Wednesday, October 22, 2014

EBOLA hay KHÔNG EBOLA : Nhà Nước và Nhu Cầu Vũ Khí Hóa Tất Cả!!!


Cũng như ISIL, EBOLA đang là niềm vui và nỗi sợ của nhiều người và nhóm người khác nhau trên thế giới.

Chẳng hạn nếu bạn và gia đình bạn có làm ăn đầu tư liên đới với tập đoàn dược phẩm, đây là đúng là thêm cơ hội hốt bạc lâu dài!
Hoặc bạn và gia đình thuộc những nhóm có cái đầu khỉ và bộ não của con Sài, con Lang theo nhóm "thanh lọc nhân chủng" (eugenicists)  như Bill Gates, thì EBOLA quả là tin vui, vì nó đang "tàn diệt" những người Phi châu đen đủi nghèo khó "đáng chết" và nhường đất đai phì nhiêu tài nguyên thiên nhiên của họ cho loài hai chân "đáng sống" như bạn!!!
Còn nhiều loại vui buồn khác nhau nữa, kể không hết!

Nhưng...vấn đề là theo kinh nghiệm quá khứ, người ta không biết có thật là "thiên tai" hay cũng chỉ là "nhân họa" với những mục tiêu chính trị?

Đấy! Cái khốn khổ không phải ở tại con EBOLA hay con tườu con vượn nào, mà tại chính cái não trạng ươn hèn thờ quyền chính và căn bệnh chóng quên của loài hai chân chưa trưởng thành mà ra cả!

Lẽ ra, theo kinh nghiệm hàng chục ngàn năm qua, thì câu hỏi không còn là CÓ PHẢI LÀ MƯU TOAN của bọn Nhà Nước và Tập Đoàn hay không? Mà là Nhà nước và tập đoàn lợi nhuận chúng LÀM LÚC NÀO và NHƯ THẾ NÀO với Ý đồ gì đây?.

DÀI DÒNG MỞ ĐẦU

Nhìn lại tiến trình sinh hoạt của chúng ta mà xem. TẤT CẢ NHỮNG PHÁT HIỆN (discoveries), PHÁT MINH (inventions) đầu tiên của nhân loại, tất cả đều phát nguyên từ khát vọng tiến bộ, thách thức thiên nhiên, thiên tai v.v để phục vụ đời sống vươn lên của nhân loại... Nhưng khi các tập đoàn quyền chính (nhà nước quốc gia chính phủ) và các tập đoàn kinh thương hình thành, thì TẤT CẢ NHỮNG KHÁM PHÁ, PHÁT MINH KIA TRỞ THÀNH VŨ KHÍ TÁC HẠI CON NGƯỜI.

Thực phẩm, hạt giống v,v  được khám phá, rồi phát minh cải biến canh nông, cũng đã bị BẠO LỰC LUẬTdùng làm vũ khí dể làm áp lực và cai trị con người- Chính sách hộ khẩu, thâu mua lúa, qui định điền thổ -hợp tác xã- chính sách lương thực v.v từ xưa đến nay, dù thay tên đổi họ, tùy chế độ chính trị, nhưng đều ngăn chặn kiểm soát tự do sản xuất và trao đổi của con người! Tai họa nạn đói...đều khởi đi từ bọn cầm quyền ngăn chặn và cướp quyền tự do tự chủ của con người! Rồi đến hôm nay, bọn tập đoàn lợi nhuận GMO (genetically modified organism) như Mosanto lạm dụng thành quả khoa học biến lương thực thành thuốc độc, cùng nhà nước tạo luật biến thành vũ khí cho lợi nhuận qua độc quyền và nô lệ hóa nông gia!(Seed Freedom)

Thành quả khám phá và sáng tạo thuốc thang y dược, chất dinh dưỡng, cũng do những bô óc và tâm tự do lớn của những con người nhu Hoa Đà Biển Thước, Hải Thượng Lãn Ông, Hứa Tuấn, Hippocrates v.v vô vị lợi... Theo dòng quyền chính và tập đoàn lợi nhuận, cũng trở thành "độc quyền sản xuất biến chế" và vũ khí giết người hàng loạt như chứng ta biết đến hôm nay.(The history of biological warfare)

Thành quả  khám phá phát minh phương tiện giao thông chuyên chở, v.v cũng bị bọn nhà nước chính phủ biến thành những thứ đe dọa đòi sống tàn sát nhân sinh: chiến đấu cơ, chiến thuyền, xe tăng v.v Và ngày nay cấu kết với các tập đoàn vũ khí ĐỘC QUYỀN SẢN XUẤT (Military-Industrial Complex Speech, Dwight D. Eisenhower) tạo chiến tranh miên tục (perpetuate wars) cho mục tiêu cai trị và lợi nhuận.

Khám phá chất nổ của người Hoa, rồi cốt mìn (dynamites) của Alfred Nobel  để phá núi sẻ rừng, khai mỏ trở thành đạn  bom, đại pháo cho quyền lực các nhà nước và lợi nhuận đại công ty. Tàn sát thương tật nhân mạng hàng loạt khắp nơi!

Khám phá nguyên tử năng (E-mc2)  của Albert Einstein, nhà nước quốc gia biến nó trở thành bom nguyên tử! Đe dọa sinh tồn của cả địa cầu!

Những khám phá phát minh của André-Marie Ampère, James Watt, René Descartes, Pythagoras of Samos, Euclid, và gần hơn Nicolas Tesla v.v tất cả đều bị bọn nhà nước làm luật để ăn cướp, độc quyền hóa và tạo đặc quyền cho các tập đoàn lợi nhuận thân cận trong mục tiêu bóc lột kiềm soát kềm hãm con người và xã hội.

Gần nhất và ngay trước mặt chúng ta là thành quả Điện toán và Internet. Tất cả khởi đầu vì nhu cầu phục vụ thông tin  và sản xuất cho con người được thoải mái hạnh phúc. Nhưng bọn nhà nước đã  dùng "an ninh quốc gia" ngăn chặn nỗ lực tư nhân, đẻ độc quyền nghiên cứu, khiến nó trì trệ hàng chục năm trời - Internet khởi từ thập niên 1950- đến năm 1969 bị nhà nước Mỹ độc quyền với chương trình ARPANET- 1969 và ì ạch cho đến 1983- sau khi bí lối trì trệ, nó buộc phải xì ra dân sự, và từ đó máy điện toán và internet thăng hoa phát triển với tốc độ chưa từng có ở bất cứ thời điểm nào của tiến trình khoa học trong lịch sử nhân loại , nhờ vào hàng ngàn, hàng trăm ngàn, hàng triệu con người khắp nơi  tự do đóng góp sáng tạo chung sức xây dựng Internet và PC đến hôm nay, dù vẫn bị chính phủ nhà nước và tập đoàn  kềm hãm qua các luật an ninh và bản quyền -(tham khảo tài liệu nguồn) -( hiện nay vẫn còn "sách vở" dạy rằng Internet là do Chính Phủ Mỹ phát minh!!!)

Và bọn tập đoàn cùng nhà nước chính phủ tiếp tục tìm đủ cách biến nó thành vũ khí ngăn chận tự do và kềm hãm sự to do phát huy kỹ thuật khoa học vì khả năng viễn ảnh tự do sáng tạo phát minh trao đổi không chỉ thách thức hình thái trung ương tập quyền của nhà  nước và tập đòan lợi nhuận, mà còn có khả năng loại bỏ định chế phản tiến bộ này.

Cứ nhìn sư phát triển tự do đa dạng của GNU/LINUX và sự trỉ trệ độc quyền lớn lối của Bill Gate Microsoft- Apple/Machintos được luật và "lợi nhuận" bảo trợ- hoặc giữa các sản phẩm MỞ (open source) như Open Offices và MSoffice, hoặc các ứng và  liệu MỞ- MIỄN PHÍ nhằm phục vụ tự do, đối kháng của quần chúng sử dụng, không hoại tín (virus) hay đạo tín (mine-mal-wares) như GnuPGP hoặc phục vụ  ĐT di động Android như Carbon, CyanogenMod và rất nhiều nhóm tự nguyện miễn phí khác! Hoặc mới nhất là Bitcoin, các loại tiền mã hóa đang đe dọa vị trí độc quyền thống trị của  quyền lực nhà nước và tập đoàn tài chính thế giới!

Nếu bọn nhà nước không dùng quyền lực ĐỘC QUYỀN và ngăn cấm người dân tự do, và không dùng bạo lực luật để bảo vệ bọn tập đoàn cho lơi nhuận phi lý khổng lồ, thì khoa học kỹ thuật tất cả các ngành đã tiến đến mức nào hôm nay- phải kể từ khi nhà thiên văn Balan Copernicus bị giáo hội Công Giáo ngu tối khuất phục, và Giordano Bruno bị thiêu sống man rợ, 17 tháng 2, 1600, và Galileo bị áp lực rút lui!

Giờ đây, muốn phát mính, thí nghiệm chế tạo những gì khoa học đều phải có "giấy phép" của nhà nước; hoặc phải trực tiếp phục vụ theo nhà nước mới được- chưa nói còn phải dòm chừng những đại công ty đang giữ "bản quyền" ngâm tôm tiến bộ để độc quyền lợi nhuận!Nếu không nó dùng tiền mua ém luôn - hoặc ám sát phá hoại- cái phát minh hay khám phá mới  có hại cho lợi nhuận của chính phủ và tập đoàn, như trường hợp Tesla và máy phát điện miễn phí!


Nếu muốn liệt kê và thống kê sự tàn hại đình trệ của quyền chính lợi nhuận phí lý tham lam sẽ dài dòng lắm- xin để dành vào một bài khác.

Trình bày "dài dòng" chẳng qua để mọi người bửa óc ra mà nghĩ, mà lý giải và bỏ hẳn câu hỏi ngớ ngẩn rằng "nhà nước chính phủ có chủ trương ác, hại dân không?"  Mà nên hỏi, Chúng thực hiện khi nào, ở đâu và thế nào? Bọn chính phủ lần này muốn gì, mục đích là gì?

EBOLA , EBOLA, EBOLA mày ở ĐÂU?


Cái tên Ebola nguyên ủy là do trận dịch thuộc loại XUẤT HUYẾT (hemorrhagic) này xảy ra lần THỨ HAI tại khu vực sông EBOLA nước Zaire cũ nay là CongGo- Trận  dịch thứ nhất xảy ra ở Nam Sudan, nhưng lúc đó "chưa biết rõ là vi trùng gì"(?!). Có nhiều nghiên cứu cho thấy bằng chứng của trận dịch Black Death kéo dài 8 năm, lan từ Constantinople- Thổ nhĩ kỳ hiện nay ra khăp Âu Châu- Nga- tiêu diệt hơn nửa dân số Âu Châu ( khoảng 200 triệu người) vào giữa thế kỷ 14 (1346-1353)  (Was Ebola Behind the Black Death?) (có lẽ vì "hiệu quả" như vậy- nó đang được dùng để thanh lọc nhân chủng chăng?)

Loài Vi Trùng Xuất Huyết này có nhiều chủng loại khác nhau. Và nó được các phòng thí nghiệm quân sự của các nhà nước có khả năng khoa học, cũng như các viện nghiên cứu y học tư nhân nhận thầu của chính phủ NUÔI DƯỠNG BIẾN CẢI THÀNH VŨ KHÍ trong những thập niên qua như Tulane University .

Trong những ngày gần đây, phát khởi từ tháng 2-2014, con Ebola bỗng dưng dấy lên từ Guinea! Rồi tràn qua các nước láng giềng tây Phi như Liberia, Seria Leon - và chúng ta đang bị hăm dọa thường trực trên truyền hình về con EBOLA càng ngày càng kinh khủng, với những hình ảnh con vi trùng cong queo và các vụ nhiễm dịch được củng cố bằng hình ảnh các ông bà chuyên gia mặc Y -GIÁP ( áo giáp y khoa) thùng thình!

Bên cạnh đó là những báo cáo từ các nguồn độc lập phanh phui cái gốc tích của con EBOLA này. Nó không phải từ Ebola dòng sông định mệnh ở Phi châu, mà nó đi ra từ các phòng thí nghiệm của quân đội nhà nước Mỹ đặt tại các nước nam, tây Phi, như Liberia, Sirea Leon. Guinea v.v 

Theo các bản điều tra, người dân nghèo khổ lạc hậu tại đây đã bị dụ dỗ và lừa bịp để bị dùng làm con vật thí nghiệm trong bao năm qua!

Khoan, dừng lại ngay !!! A !!!! lại thuyết âm mưu nói xấu nhà nước chính phủ Mỹ, lại bọn khuynh tả chống Mỹ phao tin thất thiệt! Nhà nước chính phủ KHÔNG BAO GIỜ LÀM ĐIỀU ÁC HẠI DÂN! Nhất là nhà nước dân chủ, có tín ngưỡng thiên chúa giáo như Mỹ!

Đây là lý luận cực kỳ thông minh và vững chắc của những "nhà văn nhớn" như Phan Nhật Nam, Dương Thu Hương.., nhưng là sự thông minh của cái "thủ lợn!" Họ có biết và có bao giờ nghe chính thằng Bin Tợn (Bill Clinton) chính thức đứng ra xác nhận và xin lỗi rằng chính nhà nước chính phủ Mỹ đã từng dùng người dân Mỹ làm vật thí nghiệm phóng xạ chích Plutonium vào họ, cũng như thí nghiệm bệnh phong tình chích vi trùng giang mai vào người dân vô tội không biết gì???




 Đó là chưa kể không biết bao nhiêu sự vụ khác bị phanh phui nhưng chưa được chính thức "lỡ mồm" xác nhận hoặc công khai xin lỗi (tham khảo tài liệu)-  Chẳng hạn vừa qua (2010) Obama và cựu ngoại trưởng Hillary Clinton cũng phải chính thức xin lỗi dân Guatamela vì chính phủ nhà nước Mỹ đã dùng dân họ làm vật thí nghiệm bệnh giang mai! Chứ không chỉ đơn giản là dân Mỹ như cựu Tổng thống Clinton thú nhận cách đó 20 năm!!!


Nhưng phải đợi một tiến sĩ Mỹ, bà giáo sư Susan M. Reverby thuộc viện Wellesley, có lương tâm nhân bản công chính, không mắc căn bệnh ngu ngục tổ cò như đám Tầu -Việt, trong lúc truy tìm hồ sơ nghiên cứu phát hiện ra sự vụ và quyết định VẠCH ÁO CHO NGƯỜI XEM LƯNG ghẻ lở của đất nước bà. Lúc đó, khi không còn dấu được nữa, Obama và vợ Clinton mới "thành khẩn xin lỗi"!!! (Wellesley professor unearths a horror: Syphilis experiments in Guatemala)

Quí vị  - đặc biệt các nhà văn, nhà xí thờ tổ cò chính phủ gốc đậu phọng đỏ- cần biết rõ các tội ác của nhà nước Mỹ, xin tham khảo những văn bản chính qui được cựu thống đốc Mỹ bang Minesota, Jessie Ventura tổng kết trong cuốn (63 Documents the Government Doesnt  Want You To Read ) 

Còn các tội ác của các nhà nước chính phủ "đối thủ" khác của Mỹ và của các "văn gia Việt", như Hitler, Musolini, Mao, Stalin, Hồ Chí Minh, Polpot v.v tự họ đã có, không những đủ mà còn DƯ THỪA, vì cường điệu hóa tố cáo thêm mắm muối không cần thiết vào nữa!

Xin lỗi quí độc già cái tật dài dòng  của Tôi, vì phải soi bớt cái tối dạ ngu ngục của giới khoa bảng Việt nên đành phải vậy...

Tuy nhiên cũng không sợ lạc đề chút nào. Vì sau hai tội ác "được xin lỗi kia" tưởng rằng lời hứa "không bao giờ tái diễn" có thật.... Nhưng Nhà nước chính phủ, đặc biệt là nhà nước Mỹ, chúng nó như kẻ tình nhân mà Vũ Thành An từng rên rỉ "Đã bao lần Nó đã hứa- hứa cho nhiều rồi lại quên.." Khổ một đều là kẻ tình nhân của Vũ Thành An, kinh nghiệm nên "Ôi biết tin ai bây giờ"... Còn dân chúng đa số ngu ngục vẫn miệt mài cắm đầu tiếp tục tin vào nhà nước chính phủ tận thiện (benovolent state) muôn đời!!!

Chúng Nó tiếp tục thí nghiệm phóng xạ trên thân thể lính Mỹ, dân Iraq, Kuwait trong cuộc chiến vùng vịnh (Gulf War Syndrome and Depleted Uranium: Dr. Rosalie Bertell) và giờ đây đổ bể ra chúng nó đẻ ra thêm vài con giòng họ Ebola.


Theo tiến sĩ giáo sư luật gia nổi danh của Mỹ Dr. Francis Boyle thuộc University of Illinois, người soạn thảo  đạo luật "chống khủng bố Vũ khí sinh hóa năm 1989 và chính sách thực thi  hiệp ước Vũ Khí Sinh Hóa năm 1972 (the Biological Weapons Anti-Terrorism Act of 1989, the US implementing legislation for the 1972 Biological Weapons Convention.) và bác sĩ giáo sư Dr. Cyril Broderick thuộc  University of Liberia and the University of Delaware, cả hai cùng lên tiếng tố cáo nhà nước chính phủ Mỹ nuôi và biến Ebola thành vũ khí và đang tiếp tục sử dụng nó! Nhà nước quân đội Mỹ vừa trực tiếp qua các cơ quan chính phủ như (a) Trung Tâm Quân Sự Nghuên Cứu Bệnh Truyền Nhiễm- The US Army Medical Research Institute of Infectious Diseases (USAMRIID),  Fort Detrick, Maryland; và  Trung Tâm Phòng Chống Bệnh (CDC -Centers for Disease Control and Prevention) cũng như trao thầu cho các viện y khoa , đại học trách nhiệm những trung tâm thử nghiệm tại Tây Nam Phi Châu  như  Tulane University, in New Orleans, USA,  Doctors Without Borders Medicins Sans Frontiers); Tekmira, a Canadian pharmaceutical company; The UK’s GlaxoSmithKline;  the Kenema Government Hospital in Kenema, Sierra Leone.(tài liệu dẫn chứng).

Báo chí chính qui và chính phủ giải thích rằng họ lập ra những trung tâm tại đây là để thí nghiệm TÌM THUỐC CHỦNG và GIẢI (VACCINE) Nhưng thật sự là bọn "khoa học gia" tay sai bất nhân này NUÔI, CẤY và CHUYỂN GIỐNG loài Ebola  thành vũ khí để TẤN CÔNG!

Theo hai chuyên gia chính qui Mỹ này thì căn dịch hiện nay chính là từ các trung tâm vũ khí sinh hóa của Mỹ "thoát ra" do bọn chúng dùng ngay thân xác người dân làm thí nghiệm... và thuốc chủng, chữa KHÔNG HIỆU QUẢ! Ta sẽ lý giải sau.


Cũng theo vị giáo sư  tiến sĩ y khoa tại bản xứ nước Liberian Tây Phi, Dr. Cyril Broderick, hiện nay Liberia đã "được Mỹ gửi tiểu đoàn lính dù đến dùng súng chữa Ebola".  Trong lá thư gửi nhân dân toàn thể thế giới, ông cho biết Ebola hiện đang hoành hành nước ông và các nước Tây phi láng giềng như Guinea, Seria Leon, cote d'ivoire v.v là do chính cơ quan nghiên cứu vũ khí sinh hóa của Mỹ tại những nơi này tung ra để thử nghiệm ngay trên thân thể quần chúng nghèo khó ngây ngô, lại thêm có chính phủ nhà nước độc tài tay sai. Những tố cáo của Ông lật tẩy những luận điệu và giải thích sai lạc gian trá của giới báo chí, khoa bảng chính qui, và nhà nước Mỹ cho đến nay về Ebola.

Ông nhấn mạnh, ba (3) điểm gian trá về Ebola mà Âu  Mỹ đang nói dối
1.    EBOLA là  tác phẩm của biến chế sinh học GMO- (IS A GENETICALLY MODIFIED ORGANISM (GMO)
2.  EBOLA có quá trình lịch sử khủng khiếp từ việc thử nghiệm bí mật tại Phi Châu ( HAS A TERRIBLE HISTORY, AND TESTING HAS BEEN SECRETLY TAKING PLACE IN AFRICA)
3.  Nhiều  căn cứ đã được thiết lập vòng quanh Phi Châu và ngay tây Phi hàng bao năm qua để thực thi những thí nghiệm vi trùng, đặc biệt là EBOLA- ( SITES AROUND AFRICA, AND IN WEST AFRICA, HAVE OVER THE YEARS BEEN SET UP FOR TESTING EMERGING DISEASES, ESPECIALLY EBOLA) Ebola, AIDS Manufactured by Western Pharmaceuticals, US

Một dẫn chứng lý thú mà hai ông chuyên gia này đưa ra lột mặt nạ dối trá của giới chúc, khoa bảng, và truyền thông Mỹ cũng như sự ngu độn của đám quần chúng tổ cò thờ chính phủ, rằng con EBOLA nó không thể bò và bay từ sông EBOLA CONGO gần 4 ngàn cây số đến tây Phi nhanh chóng như vậy. Mà nếu nó truyền nhiễm nhanh và xa như thế thì qua cách nào? Các chuyên gia Âu Mỹ ngậm miệng không "thèm" giải thích!

Trong khi đó tại Mỹ, những vụ "nhiễm Ebola" đang được thổi phồng khắp nơi. Lý thú nhất vẫn là một trường hợp cho thấy bệnh nhân "nhiễm EBOALA" được đưa lên máy bay với những ông nhân viên mặc kín Y - GIÁP trừ ông chủ nhiệm trung tâm y tế!!!
XXX

XXX
Nó cho chúng ta một dấu nhiệu khôi hài và  lạ lùng của quan chức báo chí Mỹ với con vi trùng khủng khiếp này.  Thế nhưng người Mỹ không phải ai cũng NGU NGỤC như Mỹ gốc Việt hay Việt dòng "đậu phọng đỏ" (Lạc Hồng, Lạc là ĐẬU PHỌNG, Hồng là ĐỎ- cho nên trong sách "Hà Đồ Lạc Thư của Nhân Chủ, Giống Lạc Hồng còn gọi là giống Đậu phọng Đỏ). Cũng đã có rất nhiều người nhìn ra cái lưng ghẻ lở của chính phủ xã hội Mỹ của họ, và lên tiếng cảnh cáo hiện tượng thổi phồng Ebola trong ngoài cho nhiều mục tiêu chính trị khác nhau.

Ngay như danh hài Jon Stewart cũng mỉa mai mắng bọn báo chí, chính phủ thổi phồng Ebola hù dân quá lố:


VẤN ĐỀ VŨ KHÍ VI TRÙNG VÀ SINH HÓA

Trước hết, phải hiểu tại sao Vi trùng được dùng làm vũ khí và như thế nào? Khi một hóa chất đã dược tái chế thành vũ khí sẵn sàng sử dụng, nghĩa là KẺ TÁI CHẾ, SỬ DỤNG ĐÃ CÓ THUỐC GIẢI (antidote) - Cũng như vậy, khi một loại vi trùng đã trở thành vũ khí (bio weapon) thì chắc chắn nó đã phải có thuốc giải, thuốc ngừa (vaccine) cho người sử dụng. Đó chính là lý do chính phủ Mỹ cứ à ơi dí dầu lấp lửng những biện pháp ngăn chặn di dân du khách từ "vùng ebola" trở về! Bọn chúng biết thừa chẳng có vấn đề gì ầm ĩ, chẳng có mấy ai thật sự nhiễm, kể cả cô bé y tá Nina Phạm- nhưng cứ la ầm, nhưng không làm ỉ, chỉ để khủng bố tinh thần quần chúng.

Đây có thể là lý do Nhà nước chính phủ đã gạt phắt đi thành quả thật sự nhưng ngây thơ của các bác sĩ cấp dưới có lòng hồ hởi đi tìm thuốc giải. Theo lời khai của cựu bác sĩ quân y Davis tại căn cứ Ft. Detrick  (Doctor: U.S. Army Rejected Successful Ebola Drug) Sau khi rời khỏi căn cứ Ft. Detrick, Ông Davis tìm đủ cách liên lạc thông báo sự kiện với chính giới Mỹ như dân biểu David Jolly của Florida ,ngay cả với giới WHO, rồi gửi thông tin cho các đài lớn tại Mỹ như CNN, ABC, MSNBC, CBS, the New York Times, the Washington Post, the LA Times v.v Nhưng tất cả im lặng và không hồi đáp gì !!!?? Chúng đã có giải pháp và kế hoạch, không muốn ai san sẻ, phá hỏng chăng!? LHQ đã có cả một chiến dịch chủng ngừa riêng của chúng rồi ông Davis ơi! Zmap đó !!! (The US Is Scrambling To Produce The Experimental Ebola)

Như vậy mục tiêu của đám tung EBOLA ra là gi?
Theo diễn trình sự kiện tại Âu Mỹ và Phi Châu, chúng ta có thể thấy những hướng như sau:

MỤC TIÊU 1:
KHỦNG BỐ TINH THẦN, XIẾT CHẶT CAI TRỊ THÁO GỠ DÂN QUYỀN

Điều này cho thấy màn kịch chở bệnh nhân Ebola lên máy bay, chỉ là trò tăng cường sự KHỦNG BỐ QUẦN CHÚNG.  Đây chính là mục tiêu NỘI CHÍNH của con EBOLA. Con Ebola thả ra chưa đến lúc và chưa được vào Mỹ hàng loạt để thành dịch (hàng loạt) như đang xảy ra tại Tây Phi (cũng chỉ mới chưa quá ngàn người) ! Mà chỉ là lai rai khủng bố tinh thần thôi. Cảm tạ ông chủ nhiệm cơ quan y tế đã khéo léo thông báo ngầm cho những ai khôn ngoan quan tâm!!!

Nhiều nơi trên nước Mỹ đã chính  thức đình chỉ hiến pháp dân quyền, để cảnh sát và nhân viên có quyền bắt bất cứ ai bị tình nghi là "CÓ KHẢ NĂNG NHIỄM EBOLA" (Public Health Emergency Declared In Connecticut Over Ebola) -Và tác giả Joachim Hagopian, một sĩ quan Mỹ tốt nghiệp Westpoint, xuật ngũ và trở thành nhà vận động quần chúng về dân quyền, viết sách cũng vạch ra và cảnh cáo âm mưu dùng Ebola để triệt dân quyền, bắt những ai đối kháng nhà nước Mỹ. Ông nhắc lại một sắc lệnh của Bush năm 2003 Executive Order 13295. rằng cảnh sát nhân viên y tế có quyền bắt bất cứ ai thở khò khè trán nóng! Nhưng sắc lệnh này không chỉ dừng lại ở những ai thở khò khè nóng đầu mà còn cho phép nhân viên chính phủ bắt giữ bất cứ ai bị nghi là có giao tiếp gặp gỡ quen biết một bệnh nhân nào đó! Có nghĩa là "ông bà quan y tế" có quyền bắt giữ bất cứ ai ông bà ấy "nghĩ là cần bắt" vì an toàn công chúng xã hội!!!

Ebola lá cái cớ đè bẹp những đối kháng đang và sẽ xảy ra từ những thất bại kinh tế xã hội của định chế nhà nước đương đại. Occupy Wall St. đã là bài học thức tỉnh cho nhà nước!


MỤC TIÊU 2:
BIẾN HOẢNG SỢ CỦA QUẦN CHÚNG THÀNH LỢI NHUẬN.

Không ai có thể bỏ qua được các đại công ty dược phẩm Âu Mỹ đang chuẩn bị tiếp tục hốt bạc như những lần HN15- từng đe dọa sẽ giết 50 triệu!!!! Và dân chúng chờ mong hối thúc nhà nước MUA đủ loại thuốc chủng- Và từ đây các hợp đồng hàng tỉ nghiên cứu thuốc chửng "tử nhà nước chính phủ tận tình vì lo cho dân lành" và từ cơ quan WHO (LHQ) vì nhân dân thế giới. Trong đám ruồi và kên kên này, chúng ta thấy toàn những khuôn mặt nạ nhân quyền tử tế như sẽ ra tay tế độ xông vào xả thân nhận tiền nghiên cứu, như công ty sinh hóa  ZMapp và Tekmira-  cùng các nhóm sản xuất dược liệu như Sanofi Pasteur của Pháp và Sutro Biopharma tại San Francisco từng lãnh nhiệm vụ hợp đồng nghiên cứu Ebola.  Và đừng quên rằng chính công ty này từng lôi dân nghèo ở Balan ra làm vật thí nghiệm cho con NH15 năm 2008. Tác giả Yoichi Shimatsu nhắc cho chúng ta biết sự trùng hợp của con Ebola và cuộc vận động thuốc chủng ngửa của WHO (LHQ)  (The Ebola Breakout Coincided With UN Vaccine Campaigns )! Có cái gì na ná như Vivian Flu, Swine Flu HN15 ấy nhỉ!!!

Nhưng dân chúng, ôi quần chúng thờ nhà nước với bộ óc liệt bại mau quên- Chẳng ai còn nhớ Vivian Flu HN15 v.v Khi ích kỷ hoảng sợ và kỳ thị, chẳng còn ai ngồi xuống nghĩ cho thông, cho rõ  rằng hàng năm, nhân dân những xứ nghèo lạc hậu, trẻ em phụ nữ chết vì đói khát, bệnh thiếu dinh dưỡng, sốt rét lên đến hàng chục ngàn trăm ngàn nhân mạng. Chưa kể chết vì Âu Mỹ cấm vận y tế lương thực như Iran, Iraq, và bị máy bay Drones "bắn nhầm" hàng ngàn, hàng chục ngàn mỗi năm... Chẳng ai la hoảng hay nhảy vào cứu độ! Trong khi con EBOLA, cứ cho là báo cáo đúng, chưa quá số ngàn! Thì tất cả bắng nhắng gửi chuyên gia và gửi cả quân đội thiện chiến lính dù đến!!!

Và rồi cũng đủ các hội đoàn nhảy vào đòi cứu khổn phò nguy bằng cách hô hào DÙNG THUỐC CHÍCH NGỪA của chính họ bảo trợ hoặc bào chế. như đám  hội từ thiện của vợ chồng Bill and Melinda Gates Foundation.

Ông bác sĩ ngây ngô Davis vội quá- nếu ông biết thuốc giải, cứ thế âm thầm hợp tác với đồng nghiệp qua tây Phi thật sự chữa trị vừa vạch mặt chính phủ. Nhưng e rằng bọn nó không để ông sống! Chúng nó sẽ bắt Ông chết vì mắc bệnh Ebola thật sự và chứng minh thuốc giải của ông là "dởm"!

MỤC TIÊU 3
 KIỂM SOÁT DÂN SỐ , TÁI THUỘC ĐỊA PHI CHÂU VÀ THANH LỌC NHÂN CHỦNG CHĂNG?
 
Chúng ta đểu biết nhóm chủ trương thanh lọc nhân chủng  Eugenicism chẳng bao giờ bó tay chịu chết hẳn. Nên nhớ, bọn "thanh lọc nhân chủng" này, chúng là những kẻ đặc lợi, đặc quyền trong xã hội, và bỗng dưng thấy mình quan trọng quí trọng hơn người khác chỉ vì chúng nắm quyền và có tiền, chứ không phải vì chúng thông minh tài ba hay hiểu biết viễn kiến xa xôi. Nó đi từ tính tham lam, lòng ích kỷ và vô tâm đố kỵ và kỳ thị mầu da mà ra . Bọn chủ trương này luôn nằm trong những nhóm quyền chính và tài phiệt, kể cả đám giầu sổi. Theo Tôi "đồ đoán" bằng kinh nghiệm bản thân gia đình và "dân tộc" thôi, thì trong số giầu sổi có ý nghĩ thanh lọc nhân chủng này Tầu, Việt, Ấn, Nhật, Hàn không phải ít!

Như vậy, có thể chúng dùng Ebola, cũng như HN15, như một cái cớ để tung các loại thuốc chủng ngừa, nhưng thật sự là những loại có tác động tiêu diệt sinh sản hoặc yểu tử như chúng từng lập luận và đề nghị. (Bill Gates says vaccines can help reduce world population) Bill Gates và Gia đình hắn là thành viên ủng hộ chủ trương này. Có lẽ như vậy cho nên chẳng lạ gì khi nhóm này tận lực giúp "chích ngừa" tại các khu vực Phi châu và Á Châu  cũng như tiếp tay và trực tiếp hết mình trong các chương trình viện trợ y tế cho các nước nghèo Á Phi (Top 10 Cases of Aid Used for Population Control 


Và để cứu dân lầm than bệnh tật, nhà nước Mỹ còn đã gửi quân đến tây Phi, với lý cớ "phải ngăn chặn Ebola ngay tại nguồn bệnn hơn là chỉ lo chống ngăn ở Mỹ !1-Obama Battles Political Fallout of Ebola
" 2- More US troops arriving in West Africa for Ebola fight

=


Chúng ta khó có thể nắm bắt được hết sự thật và chi tiết của sự kiện đàng sau EBOLA. Những với những KINH NGHIỆM CHỨNG CỚ của quá khứ- chứng cớ và sự kiện từ những người có thầm quyền kiến thức cũng như kinh nghiệm về lãnh vực này lên tiếng cho đến nay. Chúng ta có thể kết luận với sự khẳng đinh rằng bọn Nhà Nước Chính Phủ, các báo chí chính qui đã và đang nói dối để che đậy những mưu đồ ác tâm khác trên đời sống quần chúng xã hội như chúng đã từng làm trong quá khứ xa gần vừa qua.

Như vậy bất kể thật sự mưu đồ là gì, khi mà đã dùng gian trá, khủng bố tinh thần quần chúng và sinh mạng con người làm phương tiện tiến hành, chắc chắn tàn độc bất chính và bất nhân!

Có lẽ phải dùng nhận định của ông Paul Craig Roberts, người có kinh nghiệm quyền chính nhà nước, từng là chủ đạo chính sách kinh tế của Reagan, biết rõ thủ đoạn nội tình trong định chế này: Nhà nước Mỹ là tên bậc thầy tội phạm của thời đại chúng ta !!!

EBOLA có là vũ khí đi nữa cũng không dám, không hướng về phía Nga, với  Tầu, vì hai đám nhà nước này cũng chẳng hiền gì, chúng cũng có rồi và cũng không dùng để hướng về Âu Mỹ! Vậy vũ khí Ebola dùng cho ai?

Chỉ dấu cho thấy, Chúng đang khủng bố tinh thần quần chúng khắp nơi. Gây sợ hãi hoang mang tạo lý cớ xiết chặt ngăn ngừa chống đối trong khi tiến hành gửi quân tái chiếm và tái thực dân phi Châu với lý cớ chống con Ebola- để vừa diệt chủng thanh lọc nhân chủng vừa khống trị tranh dành cướp tài nguyên đại lục này, và vừa làm vòng vây bảo vệ cho đất hứa Do Thái mà gã chúa Giời tàn độc Ja Vê đã hứa với Jacob trước khi chết!!!

Kế hoạch "lớn" này không phải chỉ một sớm một chiều, năm hay mười năm. Nó là kế hoạch kéo dài cả trăm năm!  Giời ơi! Có thật không vậy?  Sao mà dài và tính xa thế?

Những cái đầu lợn óc đà điểu Á Châu, Đậu phọng đỏ- có ai còn nhớ thực dân cũ cai trị xã hội họ nối nhau dài bao lâu? Chủ nghĩa đại Do Thái Zionism kế hoặch từ lúc nào, và vụ cướp đất Palestine xảy ra đến nay đã bao nhiêu năm rồi không? (Who is the Enemy?, by Thierry Meyssan - Réseau Voltaire)

Có ai biết Hà Lan khởi đầu kế hoạh ngăn biển lấp đất làm đập và xây thành phố trên mặt biển từ bao lâu không?

Đường dài, nên Chúng phải khủng bố tinh thần quần chúng khắp nơi, để  thực hiện một cách "chính đáng" không ai biết để phản kháng cho đến khi việc đã rồi!

Trong khi những kẻ biết lại đang trí đoản toa rập lặng im vì quyền lợi nhỏ như dám dân chúng nhà nước Đức, Nga, Ấn, và Tầu!

EBOLA hay không EBOLA nhìn kỹ diễn trình này tất cả vấn nạn khởi từ guồng máy chính phủ nhà nước của bọn quyền chính và lợi nhuận - khi chủ nghĩa nhà nước còn đó thì Ebola cũng chỉ là một con vi trùng trong muôn vàn con mà nó đã và đang tạo ra!  Dân chúng vẫn còn ôm chặt định chế nhà nước quốc gia, thì họ cũng phải gánh những ghẻ lở chấy rận đủ loại vi trùng của định chế này! Không thể tránh! Cả hàng chục ngàn năm qua đã như vậy!

Ngay đến như cái tình cảm lương thiện tốt đẹp của con người với mái nhà, bà con lối xóm, tình quê - nhưng khi có chủ nghĩa quốc gia với định chế nhà nước, nó cũng đã bị hư cấu nhân lên biến thành lòng hận thù đố kỵ- trở thành vũ khí tàn sát con người, tàn sát lẫn nhau giữa các cộng đồng dân chúng và ngay cả trong cùng cộng đồng sắc dân từ hàng ngàn năm qua cho đến hôm nay: đó là chủ nghĩa yêu nước! Lòng yêu nước! Nó đã vũ khí hóa trái tim và khối óc con người thành vũ khí niềm tin mù quáng, tệ hại tàn độc hơn cả niềm tin tôn giáo ! (nhìn lại Nam Bắc Việt Nam- giữa Nam giữa Bắc- Nam Hàn Bắc Hàn- Nam Mỹ Bắc Mỹ- Đông Tây Ukraine v.v Nói gì giữa các quốc gia như Tầu, Việt, Thái, Lào, Mỹ, Nga v,v!) (Patriotism) Mà thật ra nó chỉ là vũ khí đầu tiên và cuối cùng của những tên gian manh! (the last resort of the scoundrels)


Bất cứ ai mong muốn Hòa Bình giữa các dân tộc thì phải chống lại chủ nghĩa quyền lực nhà nước quốc gia -(Whoever wishes peace among peoples must fight statism) Lugwig Von Mises


NKPTC
nhanchu

No comments:

Post a Comment