Saturday, January 16, 2016

1/ TT Dủng theo Helping Yourself with Numerology , tr 86-7 .
"Nếu bạn sanh ngày 17 của bất cứ tháng nào , bạn sẽ có 1 ngày sanh may mắn , tốt cho kinh doanh . Bạn có thể rất thông minh (shrewd) và vô cảm (ruthless) trong việc làm/kinh doanh , dù bạn chủ yếu là thành thật . Bạn làm việc theo tính toán , và đôi khi lưỡng lự/nghiêng qua nghiêng lại (sway) trong lập trường . Bạn giống như trò chơi bập bênh (seesaw) , bảo thủ và cao thượng (high-minded) trong phút này , và ngông cuồng/phung phí (extravagant) trong phút kế . Bạn sẽ là một chủ NGÂN HÀNG , vì bạn làm giỏi trong vị trí điều hành với nhân viên cấp dưới thực hiện công việc thường nhật (routine work) . Bạn là người coi trọng thực tế/cụ thể , chứ ko phải tâm linh , vì bạn đòi hỏi bằng chứng . . ."
Nhận xét : Giải đoán trên đây khá đúng về tánh tình của ông vì ông giống như trò chơi bập bênh của trẻ con . Thành ra , mới nhìn vào , ta thấy lập trường ông THAY ĐỔI LIÊN TỤC .
2/ Tên ông cộng lại cũng bằng 17 (theo Linda Goodman's Star Signs) .
Vì ngày sinh và tên của ông đều bằng 17 = 1 + 7 = 8 nên ông chịu tác động KÉP của các thực thể (entity) liên quan đến số 8 như năm 2015 = 2 +0 + 1 + 5 = 8 .
Chúng ta chờ xem . (Còn tiếp) .
3/ Nói thêm : Người xưa có câu THIÊN CƠ BẤT KHẢ LẬU nghĩa là Máy Trời Không Thể Nói Ra Hết .
Ngày xưa , ông Thiệu rất tin tử vi , sách tử vi để đầy phòng ngủ , có những thày tử vi giỏi nhất nước làm cố vấn . . . Năm 75 , trong diễn văn từ chức ông nói đại ý , ngày sanh tháng đẻ của tôi đều là Tý (con chuột) nên năm Mảo (con mèo hay 1975) tôi mất tất cả * . . .
Thành ra , những ý kiến của tôi về tương lai VN chỉ là phỏng đoán chứ ko thể khẳng định .
(Viết sau khi đọc bài của VĐK về Nguyễn tấn Dủng) .
* Sau khi từ chức , ông vẫn còn ở trong nước nhưng CSBV ngày đêm kêu gọi "ông Thiệu phải ra đi vì CP hiện tại là CP của Thiệu mà ko có Thiệu . . ." . Cũng vì lý do này , và do áp lực của mỹ nhằm đạt đc thương lượng về CT với CSBV , ông đã lén lút lên máy bay vào ban đêm đi Đài Loan . Ông ko phải là dân hèn nhát vì năm 1972 , trong khi An Lộc vẫn còn bị pháo kích bằng đại bác 130 ly và hỏa tiển 122 ly , ông vẫn LIỀU MẠNG dùng trực thăng đáp xuống AL để ủy lạo BS , dù không ai buộc ông phải làm như vậy .

No comments:

Post a Comment