Tuesday, October 22, 2013



MaryKate và Ashley Olsen, 23 tuổi, luôn được coi là cặp sao sinh đôi thời trang, sành điệu và có vai trò quan trọng trong việc định hướng thời trang cho giới trẻ.
Cặp song sinh nổi tiếng nhất thế giới từ khi chưa đầy 1 tuổi nhờ vào vai chính trong một series truyền hình Full House. Khi chương trình này kết thúc vào năm 1995, Mary-Kate và Ashley Olsen đã trở thành những ngôi sao quốc tế. Kể từ đó, cặp đôi này luôn xuất hiện tại các buổi lễ thời trang, công chiếu phim, trao giải và trang bìa các tạp chí tuổi teen.

Lúc 6 tuổi , đâu có đẹp lắm !

Khi chưa đầy 10 tuổi, Mary-Kate và Ashley Olsen đã trở thành hai nhà sản xuất trẻ nhất mọi thời đại và có tên trong danh sách những triệu phú tự thân trẻ nhất thế giới.

Cặp song sinh này là một trong số các nhân vật ít ỏi dám từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để đi theo tiếng gọi của thời trang. Mary-Kate và Ashley nhanh chóng chứng tỏ mình khác biệt từ phong cách mũ thủy thủ và thời trang đường phố boho-chic tới những bộ trang phục chuẩn mực trên thảm đỏ. Nếu cô em Ashley được coi như kẻ phá cách và bụi bặm thì cô chị Mary-Kate thì luôn hướng tới những biểu tượng kinh điển của thời trang.
Năm 2004, chị em họ trở thành CEO của công ty Dualstar. Cũng trong năm này, hai chị em được dành tặng một ngôi sao trên đại lộ Danh vọng, California, Mỹ và trở thành những siêu sao trẻ nhất đón nhận vinh dự này.

Năm 2006, Mary-Kate và Ashley Olsen đã tung ra dòng sản phẩm The Row, lấy cảm hứng từ con đường Savile Row ở London. The Row được bán tại các cửa hàng cao cấp trên toàn thế giới như Barneys, Maxfield và Brown’s… Hiện nay The Row có mặt tại 3000 cửa hàng tại Mỹ và 5.300 cửa hàng trên toàn cầu.
Nhãn hiệu thời trang cao cấp The Row của hai chị em Mary-Kate và Ashley Olsen đã "mê hoặc" được những quý bà sành điệu nhất, thậm chí ngay đến đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama cũng không phải ngoại lệ. Theo tạp chí Forbes, công ty này hiện đang có doanh thu 1 tỷ USD mỗi năm.
Chưa bằng lòng với đế chế thời trang hùng mạnh của mình, chị em sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen còn quyết tâm thử sức trên lãnh địa mới - lãnh địa trang sức bằng việc hợp tác với Elizabeth & James Line.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng cặp song sinh này đã chứng tỏ khả năng cho toàn thế giới biết năng khiếu nghệ thuật cũng như bản lĩnh kinh doanh của mình.
Chị em nhà Olsen ít để tâm đến lời đồn và những đàm tiếu trong giới giải trí. Nổi tiếng bởi tài năng, sắc đẹp và quyền lực, họ còn có những suy nghĩ rất chín chắn và tích cực. Họ không bận rộn với tiệc tùng, ngập chìm trong xì-căng-đan mà thường xuyên làm từ thiện và còn lập hẳn một trang web tư vấn cho tuổi vị thành niên.
Ashley Olsen chia sẻ: “Nếu bạn làm một việc hay vào đúng thời điểm của nó, mọi thứ sẽ trở nên phi thường”.
Vũ Vũ (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment