Tuesday, February 27, 2018

NGHE LỜI DÂN NGU THÌ CHÚNG TA ĂN CÁM CẢ LỦ À !
Nghe lén , bằng kỹ thuật cao, từ hai lãnh đạo cao cấp của đảng nói với nhau :
A : Đồng chí nghĩ xem , bão lụt thì năm nào cũng có và chỉ xảy ra ở vài tỉnh , dân đã quen cách đối phó (ai cũng biết bơi kể cả trẻ con MỚI ĐẺ !?!) ; vả lại đang được các tỉnh không bị bảo lụt , đặt biệt là TPHCM đang gửi vô số quần áo , mì gói , v.v... . 'Khúc ruột ngàn dậm' cũng đang quyên góp .
Còn chống bạo động và khủng bố là công tác hàng đầu , vì nó liên quan đến sự SỐNG CÒN cũa đảng . Nếu đảng ko lo cho mình thì ai lo .
B : Đúng vậy .
A : Chúng ta chưa bao giờ CÔ ĐỘC như thế này . Hiện giờ chỉ có TQ hết lòng giúp ta , là chỗ dựa trong quá khứ , hiện tại và tương lai . Thằng Nga giờ là con buôn , ai có tiền là chúng bán hàng . Bọn KPC và Lào , ngày xưa ngoan ngoản như chó con , giờ đây cũng cứng đầu , coi VN không ra gì , đúng là ăn cháo đái bát . Biết thế, ta nộp thằng Hun Sen cho Pol Pot khi nó chạy sang VN tị nạn !
B : Quá đúng .
A : Trong khi đó , bọn 'phản động' hải ngoại luôn luôn mang tư tưởng phục thù . Còn bọn 'rân chủ' trong nước thì đòi bỏ điều 4 , đòi tam quyền phân lập , v.v...Nghe lời chúng nó thì ăn mày cả lủ à .
Mà bọn dân ngu này đòi hỏi quá đáng : trực thăng là phương tiện đắc tiền , dùng để chở các quan đi thăm dân vùng lụt , hay để chống khủng bố . Chẳng lẽ dùng nó để chở mì gói à , đúng là một lủ ngu ! . Đói thì ăn lục bình , đồng chí ko nhớ , thời chống Mỹ , lắm lúc chúng ta phải ăn lục bình để sống qua ngày !?!
B : Đúng như vậy .
A : Ghe xuồng , thuyền thúng , bè gỗ , sao ko xử dụng ; không biết bám vào một miếng gỗ để nổi à , trực thăng ko rảnh đâu mà cứu chúng mày . Đúng là một lủ ngu !
Từ năm 1945 tới nay , nếu có sự lãnh đạo tài tình của Đảng thì ngày nay VN vẫn là thuộc địa cũa Pháp , ngày đêm rên siết duới ách thống trị của chúng mà bác Hồ đã nói rõ trong Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 ; hay là chư hầu của Mỹ như bọn tay sai Nam triều tiên , Đài loan hay Nhật .
B: Quá đúng .
A : Đúng là bọn vô ơn bạc nghĩa . Ngày nay có được ba bửa cơm no , không đủ sao mà còn nghe lời xúi giục cũa bọn 'rân chủ' trong nước và 'phản động' hải ngoại .
Thành ra , đồng chí truyền đạt xuống cấp dưới chỉ thị sau : Tập trung mọi nổ lực , phương tiện tốt nhứt để bảo vệ đảng . Vì còn đảng thì còn mình . Còn dân thì chúng tự biết lo cho chúng , ko chờ đến ta đâu .(Câu này quá đúng . - Tài) .
Vả lại dân ta có truyền thống tin tưởng tuyệt đối vào đảng . Nếu ko , làm sao hàng triệu thanh niên nam nữ đã lăn xả vào chổ chết , như con thiêu thân .
Đồng chí còn nhớ , trận cổ thành Quảng Trị năm 1972 , dù B-52 , máy bay , pháo từ tàu Mỹ ngoài khơi lẫn pháo binh cũa quân ngụy ngày đêm oanh kích ; bộ đội theo lịnh của đảng vẫn tử thủ . Mổi đêm ta tăng viện 1 đại đội , hôm sau chỉ có vài người trở về .
Thế mà có ai phản đối , phàn nàn gì đâu . Nay , làm dân một nước độc lập , tự do , dân chủ , cơm ngày 3 bửa mà cứ đòi hỏi .
Đúng là đựơc voi , đòi tiên ! Nghe lời chúng nó thì bọn ta ăn cám cả lủ à !

No comments:

Post a Comment