Friday, March 18, 2016

CA TRA TẤN GÁI MÃI DÂM .
VN mới ký công ước LHQ về chống tra tấn : chẳng lẽ chỉ áp dụng Công ước này đối với kiều dân nước ngoài (đặc biệt là TQ) - mà không áp dụng với dân Việt ?
- Công lý trong đời sống và cách hành xử của Nhà Nước trước nhứt phải nằm ở trong con tim và tinh thần của các công dân .- Platon .
- Tôi là người , điều gì liên quan đến con người đều liên quan đến tôi . -- Tài
Xin xem bài trên Thanh Niên online  :
"GIỬA NGƯỜI VỚI NGƯỜI .
. . ."Các CA lấy cung bắt em gái (mãi dâm , khoảng 16 t) chụm tay đặt phần ngón lên bàn. Rút thắt lưng, chập đôi lại, vừa hỏi gằn từng câu vừa quật thẳng cánh xuống các đầu móng tay sơn đỏ. Chỉ chốc lát, nước mắt cô gái giàn giụa lem luốc hết khuôn mặt phấn son, tóc rũ ra, người giật lên sau mỗi lần chiếc thắt lưng quật xuống.
Còn thiếu phụ nọ (tú bà) không ngồi trên ghế mà ôm đầu ngồi dí xuống sàn. Người hỏi cung rất thành thạo túm từng nhúm tóc bên thái dương chị ta giật mạnh. Không khai. Anh ta thẳng chân ĐÁ MẠNH vào hạ bộ chị nọ. Hết cú này đến cú khác. Mỗi cú đá, chị ta gập mình lại rên rỉ, nước mắt lấp lánh trên mặt...." . Link này đã bị xóa trên báo Thanh niên online . 
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140318/giua-nguoi-voi-nguoi.aspx
NHẬN XÉT : Dưới chế độ VNCH  không có cảnh đánh đập gái mãi dâm và tú bà như vậy : vì có cung thì có cầu  . . . những người lính xa vợ lâu ngày rất cần các cô gái này . . . vả lại gái MD lúc đó không táo bạo và nhiều như bây giờ . . .
Các cô gái đứng đường trong phóng sự này - là bọn NGHÈO ; chứ gái cao cấp hoạt động trong KS , nhà nghỉ , có người bảo kê , "gái bao" của các quan tham hay đại gia , còn lâu CA dám đụng tới "sợi lông" của chúng . Bọn này được xếp vào loại "rau sạch" phục vụ các quan . Muốn biết sự táo bạo và bảo kê của địa phương đối với gái MD , xin bạn đến Đồ Sơn , gần Hải Phòng ; còn táo bạo hơn Patthaya của Thái rất nhiều .
Có một triết gia đã nói , con người là lang sói với nhau . Có nghĩa vì miếng ăn nên cấu xé lẫn nhau . Nay , qua tin này , ta thấy "con người lắm lúc còn tệ hơn  lang sói" vì ngay cả thú dữ , như cọp beo , chúng không dùng sức mạnh (hay số đông) để hiếp yếu .
Ngày nào VN chưa có cái nhìn nhân bản về mãi dâm hay hợp pháp hóa mãi dâm , nghĩa là ko coi MD là tội phạm  thì việc CA tra tấn gái mãi dâm vẫn tiếp tục ! 
ĐỌC THÊM :
Công An VN tra tấn gái điếm (tiếp theo) .
Thời thuộc địa Pháp , gái điếm được đối xử NHÂN BẢN hơn bây giờ . Ảnh ổ điếm tại sòng bạc "Đại Thế Giới" ở Sài gòn . (nguồn : Life năm 1955 , không rỏ tháng) .
Người Pháp quan niệm có cầu mới có cung , nên nhà nước phải quản lý đúng cách . Theo tư liệu cũ thì các cô này được khám bịnh định kỳ (để ngăn ngừa bịnh hoa liểu) , hưởng lương đàng hoàng (ko có tú bà quản lý) , có sổ làm việc , v.v...
Chừng nào VN có cái nhìn nhân bản về vấn đề này ; hay tiếp tục né tránh sự thật : toàn là 1 bọn đạo đức giả ! Thái là 1 nước Phật giáo , mà đã hợp pháp hóa mãi dâm tại TP du lịch Patthaya .


No comments:

Post a Comment