Tuesday, December 31, 2013

Sát thủ Nguyễn thị Đoan Trinh , cựu SV Dược của chế độ VNCH và thành phần của Liên Minh . . . . mà Hoàng Phủ ngọc Tường  làm TTK .
Thưa các bạn ,
1/ Các lãnh đạo về Đảng và QS đạo cấp cao của ông (1) , đã lợi dụng tánh tình trên của Hoàng Phũ Ngọc Tường để trừ khử những ng , mà họ coi là ác ôn , và bây giờ họ phủi tay , hoàn toàn ko trách nhiệm về việc này . Vì với chức TTK của Lực luợng Liên minh Dân tộc Dân chủ Hòa bình ,(một LL do ng CS lập ra năm 1968 , xin xem cờ đính kèm , với CT là GS Lê văn Hão , PCT là TT Thích Đôn Hậu , Phụ trách về trí thức , sv , hs là Nguyễn đắc Xuân - SV ban Hán Việt của ĐH SP  Huế ) , thì LL này chĩ là chính quyền bù nhìn hay bình phong (để đánh lừa nhân dân VN và TG) của lực lượng QS cộng sản tấn công Huế .
Nhưng do nông nỗi , bốc đồng , ngu xuẩn , bảo hoàng hơn vua , họ đã gây nhiều tang tóc cho dân Huế không kém LL chính quy Bắc việt .
CỜ CỦA LIÊN MINH DÂN TỘC DÂN CHỦ HÒA BÌNH , THÀNH LẬP TRONG TỔNG CÔNG KÍCH TẾT MẬU THÂN 1968 .

CỜ CỦA MẶT TRẬN DÂN TỘC GIẢI PHÓNG MIỀN NAM , THÀNH LẬP TỪ NĂM 1960 . TRONG NĂM 1975 , CÁC ĐV QUÂN CSBC ĐỀU XỬ DỤNG CỜ NÀY TRÊN XE TĂNG CỦA HỌ KHI TIẾN VÀO SÀI GÒN , VÀ TREO TRÊN DINH ĐỘC LẬP ĐƯỢC MẤY NGÀY THÌ CÓ LỊNH GỞ BỎ . VÌ TÔI ĐÃ VIẾT , SAU 1968 , CÁC ĐV CŨA MTGPMN GẦN NHƯ BỊ TIÊU DIỆT HẾT , SAU ĐÓ ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬP VÀO QUÂN CS BV .NGAY TỪ NĂM 1969 , QUÂN KHU QUẢNG TRỊ -THỪA THIÊN  , ĐẶT DƯỚI QUYỀN CHỈ HUY TRỰC TIẾP CỦA HÀ NỘI , TỪ CON NGƯỜI ĐẾN VŨ KHÍ . DO VẬY , LỰC LƯỢNG CS Ở ĐÂY HỎA LỰC RẤT DỒI DÀO . TRONG TRÂN QUẢNG TRỊ 1972 , CÁC TƯỚNG Ở VÙNG NÀY , CÒN NHẬN LỊNH TỪ LÊ ĐỨC THỌ , QUA HỆ THỐNG LIÊN LẠC ĐẶC BIỆT , CHỨ KO PHẢI TỪ BỘ TTM ĐẶT TẠI HÀ NỘI CỦA ÔNG VNG . (THEO HỒI KÝ CỦA CÁC TƯỚNG CS) .

2/ Sát thủ NGUYỂN THỊ ĐOAN TRINH .
Ông Nguyễn Đóa , phụ trách trí vận của thành ũy Huế , dạy Pháp văn  tại tr. Bồ Đề , có rể là Tôn thất  Duơng Tiềm cũng là CB trí vận của thành ủy ; con gái là N.thị Đoan Trinh , sv ĐH Huế . Sau vào SG học DH Dược , năm 1968 đang học năm thứ 2 , thị ra Huế vào đoàn AN bảo vệ  khu phố của Nguyễn đắc Xuân  , hoạt động trong cùng toán với Hoàng phũ Ngọc Phan (em của HPNT) .  Địa bàn hoạt động là q. 1 , 2 , 3 của thị xã Huế .
Trong thời gian chiếm Huế , Ng Đóa , Hoàng phũ Ngọc Phan , Duơng Tiềm , Đoan Trinh gieo rắc kinh hoàng cho dân huế , đặc biệt là Đoan Trinh . Thị mặc đồ màu hồng , cởi Honda , vai mang Aka-47 , đeo súng lục K-54 , cùng với N. đắc Xuân , HPNP  lục soát mọi nơi tìm bắt ngụy quân/quyền . Bất kỳ ai , khi hỏi giấy tờ , thị phát hiện là QN hay CS ngụy thì thị nổ súng bắn chết ngay , ko cần hỏi câu thứ 2 . Sau đó cỡi xe tìm kẽ khác  . Số NN  cũa thị trong 22 ngày là cả 200 ng . Sau khi rút vào rừng , Trinh cùng cha là Ng Đóa , anh rể là Dương Tiềm và TT Đôn Hậu và vợ của tt Đôn Hậu ra HN  . Thị  học Dược và sau 30/4/75 là 1 DS giàu có tại SG , nay là 1 trong những  đại gia tại SG ./. (Ông bà nói , cọp giết người thì ngủ , chớ người thì không thể ngủ) .
===
(1) TL quân khu Quảng trị-Thừa Thiên : Th Tướng Trần v Quang .  (bị lính của N.Đ.Cẫn bắt trước 1963 , sau đảo chính đc thả ) . 
TL mặt trận Huế : ĐT Lê tư Minh .
TLP : Nam Long , chính ủy : Lê chưỡng . TMT : ĐT Đặng kính .
Nói thêm : Trong trận cổ thành Quảng Trị 1972  , trên 1 diện tích nhỏ hẹp , các bộ đội CSBV đã ngày đêm bị hải pháo Mỹ , B-52 , đại bác của VNCH bắn phá liên tục . Tổn thất rất nhiều : một số tướng tá tại MT đã xin cấp trên rút khỏi cổ thành để tránh bị thiệt hại thêm , thì không đc chấp thuận , vì LÊ ĐỨC THỌ , từ Paris , qua 1 HT đặc biệt , yêu cầu họ phải tiếp tục tử thủ (để có thế mạnh trên ngoại giao !) , còn chửi bới là 'hèn nhát , chủ bại , sợ chết' . Ông VNG , có ý kiến , được đăng trên 1 blog , cũng muốn rút để giảm bớt thiệt hại nhưng bất lực . Theo các hồi ký của các CCB có cả tướng lãnh , trung bình mổi ngày , họ đưa vào cổ thành 1 DD  , ngày hôm sau , chĩ còn vài ng trở về . Do thường đọc các hồi ký cũa các CCB tại MT này , tôi đã biết sự ác liệt của chiến trường . Một CCB đã viết 1 bài thơ có nội dung như sau : 'nếu có chèo ghe trên sông QT , thì hãy chèo nhẹ vì dưới đó là xác đồng đội của tôi' . Bài thơ này đã được đăng trên nhiều blog .  Hiện nay , QT là nơi có nhiều nghĩa trang LS nhiều nhứt VN , đủ nói lên sự ác liệt của chiến trường .

1 comment:

  1. Ai có hình ảnh của (một trong những đại gia ở Saigon) Nguyễn thị Đoan Trinh này xin làm ơn post lên mạng cho người dân được nhìn rõ mặt. Xin đa tạ .

    ReplyDelete