Sunday, December 29, 2013

THẦN TƯỢNG SỤP ĐỔ : TRÚC HỒ ĐÃ RƠI MẶT NẠ ! 
Thưa các bạn ,
ĐÂY LÀ GIỜ PHÚT CỦA SỰ THẬT : VÌ KHÔNG GÌ CHE DẤU MÃI DƯỚI ÁNH MẶT TRỜI .
Đã từ lâu , tôi đã NGHI NGỜ 'nhạc sĩ' Trúc Hồ , nhưng ko nói ra điều mình suy nghĩ , và xin đc gọi TH = anh chàng vì còn nhỏ tuổi hơn tôi rất nhiều . Một triết gia nói , bạn có thể lừa đc vài người trong vài lần  nhưng bạn ko thể lừa nhiều người trong một thời gian dài . Dù có mưu thần chước quỷ đi nữa , cuối cùng mọi việc sẽ ra ánh sáng . Hôm nay , bài viết của NGÔ KỸ , đã nêu lên những sơ xuất của anh chàng này , khiến đã lộ nguyên hình .
http://chungtoimuontudo.wordpress.com/2013/01/14/hna-nhan-vat-cong-dong-truc-ho/?relatedposts_exclude=5629 .
Vì ng CS , bỏ ra MẤY TỈ ĐÔ cho NGHỊ H(q)UYẾT 36  , là nhằm mục đích kiểm soát , lèo lái mấy triệu ng Việt hải ngoại : đã từng bị đối xử dã man nếu bị bắt khi vượt biên - (1 ng bạn kể lại , cứ 2 ng được trói đâu lưng với nhau , té xuống sình khi từ bờ xuống ghe hay từ ghe lên bờ) , chưa kể bị đánh đập , lao động khổ nhọc  . . . đã từng bị chửi bới ko thương tiếc : bọn vong bản , thèm bơ thừa sữa cặn , chối bỏ quê hương ; bị ném lên đầu họ những gì xấu xa nhứt , v.v...
Nhưng sau khi lượng kiều hối ồ ạt gửi về cho thân nhân (một loại con tin của CS) . . . thì họ đc gọi là 'khúc ruột ngàn dặm' . . . sẽ được chào đón trân trọng trong dịp Tết năm nay . . . 
Vì AI mà hàng mấy trăm ngàn người hay nhiều hơn , đã bỏ mạng ngoài biển cho cá , bảo tố hay hải tặc ( 1 anh bạn hóa điên vì mất con và ông già vợ) , do CA bắn xã lúc đuổi theo ghe vượt biên (1 anh bạn  hóa điên vì vợ + đứa con trong bụng bị chết vì trúng đạn ) , hay chết trong trại giam vì  đánh đập , bịnh tật ,  . . . Ở Cali , ng VN bị tâm thần rất nhiều , do những thảm cảnh trải qua ở VN , trên đường vượt biên , gđ đỗ vở , ly tán , v.v...
Như đã nói nhiều lần , TÔI LÀ NGƯỜI , NHỮNG GÌ LIÊN QUAN ĐẾN CON NGƯỜI , ĐỀU LIÊN QUAN ĐẾN TÔI . VÀ GIỜ PHÚT CỦA SỰ THẬT ĐÃ TỚI : Không vì bất cứ lý do gì mà ta lại ngại , không dám nói ra điều mình suy nghĩ . Các bạn thử nghĩ : trên tg có nước nào mà chiến tranh và thù hận kéo dài từ 1945 tới giờ . Nước Nhật , chĩ cần 19 năm là tổ chức Thế vận hội , năm sau là triển lảm quốc tế Osaka .
Chĩ có những kẻ không biết NHỤC VÀ NGU XUẪN : hàng năm cứ tung hô hay tự sướng với những chiến thắng lẫy lừng 5 châu , đã đem lại gì cho VN ngoài  THÙ HẬN , GIA ĐÌNH LY TÁN , CHẾT CHÓC mà TRÊN 1/2 TRIỆU Cán binh CS vẫn còn mất tích , khiến dịch vụ NGOẠI CẢM nở rộ như nấm sau mưa , mà phần lớn là gạt gẩm thân nhân người chết . . .
PS . Công việc hiện nay của tôi là dịch thuật giấy tờ Anh-Việt , tư vấn về vi tính và internet cho bạn bè và láng giềng , hoàn toàn MIỄN PHÍ , thỉnh thoảng viết tử vi về các nhân vật nổi tiếng . Lúc rảnh thì  viết bài trên status . Lắm lúc , cứ nghĩ , sao mình không thể hóa thành 2 người để làm được 2 loại việc trên .
Dù bịnh tật và công việc bề bộn như đã kể , nhưng ĐỘNG LỰC CHÍNH vẫn là TẤM LÒNG NHÂN BẢN , PHẢI BIẾT THƯƠNG YÊU ĐỒNG LOẠI . 
Trong khi đó , ở VN , có những con "NGƯỜI"  THUA Cà SÚC VẬT , kể cã cọp dữ , vì cọp ngu quá nên không biết lập ra một cái Đảng để THAM NHỮNG , LẠM QUYỀN , XÚM NHAU ĐÁNH CHẾT ĐỒNG LOẠI của chúng như CA thường xuyên đánh dân TRỌNG THƯƠNG hay CHẾT ; nền GD thì be bét , bằng giả , thày dụ dổ HS đổi tình để có bằng cấp/điểm cao . . . BV chĩ trị cho BN khi có tiền . . .
Một bà quen tôi , trên 70 , bị bịnh về máu , uống thuốc 30 viên giá 8000 đô ; nằm BV cã tháng mà ko tốn 1 cent . Tư bản giẩy chết là thế đó , hởi bà  Doan , PCT nước .  

No comments:

Post a Comment