Tuesday, October 25, 2022

Thông báo cho ai có ý định tự tử trên toàn thế giới:

Muốn tự tử dễ dàng, ko bị ai ngăn cản, ko gây rắc rối cho gia đình, bạn bè, và người yêu; có camera thu và phát lại theo yêu cầu của bạn, xin hảy đến các đồn CA tại Việt Nam. Tại đây, có dây thừng đủ cở, có dao rọc giấy rất bén, v.v... Nếu bạn sợ đau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thuốc ngủ cực mạnh. Nếu có yêu cầu của bạn, sẽ có laptop trong phòng giam để bạn có thể dùng Facebook để live stream cái chết của bạn cho mọi người cùng xem.

Xin nhắc lại, các CA làm việc tại đồn sẽ ko bao giờ ngăn cản ý định tự tử của bạn, vì đất nước chúng tôi tôn trọng quyền được sống và được chết của người dân. (Dù đứng trong Top 5 nước hạnh phúc nhứt thế giới nhưng chúng tôi luôn tôn trọng ý nguyện này của người dân).

Xin liên lạc với chúng tôi ở số 84 ------------- để sắp xếp". Sau khi bạn đã book vé (giá rất hữu nghị và khuyến mãi), chúng tôi sẽ có xe đón bạn ở phi trường TSN và Nội Bài và đưa thẳng đến đồn CA để bạn được toại nguyện. Sau đó bạn sẽ ký kết hợp đồng kèm theo một chi phí trợ tử hợp lý, hợp với túi tiền của mọi người--trong hợp đồng đó chúng tôi cam kết giúp bạn thực hiện ý định của mình. Nếu vì lý do nào đó mà bạn ko thể toại nguyện (như giây thừng đứt, dao ko bén, các CA sẽ giúp bạn hoàn thành ý định của mình). Hiện nay, mỗi năm có hàng trăm người tự tử tại đồn CA - mà ko ai còn sống để kiện chúng tôi vì đã cung cấp cho họ dịch vụ chất lượng ko tốt.

Trân trọng thông báo ".

 Tuesday, May 23, 2017


No comments:

Post a Comment