính (instincts) của nhửng con giáp  này . Thỉnh thoảng (on occasion)  nó xuất hiện nơi nhân cách của nhửng nguời này thì cách cư xử (behavior) của họ sẻ khác thuờng (unusual)  (nếu so với thái độ thuờng ngày của họ ) ,  đến nổi điều này sẻ gây ngạc nhiên kẻ khác , và thuờng sẻ gây ngạc nhiên cho cả chính họ .
                      TÍNH TÌNH CỦA NHÓM SỐ 2

Định nghỉa sau đây áp dụng cho nguời có ngày sanh kể trên củng như cho nguời có tên cộng lại củng bằng như vậy . Nguời số 2 thuờng mơ tuởng hảo huyền , có khuynh huớng sợ điều chưa biết và nhửng gì xa lạ . Họ rất giàu tuởng tuợng và sáng tạo , nhưng không luôn luôn có hai  tính này khi họ thực hiện kế hoạch hay ý tuởng của họ . Phần lớn nguời  số 2 ít khi khỏe mạnh như các nguời sinh ngày 1, 9, 3, hay 6 .
Họ có bản tính rất lảng mạn , và bí mật/kín đáo . Trực giác phát triển cao . Một trong nhửng điểm nổi bật của họ là sợ mất mát . Họ sợ mất đủ mọi thứ như : mất tình yêu , nhà cửa  , tiền , tình bạn , việc làm – mất nguời thân yêu do chết chóc hay do các hình thức  chia ly khác . Họ cần một ngôi nhà làm căn cứ , và dù cho họ thích thuờng xuyên du lịch khắp thế giới khi tài chính cho phép , họ phải có một ngôi nhà  để trở về . Họ không thể nào làm “nguời lính đánh thuê “ , vì chỉ có nhà là nơi  họ có thể treo nón . Họ hết lòng một cách  quá đáng  hay để hết tâm trí  (theo nghỉa  tiêu cực hay tích cực) đối với cha mẹ , đặc biệt là Mẹ .Họ củng là bậc cha mẹ lý tuởng , nhưng họ phải cẩn thận không nên bao bọc/phủ kín  con cái với một tình yêu có tính chiếm hửu .
Nguời số 2 rất cực kỳ quan tâm đến sự an vui/hạnh phúc của bè bạn và thân nhân . Họ để mắt đến mọi nguời , bảo đảm các nguời này không bị cảm cúm , không xài  tiền bừa bải , và v.v...   “ Hảy ăn tí cháo gà nóng và mang vớ vào ; không thì chết vì sưng phổi đấy . “ Nguời số  2 rất thận trọng , và ghét cờ bạc hay trò chơi may rủi . Họ yêu  tiền , nhưng thích tích lủy  chúng  một cách an toàn , ổn định , rồi đầu tư một cách bảo đảm , sao cho chúng  có thể gia tăng qua tiền lải cổ phiếu và tiền lải . Họ củng rất bí mật , và không bao giờ để ai biết buớc đi sắp tới là gì . Họ là chuyên gia trong việc lấy bí mật từ kẻ khác , nhưng họ không cho bạn xâm nhập vào sự riêng tư của họ . Họ đổi chiều từ phải qua trái và thụt lùi , rồi bất thình lình lao tới truớc tấn công mục tiêu . Tiền bạc hình như dính vào họ như keo , do vậy bạn hầu như không bao giờ thấy nguời số 2 (hay nguời số 8 ) xin welfare hay food stamp . Họ rất bác ái/thuơng nguời  ( đặc biệt với gia đình ) và có khuynh huớng cầm đầu  các việc gây quỷ cứu trợ , nhưng họ sẻ rùng mình ngay cả khi nghỉ đến việc xin cứu trợ cho chính họ   . Họ luồn lách né tránh thất bại để bảo vệ  tài sản , đây là tội lổi chủ yếu của  họ . Khi nguời số 2 học đuợc cách vuợt qua sự sợ hải , tính khư khư giử  của , và sự thận trọng không cần thiết ; thì sự giàu tuởng tuợng , tính  thích ứng , và trực giác của họ sẻ giúp họ đạt  đuợc mọi giấc mơ của họ .
( Dịch xong lúc 11:27 tối ngày 01/04/2010  từ trang 229-230 của quyển Linda Goodman's Star Signs) .

Nhận xét : Đây là một trường hợp đặc biệt vì ngày sanh và tên họ cùng bằng một con số . Điều này chứng tõ số mạng và tánh tình cũa cháu chịu tác động mạnh mẽ cũa số 20 và 2 . Thông thường ng chịu ãnh hưỡng cũa số 20 thì ko nghèo nhưng cũng ko giàu .


No comments:

Post a Comment