Wednesday, October 22, 2014

CHÚNG TA KHÔNG THỂ IM LẶNG VỀ VIỆC NÀY vì tác hại đến con hay cháu chúng ta (đặc biệt là cháu gái tuổi teen) : Đây là lý do chánh khiến tỉ lệ phá thai ở VN gần như hàng đầu thế giới , trên cả Mỹ .
1/ Trên http://www.baomoi.com/VCCorp-nhan-dinh-bi-tan-cong-pha-hoai-tu-ben-ngoai/76/15094218.epi , ở mục Phóng sự về website Haivl.com với hình dưới đây minh họa , BÁO MỚI * đã KHÉO LÉO truyền bá sex ng
ay trên website của mình . (Không chỉ có BM mà nhiều tờ báo Đảng . . . và cả website của Thủ tướng hàng ngày truyền bá tin về HIẾP , GIẾT , CLIP SEX dài 30 phút của ĐAN LÊ ** (đăng trên VCcorp - của rể Nguyễn Tấn Dũng) , v.v... ĐCSVN đã THÀNH CÔNG NGOẠN MỤC khi truyền bá KHÔNG KHÍ KÍCH DỤC nhắm vào giới trẻ , để họ ko nghĩ tới việc tranh đấu cho một NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN tại VN . . .
* Đây là cty truyền thông lớn vì " Baomoi.com, website HÀNG ĐẦU VN cùng với hệ thống quản lý nội dung CMS cho báo Lao Động, báo điện tử Chính phủ, báo Vietnam Plus, báo Đất Việt, báo VOV, Báo BongdaPlus … và nhiều sản phẩm khác . . . " : tức là 1 tờ báo do Đảng quản lý , chứ ko phải là 1 website khiêu dâm do 1 tổ chức vô danh quản lý . Ở Mỹ , cái nào ra cái nấy , ko có kiểu "nhập nhằng đánh lận con đen" như VN : các quán cafe đèn mờ dù có vũ sexy 100/100 nhưng treo bảng , đóng thuế đàng hoàng , tôn trọng các luật lệ ; vì chỉ cần có ai khiếu nại , thưa gửi là bị đóng cửa , chủ tiệm bị phạt hay đi tù .
** https://www.ttxva.net/vuong-vu-thang-dung-clip-sex-mc.../
Trong khi đó , ở Hongkong , chỉ vì ko đc TRỰC TIẾP CHỌN NGƯỜI ĐIỀU KHIỂN CHÍNH QUYẾN mà hàng chục , thậm chí hàng trăm ngàn SV , HS và người trẻ dải nắng dầm sương từ hơn tháng nay để đòi quyền này .
2/ Nếu làn không khí ĐỘC HẠI này tiếp tục tác hại đến tuổi trẻ VN thì ĐCSVN tiếp tục ngự trị trên trên đất nước trong nhiều thập kỷ tới (hay cả trăm năm nữa) với các tin quen thuộc như "dân tự tử bằng cách treo cổ tại đồn CA" , hay CSGT quất gậy vào mặt ng ko đội mũ hay "làm luật" công khai trên các đường phố , hay con gái hay cháu nội/ngoại của bạn dính bầu ở tuổi teen . Trẻ con Mỹ ở tiểu học đã bắt đầu học về giáo dục giới tính , v.v... để chúng TỰ BẢO VỆ , chống lại ẤU DÂM hay XÂM PHẠM TÌNH DỤC . Trẻ em VN ko đc học về GDGT nên nhiều bé gái bị xâm phạm TD mà ko biết , mãi đến khi dính bầu thì cha mẹ ông bà mới biết .
Chẳng lẽ chúng ta ko hành động hay khoanh tay đứng nhìn tuổi trẻ VN tiếp tục bị NHIỄM ĐỘC một cách có hệ thống (bởi báo Đảng hay các cty truyền thông như trên) mà hậu quả rỏ ràng là nạn PHÁ THAI - đặc biệt ở tuổi teen , đứng vào TOP của thế giới - hay cướp , hiếp , v.v... xảy ra mỗi ngày .

No comments:

Post a Comment