Sunday, August 20, 2017

Thằng nhóm lò đốt thằng bán củi. .

Đăng bởi Ha Tran on Monday, August 21, 2017 | 21.8.17


Ngày xửa ngày xưa, vào ngày mà anh tiều phu Nông Đức Mạnh trúng vào chức Tổng bí thư ĐCSVN. Trong số báo 16 ra ngày 26/04/2001 của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, để mừng ông chủ mới, đã đăng một bài có tựa "Từ gánh củi của anh học trò nghèo đến trọng trách Tổng bí thư", ký tên Huy Đức (tức facebooker Osin Huy Đức).

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Đến ngày 18/07/2017, Osin tung ra trên FB của mình bài "BOT cứu 'đệ nhất phu nhân' bằng tiền ai", đánh vỗ thẳng vô mặt vợ "thằng bán củi". Bài viết có đoạn "hãy nhìn phòng khách trọc phú của vợ chồng bà Tâm hiện nay, để thấy bản chất của BOT" - bà Đỗ Thị Huyền Tâm là vợ sau của "thằng bán củi" Nông Đức Mạnh (biệt danh Mạnh Mượt, hay Mạnh "răng chắc cặc bền"). Bà Tâm chắc sau khi đọc bài này phải hét lên "nhà em có nuôi một Osin, giờ nó ném vợ chồng em vào lò của "thằng nhóm lò". Đkm, nhọ như đít nồi".

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Xin mời quý vị xem Video : Nông Đức Mạnh tố Nguyễn Phú Trọng nắm giữ hàng loạt cổ phần BOT: Sự thật hay tin đồn?

       

Người ta đồn rằng Osin đã đổi chủ từ làm đầy tớ cho "thằng bán củi" nay đã chuyển sang làm đầy tớ cho "thằng nhóm lò". Dĩ nhiên ăn cây nào rào cây ấy, theo chủ mới thì phải quăng chủ cũ là "thằng bán củi" vào lò để "anh nhóm lò" đẹp ý, đời nó vậy mà.
.
P/s: nhà ai có nuôi một Osin thì coi chừng nghen, có ngày nó quăng vào lò lúc nào hổng hay.

Vũ Kận Veo

(FB Vũ Kận Veo)

No comments:

Post a Comment