Wednesday, March 7, 2018

GIỜ PHÚT CỦA SỰ THẬT , PHẦN 2 .
Các bạn hay viết câu "ĐCSVN đã BÁN nước qua công hàm PVĐ . . . " ! 
1/ Họ CÓ nước đâu mà bán (vì không ai có thể bán cái gì - mà họ KHÔNG có) : ngay từ thời thành lập ĐCS Đông Dương tại Hongkong vào thập niên 1930 , các lãnh tụ CSVN và TQ đã KHÔNG có bất cứ khái niệm về TỔ QUỐC hay QUỐC GIA . Lúc đó họ theo chủ nghĩa TAM VÔ (Vô gia đình - vô tổ quốc - vô tôn giáo) ; chỉ nghĩ đến THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG , TINH THẦN QUỐC TẾ VÔ SẢN , Ý THỨC HỆ CỘNG SẢN , v.v... 
Cũng trong tinh thần đó đó và cũng nhằm mục đích XUẤT KHẨU CÁCH MẠNG , ĐCSTQ đã HẾT LÒNG giúp đở ĐCSVN đánh Pháp , dẫn đến chiến thắng ĐBP . 
Do vậy , việc PVĐ ký CH là điều dễ hiểu . 
2/ Thời Mao , dù dân Tàu chết đói hàng chục triệu người nhưng họ vẫn thực hiện tinh thần quốc tế vô sản qua việc xuất khẩu thịt heo đóng hộp sang các nước Đông Âu ! (theo BS riêng của Mao) , v.v... Cũng như vậy , TQ chăm lo từ cây kim sợi chỉ , miếng ăn cái uống , v.v... (tóm lại từ A tới Z) cho dân miền Bắc (điều này thì ban lãnh đạo CS hiện nay biết rõ) . . . đến súng đạn xăng dầu , lương khô 701 , thuốc kích thích Hùng Binh (để bộ đội CSBV có tinh thần trước khi xung phong vào lửa đạn của "Mỹ Ngụy") v.v... cho chiến trường miền Nam . (Xin các bạn đọc sách vở , báo chí TQ giai đoạn sau 1979 để biết công ơn TRỜI BIỂN của họ đối với ĐCSVN) . Những năm 1960-70 , họ còn cho thả các bao nilon chứa 50 kí gạo - do TQ sản xuất - từ tàu biển để trôi tấp vào bờ của các tỉnh phía Bắc VNCH nhằm tiếp tế cho VC . . . 
Quần áo (kể cả quần lót) của bọn tù chúng tôi , quần áo (mùa hè , mùa đông) của CA , máy móc nông nghiệp trong các HTX ở miền bắc đều làm ở TQ . . . 
Không có sự GIÚP ĐỞ HÀO PHÓNG này của TQ , ĐCSVN ko thể nào tiến hành cuộc chiến XÂM LĂNG * miền Nam .
(Vừa rồi , BNG Trung quốc đã nói ĐCSVN " đã vong ân bội nghĩa khi nói CH 1958 không có giá trị vì lúc đó HS-TS là của VNCH . . . đã phủ nhận sự hy sinh của hàng triệu thanh niên miền Bắc - dưới sự lãnh đạo của chủ tịch HCM, v.v..." . Hàm ý , dân Tàu chúng tôi , dù chết đói hàng triệu nhưng 'gạo ko thiếu 1 cân , đạn ko thiếu 1 viên ' cho VN trong cuộc chiến đánh Pháp và Mỹ . . . ) 
3/ Tới năm 1990 , trước nguy cơ khối CS trên toàn thế giới sụp đổ , CŨNG VÌ SỰ SỐNG CÒN CỦA ĐẢNG mà bộ ba Mười - Anh - Linh + ông già sắp mù PVĐ sang quỵ lụy TQ để họ giúp đở . Tới giờ này , chúng ta chưa biết họ ký kết cái gì ? Nhưng nếu HĐ này có lợi cho ĐẤT NƯỚC thì bố của ông BT ngoại giao bây giờ - đã ko nói "BẮC THUỘC LẦN THỨ HAI" ! (Xin đọc Hồi ký Trần quang Cơ) . 
* Số biệt kích miền Nam gửi ra Bắc không bằng MỘT PHẦN NGÀN số bộ đội CSBV đưa vào miền Nam : vậy AI XÂM LĂNG AI ? VNCH , dù chưa phải khuôn mẫu của một chế độ Dân Chủ - do có chiến tranh , nhưng các lãnh đạo của VNCH đều do dân bầu qua hình thức phổ thông , trực tiếp và kín . . . Cũng vì quá dân chủ nên mới có đám ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CS như Huỳnh tấn Mẫm , Hà Đình Nguyên , Lê Hiếu Đằng , Hoàng Phủ Ngọc Tường , v.v... Các ông Dũng , Sang , Hùng , v.v... có DO DÂN BẦU KHÔNG ? Hay đều là ĐẢNG CỬ DÂN BẦU ! (còn tiếp) .

No comments:

Post a Comment