Wednesday, October 17, 2018

Tinh thần của nước Mỹ (Spirit of America) : từ sự rộng lượng và nhân đạo của tướng MacArthur (đối với nước Nhật thua trận) tới một trong những nhà quản lý tiền tệ thành đạt nhứt ở Phố Wall .
Hình 1 và 2 : tướng MacArthur tới Nhật và hội Xây Dựng Nhật giăng biểu ngữ "Cầu Nguyện cho Tướng MacArthur thành công trong bầu cử TT" . (Dân miền Nam có cầu nguyện cho các lãnh tụ của đạo quân CSBV không ?)





H3 : Doanh nhân thành đạt của phố Wall New York , Paul Tudor Jones II , ở một ngày tại Brooklyn với một số trong 109 HS mà ông đài thọ vào ĐH . "TP này đã tốt với tôi ," nhà quản lý 35 tuổi này nói . "Đây là cách mà tôi trả một món nợ ." (Có tỉ phú nào như Phạm Nhật Vượng , Trịnh văn Quyết , v.v... hành động như ông này ?)


H4 : KS đẹp nhứt Sài Gòn President Hotel (hình như của
tỉ phú Nguyễn Tấn Đời , được QĐ Mỹ thuê mướn , vì gần BTL Mỹ tại VN) có 700 phòng có máy lạnh và trang trí sẵn - Bar rượu và nhà hàng với thức ăn chọn lọc Pháp và Hoa - Hộp đêm lý tưởng và lảng mạn với tiếp viên trẻ đẹp nói tiếng Anh - Hồ bơi trên nóc - Sân thượng đủ chỗ cho các party riêng (600 người) . (Dân miền Nam sau ngày 30.4.75 có xây building để cho bộ đội CSBV ở không , hay họ phải "bỏ của chạy lấy người" để nhà cửa lại cho bộ đội chiếm đóng ?)




No comments:

Post a Comment