Sunday, November 29, 2020

Nhìn bằng trái tim



 Chuyện nước Mỹ

- Tinh thần quyết định tất cả
Dưới cái nhìn của một người rất tin vào luân hồi nhân quả, tôi có thể chia xã hội loài người thành hai thành phần: những người may mắn và những người kém hay ko có may mắn.
Hơn nữa, nhờ LTS, tôi biết thêm khái niệm về TRẢ NỢ DỒN: đây là những ai đã có nợ nần trong nhiều kiếp mà ko trả, nay y quyết định sẽ TRẢ HẾT hay TRẢ DỨT ĐIỂM trong kiếp này nên đã chọn ra đời trong các ngày 4, 8, 13, 17, 22, 26, và 31 hay có tên cộng lại bằng bảy số này. Trong gđ tôi, có một đứa cháu, có ngày sanh và tên cộng lại bằng số 13. Ở tuổi 13, y đã bị một tai nạn xe cộ khiến đầu biến dạng từ đó khiến y nói ngọng, đi đứng ko được bình thường, v.v... Do gđ của y lúc đó sa sút nên ko thể trị đến nơi đến chốn - bằng cách qua Singapore như cô gì trong clip này: Nhìn bằng trái tim - YouTube.
Một bạn trẻ quen tôi, có ngày sanh và tên cộng lại bằng 31. Y hiện nay bị anh em cha mẹ ruồng bỏ. Qua Mỹ lúc 9 tuổi, sau khi học hết high school, y bắt đầu đi bui đời, nghĩa là đã sống homeless. Cũng có lúc làm hãng Mỹ như Wal-Mart như ko bền vì ko thể chịu đc nhịp độ làm việc . Hơn nữa, y bị trầm cảm rất nặng, nhưng ko chịu chữa trị.

No comments:

Post a Comment