Monday, January 29, 2018

TẠI SAO HỌ ĐÃ VÀ ĐANG NHẪN TÂM TÀN PHÁ ĐẤT NƯỚC NÀY KHÔNG GỚM TAY , KHÔNG KHÁC GÌ SIÊU BÃO !!!
(bài này đăng ngày 29/1/2014 , cách đây đúng ba năm) .
Hình : Nữ 'tỉ phú phố núi Hà Tĩnh' này đã đập bỏ 1 villa gần 300 tỉ ở HN vì ko hợp phong thủy , v.v... Theo hoangtrunghaihuelua.blogspot.com thì người đẹp này là người tình của Phó TT HOÀNG TRUNG HÃI , bây giờ là BT Hà Nội .
1/ Bạn vào blog này , sẽ thấy HỌ - các đại quan như Phạm Quý Ngọ , Hoàng Trung Hải , Vũ đức Đam , v.v... đã và đang PHÁ NÁT nền kinh tế VN qua việc giao cho các nhà thầu TQ khai thác quặng mỏ kể cả mỏ quý hiếm, xây các nhà máy điện , v.v... . Những người viết hay comment trên blog này đều là ĐẢNG VIÊN, chuyên gia , v.v... từng là đồng nghiệp của HỌ ; và ghi tên và địa chỉ rõ ràng . Riêng về ngân hàng thì HỌ bất chấp luật lệ thế giới , đến nỗi ông Bùi Kiến Thành đã nói , các NH của VN hoạt động NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT .
2/ BS Hồ Hải , trong 1 bài viết , đã nghĩ rằng , có thể trong kiếp trước HỌ là các QUAN , QUÂN và DÂN của CHIÊM THÀNH , nay đầu thai vào kiếp này để TRẢ THÙ dân Việt , vì tổ tiên của chúng ta đã tiêu diệt dân họ . Do vậy HỌ đã coi dân Việt như KẺ THÙ của họ , và 'tàn sát' không gớm tay . Tôi cũng suy nghĩ như vậy . Chỉ có giải thích như vậy mới hiểu được sự TÀN PHÁ KHỦNG KHIẾP của HỌ trên mọi lãnh vực của đất nước : chính trị , kinh tế , giáo dục , văn hóa , xã hội , v.v... Cả DÂN TỘC này đã và đang là NẠN NHÂN của HỌ !
Xin hảy nhớ : cả VŨ TRỤ này được chi phối bởi LUẬT NHÂN QUẢ . Và đạo Phật có câu , 'muốn biết kiếp trước tạo nhân gì , hảy xem kiếp này hưởng quả gì' .

http://nguyentandung.org/muon-mat-dai-gia-viet-go-kho-bai-2-gia-nhu-ai-cung-dot-tien-nhu-chi-lieu.html

No comments:

Post a Comment