Friday, October 30, 2020

Tánh tình của TT Trump qua tử vi dân Mỹ bản địa
Theo tử vi của dân Mỹ bản địa (American-Indian/Native American), những người sinh ngày 21/3 - 19/4 thuộc tuổi Diều Hâu Đỏ (Red Hawk). Vì ông Trump sanh 14 tháng 6 năm 1946 nên có tánh của Diều Hâu Đỏ.
(Phần dưới đây dịch từ sách tử vi của dân Mỹ bản địa có tựa The Medicine Man của Sun Bear và Wabun, trang 47-48).
. . .
"Người tuổi Diều Hâu Đỏ (Red Hawk) có khuynh hướng không sợ hãi, thường bay đuổi theo những con rắn chuông (rattlesnale) của thế giới mà ko để ý đến an toàn của bản thân. Những người tuổi này ít hay ko kiên nhẩn với ai mà họ xem là ĐẠO ĐỨC GIẢ (hypocrisy) hay KHÔNG SÒNG PHẲNG (unjust). Họ sẽ nói thẳng với những người như vậy khi gặp họ, dù cho kẻ kia có nghe hay ko. Đôi khi, diều hâu bắt được rắn quá lớn, và, trong trường hợp này, chúng, cũng có thể thành nạn nhân hơn là kẻ chiến thắng. Trong những thần thoại xưa, rắn được xem như tượng trưng cho THẾ GIỚI NGẦM (underworld), trong khi chim ó (eagle) hay diều hâu (hawk) tượng trưng cho THIÊN ĐÌNH (zenith)...
Cũng như diều hâu ngắt đầu rắn để bảo vệ nó, người tuổi này sẽ đánh gục những ai mà họ xem là kẻ thù tiềm năng. Chúng hành động như vậy vì tấn công là phòng thủ tốt nhất. Vì diều hâu thường bị tấn công bởi chim nhỏ hơn trong khi bay, người tuổi này bị tấn công bởi ai ko hiểu họ khi họ có những ý nghĩ mới. Tuy nhiên những tấn công này thường ko gây thương tích và đôi khi dẫn đến những thảo luận mà kết quả là bất đồng được giải tỏa..."
(còn tiếp)
Ảnh minh họa cho Diều Hâu Mỹ đang quyết đấu với Quái Xà TC.

                               


No comments:

Post a Comment