Sunday, July 14, 2013

ông kiệt nói với gs châu tâm luân . Thưa bác 'Tài lại nói phét Tài ơi' ,
Theo Bên Thắng Cuộc (cũa Huy Đức) , cựu TT Võ văn Kiệt đã thông cãm với  những người cũa chế độ cũ - đang cố vấn cho ông . Có lần , ông nói với một cố vấn (hình như là Châu Tâm Luân), 'nếu anh muốn , anh cứ sắp xếp cho người thân vượt biên' . Bác đọc sách để kiểm chứng .
Gia đình ông Kiệt có 2-3 người con chết vì bom đạn 'Mỹ - Ngụy' , mà lại có quan điểm như vậy ! Tuy ko cùng chiến tuyến với ông trong quá khứ , nhưng tôi phục ông ở những lúc 'ông đã rất thành thật khi dám nói ra những suy nghĩ như vậy '.
Tôi xin dùng câu nói này cũa ông Kiệt để làm kết luận cho còm này .
TB . Tôi phải đau khổ mà nhận xét : người CS đã đánh sập một chế độ - mà chĩ cần so sánh với một lảnh vực như nền GD cũa họ - thì hiện nay , nền GD cũa chế độ cũa bác chẳng những đã ko bằng mà còn thua xa , đến độ , thời gian qua , hầu như các còm sĩ đều 'đánh' tơi bời như chuyện tham nhũng trong thi cử , bằng giả , thày giáo gạ nử sinh đổi tình lấy điểm , v.v... Gần như ko có còm nào DÁM binh vực cho nền 'giáo dục' hiện nay cũa VN .
Các bác thấy , tôi  thường chĩ nói những gì ĐANG DIỄN RA , vì  đó là những cái ĐANG GÂY BỨC XUC ,  tác động trực tiếp đến bản thân , GĐ hay dân tộc mình . Giống như mình chĩ lo lắng khi có 'vết thương đang chảy máu' .

No comments:

Post a Comment