Monday, February 23, 2015

Gọi điện thoại miễn phí với Tango , hướng dẫn cày đặt Tango trong App Store

 Thứ hai, ngày 28/10/2013 21:20 PM (GMT+7)

tango

 - Với hơn 200 triệu người sử dụng Tango trên toàn thế giới, Tango là một trong những chương trình ứng dụng gọi điện miễn phí thông dụng nhất hiện nay, giao diện đẹp mắt , các tín năng dễ sử dụng. 
- Tango điều có thể sử dụng tốt các dòng như iphone 3 cho đến iPhone 5s , các dòng từ ipad 1 cho đến iPad Air, đồng thời Tango luôn cập nhật các phiên bản mới để phù hợp với hệ điều hành mới từ Apple.


- Bạn có thể tải Viber từ Apple bằng wifi hoặt 3G, phương thức sử dụng Viber cũng tương tự như Facetime.
- Các tính năng chính của Tango như Gọi video miễn phí cho những người cùng sử dụng tango thông qua 3G, 4G wifi, gởi tin nhắn miễn phí , tự động cập nhật danh bạ những bạn bè đang sử dụng tango.
 - Bước đầu tiên bạn vào App Store trong giao diện chính của Màn hình 
Home,  Sau đó  bạn search Tango. Như hình bên dưới , bạn click và miễn phí , 
bấm càI đặt.  App Store sẽ yêu cầu  Apple ID , Bạn có thể nhập Apple ID có sẵn , 
app store tango
 - Sau khi đăng nhập vào Apple ID bạn trở lại giao diện Tango vừa  bấm vào chữ “Miễn phí” sau đó bấm “Cài đặt” . . . chờ một thời gian ngắn để tải Tango về. Tiếp theo bạn bám vào giao diện Tango trên màn hình Home.
tango
 - Tiếp theo đó bạn chọn quốc gia là Việt Nam +84 Nhập vào số Điện Thoại mà bạn đang sử dụng ,  tiếp đó Tango sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân, như Email , họ tên. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng Facebook và thông tin cũng sẽ lấy từ Facebook qua thông tin cá nhân của bạn , điều này làm Tango tiện lợi hơn Viber.
tango
 - Xuất hiện màn hình chào chính của Tango cùng với các chức năng chính mà Tango có thể giúp bạn như gọi video, tin nhắn hoàn toàn miễn phí... và các hướng dẫn sử dụng cơ bản cho những ai lần đầu tiên sử dụng Tango.
 tango
 - Bạn có  thể bấm Skip để bỏ qua và đến thẳng giao diện chính của Tango. Tại đây bạn có thể cập nhật danh bạ tất cả bạn bè đang sử dụng Tango. Hoặc bạn có thể mời bạn bè đang sử dụng Tango đồng thời cũng thông báo tất cả bạn bè của bạn rằng bạn cũng đang sử dụng Tango.
tango
 - Chức năng Chat của Tango rất thân thiện và dễ sử dụng , bạn có thể 
chat một lúc nhiều người,xóa nhiều tin nhắn một lúc . Gởi tin nhắn theo 
một nhóm ... Tương tư với giao diện gọi điện, các chức năng cũng theo 
một Style giống như của iOS ,  Bạn có thể tùy chọn nhập số điện thoại 
để liên lạc, nếu người mà bạn gọi không sử dụng Tango thì lập tức cuộc 
gọi sẽ chuyển sang GSM để tiếp tục cuộc gọi.

tango
 - Như bạn có thể thấy , không cần Sim bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi thông qua Wifi ;  rất tiện lợi và tiết kiếm chi phí tuyệt đối ; với gọi cước 70.000 VND của tất cả các nhà mạng  đã gây khó khăn và tốn kém tuy nhiên với Tango bạn sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
Bạn có thể xem chi tiết các ứng dụng gọi điện miễn phí khác từ App Store:

No comments:

Post a Comment