Friday, September 11, 2020

 GẶP NGƯỜI ĐÃ HIẾN TẶNG 40 TRIỆU ĐÔ - DO TRÚNG SỐ .

- Một đất nước vĩ đại không phải vì họ có một vài lãnh tụ vĩ đại , mà vì họ có quá nhiều người tốt .--Tài .
Một vé độc đắc $ 64 triệu đã có ng trúng vào thứ bảy và cơ hội để trúng nó đã làm nhiều ng Canada nằm mơ về làm thế nào để xài tiền này
Tại Calgary , tỉnh Alberta , một gđ đã biết họ sẽ làm gì với 1 vé độc đắc nhiều triệu đô : đem cho ng khác .
Ông Tom Crist đã trúng 40 triệu trong kỳ sỗ số Lotto Max tháng năm 2013 .
Bảy tháng sau , ông đã mang cặp kiếng , cầm lấy vé trúng , và hứa sẽ cho hết cho TỪ THIỆN .
Ông đã im lặng về vụ trúng số này đến nỗi ko nói cho con gái , Mandy Buckner . Bà nói chỉ biết về vận may của bố trên FB .
"(Tôi nói) ' Chào Cha , ba đã trúng số ?" cô nói với đài CRV Calgary ." Tôi nghe ông hiến tất cả . Tôi đã ko ngạc nhiên."
Các báo đều đưa việc làm rộng lượng/đại lượng (generous) này lên hàng đầu .
Ông đã lập 1 sáng hội với tên ông , và cho món quà đầu tiên tới TT Ung thư Calgary , để vinh danh vợ , đã chết vì bịnh này .
Ông dự định tiếp tục cho phần còn lại cho các hội từ thiện - được chọn bởi gđ ông - như Big Brothers và Big Sistrers và Ronald McDonald House .
"Con trai út tôi yêu thú vật do vậy nó muốn tặng cho sở thú , do đó tôi tặng cho sở thú địa phương ở Calgary," bà Buckner nói . " Có rất nhiều chương trình hổ trợ sự đau khổ - mà tôi đc hưởng sau khi mẹ tôi chết , do đó tôi sẽ tặng cho các CT này ."
Bà Buckner nói gđ hoàn toàn ủng hộ quyết định của cha bà , và họ biết ơn về cơ hội để có thể đóng góp cho những hội từ thiện - mà họ nghĩ rằng nên cho .
"Đó là những gì ông ấy muốn cũng như dự định của ông . Và chúng tôi ủng hộ 100/100,"bà nói , "Đó là một cơ hội kỳ diệu cho chúng tôi ."
Hình : ÔNG TOM CRIST MỈM CƯỜI BÊN CẠNH TT UNG THƯ TOM BAKER TẠI CALGARY , TỈNH ALBERTA , CANADA THÁNG 12/2013 . SAU KHI TRÚNG ĐỘC ĐẮC , ÔNG TRÍCH PHẦN LỚN CHO TT NÀY - NƠI MÀ VỢ ÔNG ĐÃ TRỊ BINH UNG THƯ

No comments:

Post a Comment