Sunday, January 3, 2016

LÃNH ĐẠO SÁNG SUỐT THÌ DÂN NHỜ , LÃNH ĐẠO MÙ QUÁNG THÌ DÂN KHỔ ! , (đăng đúng 1 năm) .
(Nhân tin Malaysia giải cứu trên 130 gái điếm VN tại Kuala Lumpur) .
Cũng thời là lính đánh thuê (LĐT) và gái điếm (GĐ) :
1/ Mà một đằng đem lại ngoại tệ về cho đất nước , làm bệ phóng cho PHÉP LẠ KT HÀN QUỐC . Số là , trong chiến tranh VN , nước này đã gửi khoảng 320.000 lính sang VN tham chiến (đc Mỹ trả lương bằng dollar) để đổi lấy viện trợ KT và QS hậu hỉ của Mỹ hầu xây dựng đất nước và bảo vệ Nam Hàn khỏi bị Bắc Hàn nhuộm đỏ .
Trong lúc đó , hàng chục ngàn lính Mỹ tại Hàn (có mặt từ 1952) cần giải sầu và GÁI ĐIẾM Hàn quốc đã đáp ứng nhu cầu này . Việc làm của các cô đã giúp rất nhiều cho nền kinh tế của HQ đến độ CP đã VINH DANH họ , xem việc làm của họ là ÁI QUỐC . . . Đã dẫn tới trên 100 ngàn phụ nữ Hàn theo chồng về Mỹ .
2/ Và một đằng đem TANG THƯƠNG và TÀN PHÁ cho đất nước , mà hậu quả còn KÉO DÀI TỚI HÔM NAY , không sao kể hết : đó là hàng triệu bộ đội CSVN , họ chỉ là lính đánh thuê (LĐT) của chủ nghĩa CS quốc tế (LX và TC) , từ 1954-75 , đã được đảng CSVN tung vào miền Nam , KPC và Lào , nhằm mục đích nhuộm đỏ Đông Nam Á ; họ đã hy sinh một cách UỔNG PHÍ khi đã tiêu diệt một xã hội tốt đẹp của nước VNCH * để lập nên một xã hội mới mà THAM NHŨNG và LẠM QUYỀN xuất hiện trong mọi lãnh vực của đời sống . . . Khi CA coi dân như KẺ THÙ và công chức như y tá , BS coi dân như BÒ SỮA . . . trộm cắp đầy rẩy . . . Đã tạo ra một đạo quân các cô gái VN , do nghèo khổ đã ra nước ngoài bán thân , kể cả ở các nước cựu CS như Nga - mà chủ chứa có bảo kê của TĐS VN . Trong nước thì bị CA đánh đập , tra tấn trong các đợt truy quét . . .
3/ Nam Hàn hiện nay là bạn hàng lớn nhứt của TQ và Tập Cận Bình đã nhiều lần sang thăm . . . Trong khi đó , họ Tập coi thường hai nước CS láng giềng . . . Tại sao NH được coi trọng như vậy ? Vì lãnh tụ của họ sáng suốt , dựa vào sự giàu có của đàn anh để xây dựng đất nước . . . Trong khi các lãnh đạo của VN (HCM , Lê Duẩn và đàn em) MÙ QUÁNG , XUNG PHONG làm lính đánh thuê cho một chủ nghĩa hoang tưởng - mà thế giới đã vứt bỏ ko thương tiếc vào sọt rác của lịch sử .
4/ Từng hảnh diện với khẩu hiệu "VN là LƯƠNG TRI của nhân loại" , người VN nay đi tới đâu cũng bị thiên hạ canh chừng , khinh rẻ . . . vì trộm cắp , làm gái , trồng cần sa , buôn lậu , băng đảng , v.v... Ví dụ : Thái đã đánh dấu người VN trong danh sách du khách đến nước họ . Cháu tôi làm công nhân ở Dubai nói , khi nộp hộ chiếu cho chính quyền địa phương , họ để qua một bên với thái độ khó chịu , trong khi họ nhanh chóng xem xét HC của dân Philippines hay Pakistan, v.v... Vì các dân này ko "quậy" bằng dân VN ! Như vậy ta biết THẾ GIỚI ÁC CẢM VỚI NGƯỜI VN NHƯ THẾ NÀO ?
Kết luận : LĐT và GĐ Hàn quốc đã kiến tạo đất nước ; còn LĐT Việt Nam đã đưa đất nước vào tụt hậu , nghèo đói . . . Dẫn tới việc xuất khẩu một đạo quân GĐ và trộm cắp ra nước ngoài khiến thế giới khinh rẻ .
* Đã được nhiều nước công nhận vì có dân , lãnh thổ và CP . Đài Loan cũng đủ 3 yếu tố này nhưng do áp lực của TQ , chỉ có 1 số ít nước công nhận.

No comments:

Post a Comment