Monday, July 29, 2013

Dám so sánh TT với đĩ .
Thưa quí vị (trong đó có anh Nguyễn việt Chiến) ,
ở : http://boxitvn.blogspot.com/2013/06/thu-tuong-va-i.html  có đoạn :
. . .
"Câu chuyện một họa sĩ chuyên vẽ tranh biếm họa so sánh bà Yingluck với đĩ điếm, và bà  kiện ông họa sĩ cho thấy tính DÂN CHỦ và THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT ở đây. Họa sĩ Chai là một cây biếm họa danh tiếng của TL chuyên vẽ tranh mô tả hoạt động của hoàng gia. . . không ưa bà Thủ tướng Yingluck và người anh của bà là Thaksin Shinawatra.  Trên facebook, Chai viết rằng: “Hảy hiểu rằng những con điếm không phải là những phụ nữ xấu; họ chỉ bán thân, nhưng có một phụ nữ xấu đi lang thang cố tình bán đứng xứ sở”.
. . .
Nhưng sáng nay đọc báo tôi thấy Luật sư của bà đã nộp đơn kiện họa sĩ  tội xúc phạm danh dự. Theo LS của bà Yingluck thì bà sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tiếp thu chỉ trích, nhưng phải là những câu chữ “phải đạo”, chứ không phải những câu chữ hạ cấp và xúc phạm như ông họa sĩ Chai.
. . .
Điều làm tôi phải so sánh với VN là các đại biểu TL  rất gần dân, họ thật sự quan tâm đến phúc lợi của những người họ đại diện, chứ không phải hành xử như là những ÔNG BÀ QUAN TRÊN  như ở nước ta. . . sinh hoạt chính trị TL không hề hổn loạn như báo chí VN mô tả, mà thật ra là một nền chính trị rất sinh động và… vui."

No comments:

Post a Comment