Sunday, December 31, 2017

ĐỨC ĐỘ PHẢI TƯƠNG XỨNG VỚI CỦA CẢI .
Mới đây 1 họ nhà Kiến viết về phong thủy , tôi xin góp ý 
TT Thiệu từng có 1 dàn thày bói giỏi nhứt VN * để cố vấn cho ông ta và bản thân ông cũng đọc nhiều sách về tử vi Đông phương * . . . Dinh ĐL cũng xây theo hình chữ Vương nhưng tới 75 đã đổi chủ . . . 
http://kienthuc.net.vn/…/nhung-bi-mat-phong-thuy-cua-dinh-d…
Thật sự không ai biết trước Cơ Trời (vì thiên cơ bất khả lậu) , chỉ khi nào xảy ra mới biết ứng nghiệm . Tuy nhiên tôi rất tâm đắc với câu nói của 1 thày phong thủy chế độ cũ .
"Điều gì sẽ xảy ra khi đức độ không ngang bằng với của cải hay may mắn (fortune) : Giả dụ một ng nhận một tấn bạc (silver) . Nhưng ĐỨC ĐỘ của hắn ko xứng đáng nhận nhiều như vậy : hắn chỉ xứng với 100 cân . Điều gì sẽ xảy ra nếu hắn nhận 1 tấn ? Hắn sẽ bị ĐÈ BẸP . Con người chỉ nhận những gì mà hắn xứng đáng nhận * . (Suppose a man receive a ton of silver . But his virtue does not that much . He deserves only 100 ponds . What happens when he gets a ton ? He will be CRUSHED . Men get what they deserve.) . Source : Nat Geo June 1965 page 872 .
Xin lấy 1 VD . Có những gđ đang sống yên ấm , nay trúng số độc đắc hay ba má mới bán nhà ; vì không biết cách xử lý số tiền quá lớn này nên gây đại họa : gđ xào xáo , anh chị em chia rẻ , v.v... (tôi hay đăng tin loại này trên FB này) . 
* Có thể đúc kết như sau : Con người chỉ nhận những gì xứng với ĐỨC ĐỘ của hắn , nếu đức KÉM mà bổng lộc NHIỀU thì đó là TAI HỌA , nghĩa là hắn sẽ chết hay tiêu tan sự nghiệp hay mất hết danh dự vì bổng lộc đó" .
* Trong đó có ĐT Nguyễn văn Y , GĐ cảnh sát đô thành và nhiều người khác . Những ông này chỉ coi cho các ông lớn hay người giàu có , chứ dân thường ko thể nhờ các ông ấy được . Ông Thiệu nhờ có đức lớn nên đã chết bình yên trong tuổi già . Trong diển văn từ chức , ông nói đại ý "tôi sanh giờ Tý , ngày Tý , tháng Tý , năm Tí . . . nên phải ra đi năm Mảo 1975 . . . " .

No comments:

Post a Comment