Sunday, October 21, 2018

Tại sao chúng liên tục làm ác mà ko bị quả báo ?
Mới đây một ng bạn hỏi tôi , tại sao bọn CS làm ác nhưng ko gặp quả báo ; trong khi mình học Phât được biết "luật nhân quả chi phối cả vũ trụ , ko chừa một ai " ?
Tôi trả lời : như tôi đã viết nhiều lần trên FB , bọn CSVN chỉ là một thứ ÂM BINH NGẠ QUỶ - do Thượng Đế phái xuống để trừng phạt dân Việt . Vì chúng ko biết những tiêu chuẩn đạo đức phổ thông của LOÀI NGƯỜI nên chúng ko tôn trọng những tiêu chuẩn của loài người . Ví dụ : HCM đã từng ngoảnh mặt làm ngơ để cho bà địa chủ Nguyễn thị Năm bị đấu tố và xử bắn trong CCRĐ dù bả là ÂN NHÂN khi đã từng che dấu nhiều cán bộ VM trong nhà mình . Vợ chồng tư sản dân tộc Trịnh văn Bô , dù hiến hàng ngàn lượng vàng , bao nhiêu biệt thự nguy nga , vẫn ko đền bù xứng đáng , dù rất may là ko chết thảm khốc như bà Năm (vì hòm quá nhỏ nên các du kích đã nhảy lên người bà đạp xuống để lọt vào hòm!) . Nếu kể hết những tội ác của đảng CSVN thì ko bút mực nào kể siết .
Các kẻ như Kim Ngân (con Nguyễn v Linh), Quyết Tâm (con bí thư Tây Ninh) , Kim Tiến (cháu ngoại Hà Huy Tập) , Phúc Niển , Nguyễn thiện Nhân , v.v... khi mới ra đời đã là VC vì là con đảng viên cao cấp hay tập kết ra bắc . Vì NHIỆM VỤ của chúng là trừng phạt dân Việt nên mọi hành động lớn nhỏ đều nhằm tàn hại đất nước , ngay cả việc dâng hiến đất nước cho Tàu Cộng , dù biết rằng những hành động của chúng đang bị dân chúng chống đối mảnh liệt .
Bạn hảy kể cho tôi một hành động gì của chúng , dù là nhỏ nhặt , nhằm ích nước lợi dân .
Chỉ khi nào , dân Việt đã trả hết NỢ TIỀN KIẾP này , bọn chúng sẽ bị Thượng Đế THU HỒI , như hàng triệu xe hơi tại Mỹ bị thu hồi về kho do hỏng hóc nào đó hàng năm .
=====
Ảnh 1 : bà địa chủ Nguyễn thị Năm , từng chứa cả sđ bộ đội trong đồn điền của bà ở Thái Nguyên , sau CCRĐ đã bị chết như sau :
“Khi du kích đến đưa bà ta đi, bà ta đã cảm thấy có gì nên cứ lạy van “các anh làm gì thì bảo em trước để em còn tụng kinh.” Du kích quát: “đưa đi chỗ giam khác thôi, im!.” Bà ta vừa quay người thì mấy loạt tiểu liên nổ ngay sát lưng. Mình được đội phân công ra Chùa Hang mua áo quan, chỉ thị chỉ mua áo tồi nhất. Và không được lộ là mua chôn địa chủ. Sợ như thế sẽ đề cao uy thế uy lực địa chủ mà. Khổ tớ, đi mua cứ bị nhà hàng thắc mắc chưa thấy ai đi mua áo cho người nhà mà cứ đòi cái rẻ tiền nhất. Mua áo quan được thì không cho bà ta vào lọt. Du kích mấy người bèn đặt bà ta nằm trên miệng cỗ áo rồi nhảy lên vừa giẫm vừa hô: “Chết còn ngoan cố này, ngoan cố nổi với các ông nông dân không này?” Nghe xương kêu răng rắc mà tớ không dám chạy, sợ bị quy là thương địa chủ. Cuối cùng bà ta cũng vào lọt, nằm vẹo vọ như con rối gẫy vậy…” – Hồi ký Đèn Cù của Trần Đĩnh.
Đọc đầy đủ ở :
"https://phanba.wordpress.com/…/09071953-ba-nguyen-thi-nam-…/
Hình 2 : vc tư sản dân tộc Trịnh văn Bô .

No comments:

Post a Comment