Sunday, March 21, 2021

Cuộc đời bà Ngô Đình Nhu qua lăng kính của LTS .

Dù có một cái tên cực kỳ may mắn, nhưng do định mạng bà đã ra đời vào ngày 22--một ngày rất xấu theo LTS vì nó tượng trưng cho TRẢ NỢ DỒN. Xin đọc kỹ từng chữ của phần 2 để thấy số 22 đã vận một cách chính xác vào cuộc đời của bà.

1/ Dựa vào tên:
TRẦN = 4 2 1 5 = 12 = 3
LỆ = 3 5 = 8
XUÂN = 5 6 1 5 = 17 = 8
Tổng cộng : 3 8 8 = 19 = CỰC KỲ MAY MẮN.
Ý nghĩa của số 19
Vua của Thiên Đình (The Prince of Heaven)
19 là một trong những số rất may mắn và thuận lợi (favorable). Số này được tượng trưng bởi Mặt Trời, và còn được gọi là Vua của Thiên Đình bởi vì nó chỉ ra sự thắng lợi trên tất cả những thất bại và thất vọng (disappointment) tạm thời. Số này ban cho người và thực thể (entity) mang số này với tất cả quyền lực của số 10, mà không chịu sự nguy hiểm của lạm dụng vốn có trong số 10. Số này sẽ hứa hẹn hạnh phúc và thành đạt (fulfillment) – là thành công trong mọi việc kinh doanh/mạo hiểm (ventures) cũng như trong cuộc sống cá nhân. Dĩ nhiên, nếu tên của bạn bằng 19, số này phải được xem xét cùng với ngày sanh, có thể là một số không may mắn. Không có gì là hoàn hảo trên đời này, nhưng dù cho con số kia có ảnh hưởng tiêu cực đi nữa, số 19 sẽ giúp mọi việc của bạn trở nên dễ dàng và hóa giải tối đa bất cứ tác động tiêu cực nào - do con số kia mang lại, mà bạn sẽ gặp trên đường đời.
Dịch từ sách Linda Goodman's Star Signs trang 257.
2/ Vì bà sanh ngày 22/8/1924 nên bà chịu thêm tác động của số 22 (RẤT XẤU hay TRẢ NỢ DỒN), sau đây là ý nghĩa. CHÚ Ý: Xin đọc kỹ từng chữ vì ý nghĩa này đã ứng nghiệm 100/100 với đời bà và chế độ mà anh chồng và chồng lãnh đạo.
Sự thần phục - Sự cảnh giác (Submission and Caution)
Số 22 được tượng trưng bởi hình ảnh một NGƯỜI TỐT (Good Man) bị mờ mắt vì sự NGU DỐT (folly) của những kẻ khác, với một túi đeo lưng, đầy những sai lầm. Trên hình vẽ cho thấy người này có vẻ KHÔNG PHÒNG THỦ GÌ trước một con CỌP DỮ đang bắt đầu tấn công hắn. Số này cũng cảnh báo về ẢO TƯỞNG và LỪA DỐI. Nó cho thấy một NGƯỜI TỐT (hoặc thực thể) đang sống trong HẠNH PHÚC và THỎA MÃN, và tin tưởng không có vấn đề gì xảy ra, nhưng thực tế thì không phải vậy. Nó cho thấy một người ĐANG NẰM MƠ, chỉ thức dậy khi nguy hiểm bao quanh hắn, nhưng lúc đó thì QUÁ MUỘN. Nó cảnh báo về những SAI LẦM trong phán đoán, khi đặt lòng tin vào những kẻ KHÔNG ĐÁNG TIN CẬY (those who are not trustworthy). Nếu 22 là ngày sanh , người này nên cẩn thận và luôn cảnh giác hay canh chừng (caution and watchfulness) trong những vấn đề về nghề nghiệp và cá nhân. Điều bắt buộc về nghiệp quả (karmic obligation) đối với người này phải tỉnh táo hơn, phải kiềm chế (curb) sự lười biếng về tâm linh, và phát triển hơn sự năng nổ về tâm linh – để thực hiện khả năng riêng (của mình) nhằm thay đổi sự việc, cũng như để ngăn ngừa sự thất bại bằng cách quyết tâm đạt được sự thành công (by simply ordaining success). Khi trách nhiệm cá nhân này được nhìn nhận, thực hành và cuối cùng được nắm vững, người mang số 22 sẽ làm chủ mọi sự kiện, không còn bị mờ mắt bởi sự ngu dốt của kẻ khác, và sẽ thấy ý tưởng và niềm mơ ước của mình được thực hiện. Bất cứ ai sanh ngày 22 cần phải đọc đoạn nói về số 4 và 8, bắt đầu ở trang 269.
(Dịch từ trang 258-259 của Linda Goodman's Star Signs.

No comments:

Post a Comment