Friday, October 18, 2013

Những động vật thừa kế giàu có nhất

Dưới đây là phiên bản cache tại địa chỉ: http://dantri.com.vn/c132/s132-344157/nhung-dong-vat-thua-ke-giau-co-nhat.htm


(Dân trí) - Không ít người sẽ “choáng” khi “mục sở thị” bảng liệt kê những con vật giàu nhất thế giới do công ty bảo hiểm vật nuôi PetPlan tiết lộ.
1. Alsatian Gunther vừa trở thành chú chó giàu nhất thế giới sau khi được thừa kế một khối tài sản kếch sù lên tới 370 triệu USD từ người chủ.
Con chó này sở hữu vài ngôi nhà sang trọng trong đó có khu biệt thự tại Miami từng thuộc sở hữu của Madonna hay villa ở Bahamas với rất nhiều người hầu, quản gia. Bữa ăn hàng ngày của nó là trứng cá muối và thịt bò hầm ở Pedigree Chum.


Những động vật thừa kế giàu có nhất


2. Con tinh tinh Kalu đứng thứ hai với 88 triệu USD. Kalu hiện đang sống tại Cape Town, Nam Phi. Nó được thừa hưởng hàng triệu đô la sau vụ li dị nổi tiếng của vận động viên bơi lội Frank O'Neill và bà vợ Patricia.
3. Đứng thứ ba là chú chó Toby Rimes của bà chủ  Ella Wendel với khối tài sản 50 triệu USD. 

4. Những chú chó của nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey sẽ được thừa kế 50 triệu USD một khi bà qua đời.
5. Con cá heo Keiko, ngôi sao của bộ phim Free Willy được nhận 37 triệu USD từ những bộ phim nó tham gia.
6. Con gà mái Gigoo sở hữu 17 triệu USD. Miles Blackwell chia cho người bạn có lông vũ khoản tiền này năm 2000 sau sự ra đi của người vợ Briony.

Những động vật thừa kế giàu có nhất


7. Blackie là con mèo giàu nhất thế giới khi được nhận khoản tiền 15 triệu USD từ ông chủ giàu có Ben Rea.
8. Chú chó Trouble được thừa kế 12 triệu USD từ bà chủ giàu có - tỷ phú Mỹ Leona Hemsley. Tòa án sau đó đã giảm số tiền thừa kế xuống còn 2 triệu USD và hiện tại con chó đang sống rất xa xỉ ở New York.
9. Chú chó Flossie sở hữu gần 6 triệu USD. Nữ diễn viên Hollywood Drew Barrymore rất biết ơn Flossie vì nó đã cứu sống cô khi ngôi nhà bốc cháy. Do đó Barrymore đã tặng cho con vật cưng khoản tiền lớn trong bản chúc thư.


10-11-12. Chú chó Frankie, hai chú mèo Ani và Pepe le Pew đều thừa hưởng những khoản tiền thừa kế lên tới 5 triệu USD.
Một người giấu tên đã để lại chú chó và hai con mèo cho người hàng xóm Lenise Patrick chăm sóc với khoản tiền 15 triệu USD. Chúng sống cùng nhau rất hạnh phúc trong ngôi nhà trị giá 10 triệu USD ở San Diego và nhận khoản tiền nuôi dưỡng hàng năm là 100.000 USD. Lenise sống ở căn nhà kế bên để đảm bảo rằng chúng có tất cả những gì chúng cần.

Võ  HiềnTheo The Sun

No comments:

Post a Comment