Wednesday, May 9, 2018

TÀN ĐỘC CÒN HƠN BOM NGUYÊN TỬ .
Mỹ thả bom nguyên tử xuống Nhật , giết cả trăm ngàn người trong tíc tắc nhưng tác hại KHÔNG BẰNG những TỘI ÁC LÂU DÀI sau đây mà CSVN đã truyền bá , tiêm nhiễm , v.v... cho dân VN kể từ năm 1954 (miền Bắc) và kể từ năm 1975 (miền Nam) :
- TẠO NGỜ VỰC LẪN NHAU dẫn đến CHIA RẺ , THÙ HẬN . Dẫn chứng : trong cải cách ruộng đất năm 1956 , con tố cha , vợ tố chồng , con dâu tố cha mẹ chồng , người giúp việc tố chủ , bạn bè tố nhau , v.v... (Xin xem hồi ký của những nạn nhân của chiến dịch CCRĐ , họ là đảng viên hay cựu chiến binh dự trận ĐBP) . Bà Nguyễn thị Năm , một nhà tư sản , từng nuôi dưỡng ban lãnh đạo ĐCSVN , lại là người đầu tiên bị xử bắn , theo lịnh cố vấn TQ , mà HCM không có ý kiến gì để cứu bà dù biết bà là NGƯỜI ƠN của ĐCSVN . HCM có phải là kẻ BẤT NHÂN BẤT NGHĨA không ? 

Bà Nguyễn thị Năm 

Cô ruột tôi , làm dâu của 1 gia đình địa chủ , dù không bị xử bắn nhưng bị nhốt trong chuồng bò dù sắp sinh con . Bác tôi , mỗi đêm phải rình rập phía ngoài chuồng bò để nếu em mình sinh con thì leo rào vào cắt nhau . Các con trai của cô , bác và chú tôi , đã phải đi bộ đội , vào miền Nam để giết những người anh em , nhằm "giải phóng miền Nam thoát khỏi sự kềm kẹp tàn ác của Mỹ-Ngụy" - mà đảng đã tuyên truyền cho họ từ lúc học tiểu học . ( Do vậy , mỗi khi đv tôi bắt được tù binh CSBV , tôi đều hỏi họ "có ai là dân Quảng Bình không" , nhưng phần lớn họ xuất xứ từ các tỉnh như Sơn Tây , v.v... ở miền Bắc . Dân QB , phần lớn hoạt động ở Quảng Trị và Thừa Thiên vì CS xếp Bình - Trị - Thiên làm một quân khu để để dễ điều động) .
Năm 1975 cũng vậy : CSVN đã tạo không khí ngờ vực , không tin tưởng lẫn nhau giửa những người miền nam .
Họ đã TẨY NÃO những HS hay SV , ở tuổi dưới 25 , biến họ những TAY SAI đắc lực trong các chiến dịch ĐÁNH TƯ SẢN các năm 1976-77 , có tên là chiến dịch X-2 . Họ được đưa đến TT Huấn luyện Quang Trung để học tập cách kiểm kê nhà cửa , đào từng viên gạch trong nhà để kiếm vàng , v.v... Để tới ngày N , sẽ được chở đến các nhà là MỤC TIÊU của chiến dịch này . Người CS tẩy não họ đến độ đã mất TÌNH NGƯỜI khi tham gia chiến dịch X-2 mà nạn nhân có thể là bạn bè của cha mẹ họ .
Với những HÀNG ĐỘC như vậy được tiêm nhiễm ngay từ ngày 30/4/75 thì nên rất nhiều , nếu ko nói là ĐA SỐ dân miền Nam , đã trở nên NGHI NGỜ LẪN NHAU , CHIA RẺ , DỐI TRÁ và VÔ CẢM . Mà đại gia đình tôi là NẠN NHÂN điển hình của chính sách độc ác này !
Vì người CS đã LƯỜNG GẠT người dân khi ra thông cáo "học tập , mang theo 10 ngày ăn" để rồi có người trong chúng tôi đi tù từ 1975 đến 1989 . Rồi thông báo "không đổi tiền" đọc ngay trước ngày đổi tiền , v.v...
Và cuối cùng , người dân đã trở nên VÔ CẢM trước sự tham nhũng và lạm quyền của nhà cầm quyền và họ cũng nghĩ rằng "ngu gì mà biểu tình để mang họa vào thân" . Bạn thấy điều này khi số người biểu tình tại Sài Gòn không bằng 1/NGÀN dân số .

No comments:

Post a Comment