Tuesday, February 11, 2020

KHÔNG TẠI ĐÂY THÌ TẠI ĐÂU , KHÔNG BÂY GIỜ THÌ BAO GIỜ .
Có lần , trong 1 bửa ăn tại 1 tiệm phở ở San Jose , có 1 VK Mỹ * dự . Y khoe việc ăn chơi ở VN rẻ thúi nếu so với Mỹ , như massage tại nhà chỉ có 10 đô - thay vì 40 đô/giờ như ở mỹ , v.v...
* Vì y về VN thường xuyên nên tôi gọi y là VK , còn tôi ko về VN ngày nào nên ko là VK .
Tôi bèn lên tiếng : VK các anh chỉ làm HƯ HỎNG PHỤ NỮ VIỆT NAM , TIẾP TAY CHO BỌN CỘNG SẢN CAI TRỊ LÂU DÀI ĐẤT NƯỚC .
Trong khi có những NỮ LƯU như Mã Tiểu Linh , Lisa Phạm , Trang Nguyển , v.v... ngày đêm liên tục chửi bới CS , vạch mặt bọn chúng , v.v... các anh là nam nhi khỏe mạnh lại coi việc tranh đấu cho dân chủ là việc của người khác . Các anh cứ nêu lý do : sau bao năm làm "cu li" ở Mỹ , nay có quyền về VN HƯỞNG THỤ .
Cựu sĩ quan như anh và tôi không ít thì nhiều CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ SỰ SỤP ĐỔ CỦA VNCH , ĐÃ KHÔNG LẤY ĐÓ LÀM NHỤC MÀ CÒN KHOE KHOANG ĐÃ TUNG TIỀN ĐÔ ĐỂ MUA VUI TRÊN THÂN XÁC PHỤ NỮ VN !
Y ngồi im ko dám trả lời tôi . Tôi nói thêm : sống ở đời phải sống có Ý NGHĨA , nếu ko làm như vậy thì chết đi để khỏi chật đất !
Tôi cũng từng vào sinh ra tử * cho chế độ - và gia đình tôi đã ăn nên làm ra dưới chế độ này để rồi mất sạch sau ngày 30.4 : tôi chỉ tiếc là thành phần hết lòng với đất nước như tôi - CHIẾN ĐẤU tới giờ phút cuối cùng của cuộc đời - không nhiều .
* Chụp lúc là thiếu úy ở sư đoàn 7 bộ binh VNCH của tướng Nguyễn khoa Nam và Trần văn Hai .

No comments:

Post a Comment