Friday, November 1, 2013

MỘT NƯỚC KO THỂ CÓ HAI VUA !
hay CÓ YẾU TỐ TQ TRONG VỤ 'TẤN CÔNG' PHONG TRÀO NGOẠI CẢM .
Thưa các bạn : thời gian vừa qua , sau cái chết cũa cụ Giáp , thì nhiều người đã cho là cụ HIỂN THÁNH hay nhiều điềm lạ như  một cây trước nhà cụ đã RỤNG LÁ trước mùa , v.v... ; nghĩa là rất nhiều ng đã tin vào các hiện tượng TÂM LINH (bao gồm ngoại cảm) này .
Đùng một  cái , VTV đã bắn phát súng LỊNH để 'tấn công' hiện tượng ngoại cảm . Kế đó , 1 đại tá CA nói , theo khoa học thì ko có NC hay TÂM LINH . Và nhiều báo đài hùa theo . Tại sao 20 NĂM NAY , KHÔNG  AI TẤN CÔNG NC , giờ lại làm điều này ?
Khi 'họ' thấy hiện tượng TÂM LINH nở rộ SAU cái chết cũa cụ , 'họ' phải ngăn chận liền . Vì để lâu , ko có lợi cho chế độ ; nhứt là những NGƯỜI ĐÃ HẠ ĐỘC THŨ với cụ . Do vậy , nhà ngoại cảm Bích Hằng chĩ là con dê tế thần hay 'trâu bò hút nhau ruồi muổi chết' . (Tôi ko binh bà BH vì tôi chẳng có quan hệ hay bà con gì với bả) .
TẠI SAO TÔI LẠI NÓI NHƯ VẬY :
Đã từ lâu , rất nhiều quan lớn nhỏ đều tin có hiện tượng TÂM LINH hay HUYỀN BÍ (bao gồm ngoại cảm , v.v...) . Xin dẫn chứng :
1/ làm lễ khai quang điểm nhãn (điểm cho con mắt có tinh thần) cho tượng Thánh Gióng ở chùa BÁI ĐÍNH , có CTN Nguyễn minh Triết dự .
2/ cã quan lớn nhỏ cũa tỉnh Phú thọ xì xụp quỳ lại trước hòn đá lạ tại Đền Hùng , vì họ cho rằng sẽ đem lại điềm tốt lành cho đất nước .
3/ Ông Hồ đức Việt , mất chức và chết vì bịnh cũng do làm phép để hại UV BCT Phạm quang Nghị và Tô huy Rứa .
Và còn nhiều nữa , ko thể kể hết ở đây .
4/ riêng từ ngày cụ Giáp chết , thì gần như là cã nước đã THẦN THÁNH HÓA cụ , giống như là Bắc Hàn đã làm như vậy với cha con KIM NHẬT THÀNH . Dân còn nói , ko có tang lể thứ BA lớn như vậy (ý nói chĩ có HCM và VNG mà thôi) . Nào là nơi an táng cụ rất hợp phong thũy , v.v... , 
Sở dỉ dân thương tiếc cụ một cách CUỒNG NHIỆT ko phải chĩ vì chiến thắng ĐBP mà chính vì những đòn độc thủ từ Lê Duẫn , Lê Đức Thọ và Lê Đức Anh . Nổi cộm nhứt là việc TC 2 bộ QP (với Tư văn TCT và Vũ Chinh TCP , dưới chỉ đạo cũa LĐA) qua vụ Năm Châu Sáu Xứ và vụ đặc tình T4 , đã tố cụ Giáp 'định cùng tướng Trần v Trà tổ chức đảo chánh' , 'cụ là con nuôi cũa mật thám Tây' , 'cụ làm việc cho CIA' , v.v... Khi vụ tố cáo này bị lật tẫy thì LĐA  và Vũ Chinh ngất xĩu , riêng LĐA phải qua Sing điều trị .
Cụ Giáp và tướng Nguyễn Nam Khánh (mới chết) đã xin BCT giải oan nhưng BCT xếp lại vụ này ; (cái này nhiều blog đã đăng , nhứt là cũa các CCB và BÊN THẮNG CUỘC) .
5/ Hiện LĐA đã lui vào bóng tối nhưng thế lực cũa y rất mạnh :
a/ TT Dũng là do LĐA và Võ văn Kiệt đề bạt lên .
b/ Ông Nguyễn Bắc Sơn , BT Thông tin và Truyền Thông , một Sa hoàng (csar) cũa 700 tờ báo , đài TV , Radio , v.v... cũa cã nước ; trước đây lại là THƯ KÝ RIÊNG  cho LĐA . Trong tang lễ cũa cụ Giáp , 'họ' không cho quay video lễ tang chính thức cũa họ . Ở 1 ng dân thường họ còn thực hiện đc điều này nhằm ghi nhận những ai đã đến viếng ng đã chết ; tại sao 'họ' đã ko làm điều này với cụ ? Tôi để các bạn trả lời .
c/ Nguyễn Chí Vịnh , TT bộ QP , cất nhắc vào vị trí này cũng do LĐA ; đây là 1 ng đã từng trộm cắp ; tham nhũng , sa đọa khi còn ở TC 2 , cũng là rể cũa VŨ CHINH ; (nhiều blog đã đăng) .
d/ Cụ Giáp có thêm một cái TỘI RẤT NẶNG là người ĐẦU TÊU lên tiếng chống đối với vụ khai thác bauxit trên Tây nguyên với lý do ô nhiểm môi trường , ko tốt về quốc phòng , v.v... ; mà vụ này đc Thủ tướng Dũng cũng như BCT ủng hộ , để làm vừa lòng ÔNG BẠN 4 TỐT 16 CHỮ VÀNG TRUNG QUỐC .
e/ Đang treo cờ tang trên cã nước mà khi TT Trung quốc đến , đã treo lại bình thường  , là một SĨ NHỤC cho VN . Vì NGHĨA TỬ LÀ NGHĨA TẬN , dù ông này là quốc khách , nước chủ nhà ko nên làm như vậy . Nếu TQ ko muốn đến VN lúc có quốc tang thì đợi xong thì hảy đến chứ làm như vậy thì ko được vì ko đúng với nghi lễ/protocol . Chưa bao giờ VN NHỤC NHÃ như lúc này !
Trong quốc tang cũa cựu TT Anh CHURCHILL , gần như các lãnh đạo các nước TG đều dự . Có ĐS Aleksandr Soldatov và thống chế Ivan Konev cũa LX . ĐS Mỹ và Chánh án TCPV Warren , TT Canada , T.Thống Pháp de Gaulle , v.v...

No comments:

Post a Comment