Saturday, July 26, 2014

Người Việt Nam còn lại, dù đang ở cương vị nào, đang sống ở Hà Nội hay ở Mỹ đều là những người hèn, cơ hội, tham lam, ích kỷ . . .  (Bà Đầm Xòe) .

Trên FB của chị VTPA vừa viết về "Biệt thự trong mơ của tân Bí thư huyện uỷ" : Tự hỏi, bí thư huyện thì kinh doanh gì để có tiền xây biệt thự như thế này nhỉ? Chứ lương nhà nước thì ai cũng biết rồi ...

http://news.zing.vn/Biet-thu-trong-mo-cua-tan-Bi-thu-huyen-uy-post440280.html
 

- Xin trả lời : Mọi người chúng ta , ko ít thì nhiều đều LIÊN ĐỚI TRÁCH NHIỆM VỀ VIỆC LÀM CỦA ÔNG BÍ THƯ NÀY . Và Bà Đầm Xòe đã nói thay ý tôi cách đây vài ngày .

" . . . Lý do, những tinh hoa, tinh anh của đất nước cơ bản đã chết hết trong mấy cuộc chiến tranh từ năm 1945 đến nay rôi. Người Việt Nam còn lại, dù đang ở cương vị nào, đang sống ở Hà Nội hay ở Mỹ đều là những người hèn, cơ hội, tham lam, ích kỷ, chữ “Tự do hay là chết” chưa bao giờ có trong dạ dày của họ nói chi đến nằm trong tim, trong óc những người còn lại. Và do di truyền những người còn lại này cũng chỉ đẻ và giáo dưỡng ra nhưng kẻ hèn, cơ hội, tham lam, ích kỷ cho thế hệ kế tiếp. Hèn,cơ hội,tham lam,ích kỷ như vậy làm gì có cách mạng nhung hay cam sẽ xảy ra?"
http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2014/07/23/nsut-kim-chi-tu-my-ve-va-cau-chuyen-dat-nuoc-voi-the-che/

No comments:

Post a Comment