Wednesday, January 1, 2014

ĐÂY LÀ THỜI ĐẠI CỦA SỰ THẬT : THẦN TƯỢNG (của tôi và nhiều ng)  ĐÃ SỤP ĐỖ !
1/ Nói thêm về đại gia về truyền thông SBTN của TRÚC HỒ : có 1 lần , họ tổ chức ĐNH vào ngày sinh của Ông HCM , 19-5 . Đồng bào ở vùng Westminster , Santa Ana , Fountain Valley phản đối : họ trả lời , rạp chĩ có trống được ngày đó !?!
NV Madison của SJ , đã bị dân SJ phản đối vì không chấp nhận đặt tên Little Saigon cho 1 khu thương xá mới xây . Đài Quê Hương , do Đoan Trang , vì binh Madison Nguyễn mà rơi mặt nạ . Thế mà SBTN , của TH vẫn TIẾP TỤC liên kết với đài Quê Hương . Từ những chĩ dấu trên , tôi đã bắt đầu nghi ngờ "THẦN TƯỢNG" một thời của TÔI và cũa nhiều ng Việt khác . Tôi chưa nói tới bài viết của NGÔ KỸ .
2/ Tôi cũng rất KHÓ CHỊU với hình ảnh của người lính VNCH , trong các video trên ASIA . Lính tác chiến , (tôi từng là lính này) sống rất gian khổ , đâu có ăn mặt đẹp như các nam ca sĩ trên video này ; quần áo chĩ lành lặn khi đi phép , còn thì cũ kỷ , ngay cã rách rưới khi đi hành quân . Vì họ phải lội sông hay leo núi , vạch rừng mà đi mổi ngày thì quần áo nào mà chịu nỗi . (Họ đi HQ chứ đâu có đi dạo phố Bolsa) . Họ chĩ no cái bụng và có tiền tiêu xài hay gởi về gđ . Mà họ không than vản , trách móc chế độ vì họ đi lính để bảo vệ gđ , xóm làng , TP và đất nước thân yêu của họ ; họ có đi xâm lăng hay "giải phóng" miền Bắc hay KPC hay Lào . Thành ra hình ảnh của ASIA lại khơi dậy vết thương lòng và phản tác dụng .
3/ Cũng như 1 video nói về cuộc đời của ĐT HỒ NGỌC CẨN đã bị tôi phản đối . Họ đã dùng 1 tài tử đẹp trai , khỏe mạnh đóng vai ĐT Cẩn khi ra pháp trường . Ông bị bắt giam từ ngày 1-5 , bị đói và tra tấn , mấy tháng sau mới tử hình , mà hình hài như vậy . ( Ảnh do CS đưa ra thì gầy còm , xác xơ) . Chắc tôi phải xin về VN Ở TÙ LẦN NỮA vì nay chĩ nặng có 94 lbs (Khoảng 40 kí) . Vẫn biết phim là hư cấu , nhưng phải cố gắng cho nó gần như sự thực . Thành ra , phim trên PHẢN TÁC DỤNG và vô tình ca ngợi chế độ lao tù của CS .

No comments:

Post a Comment