Wednesday, June 18, 2014

Dàn khoan chỉ là PHẦN NỔI của tảng băng . 
NẾU HCM và đàn em biết lo cho dân cho nước thì đã KHÔNG có CH 1958 và HN Thành Đô , và ko có cảnh bắt tay này . Vì với ng CS , còn Đảng thì còn mình , mọi thứ khác đều vô nghĩa . 
Để mua thời gian , lấp liếm sự thật , làm dịu phản ứng của dân , v.v... các lãnh đạo CSVN , kể cả NTD hay Phạm bình Minh đều ĐÓNG KỊCH . Vụ Gạc - Ma còn quan trọng hơn nhiều , vì khi đạt tiêu chuẩn của 1 đảo thì kèm theo nó là 200 hải lý của EEZ - mà tới giờ này chỉ có CP Phi và NGƯ DÂN VN lên tiếng ; CP không phản ứng gì hết . Chưa kể họ trì hoản việc kiện TQ . . . 
Như tôi đã viết nhiều lần , trừ phi có ĐỘT BIẾN CHÁNH TRỊ hay PHÉP LẠ , việc VN trở thành 1 khu tự trị của TQ chĩ là thời gian . 
Vì ngoài CH 1958 và HN Thành Đô (ta vẫn chưa biết nội dung) , cộng thêm các mật ước , có thể có - giửa 2 đảng , thì TQ có thêm các bằng chứng ghi âm , băng video về các tội lỗi , sa ngã của các lãnh tụ CS , qua mua chuộc bằng tiền , qua mỹ nhân kế , v.v... (dựa theo các blogger *) . Nếu VN tiếp tục ngoan cố , TQ sẽ tung ra các bằng chứng này !
* Theo tố cáo của các lảo thành CM và các blogger thì Tổng Cục 2 , BQP dưới thời của N.Chí Vịnh (hiện là TT BQP) và cha vợ , đã bí mật theo dỏi các lãnh đạo CSVN . TC làm việc thẳng với Lê Đức Anh , ko qua BQP/BCA ; đã "nắm thóp" được điểm yếu cũa các lãnh đạo và thông tin này sẽ gửi tới ai thì chắc bạn cũng biết . 
TC 2 mạnh đến nổi đã tấn công ko chừa một ai từ tướng Giáp "con nuôi mật thám Pháp , làm việc cho CIA" , Võ văn Kiệt , v.v...
Dù Chí Vịnh được cha nuôi LĐA đẩy vào BCT nhưng do chống đối mãnh liệt của lảo thành CM, y chỉ mới vào TƯ .
Một đàn em là NGUYỄN BẮC SON , bí thư của LĐA trong nhiều năm , làm czar về báo chí và truyền thông . 
NTD cũng nhờ hậu thuẩn của LĐA mới làm TT .

No comments:

Post a Comment