Friday, November 1, 2019

THƯỢNG TÔN LUẬT PHÁP : CÁI NÀO RA CÁI ĐÓ , KHÔNG CÓ NHẬP NHẰNG TRẮNG ĐEN LẪN LỘN như VN .
Xin vào đây để đọc v/v một thày bói làm cố vấn cho nhiều đời TT Mỹ từ Roosevelt đến Reagan, từng tiên đoán đúng cái chết của TT Kennedy .
http://www.forteantimes.com/featur…/articles/…/psychic_in_th
Đó là bà JEANNE DIXON , thày bói cấp nhà nước của nước Mỹ (NATIONAL psychic) .
Và bằng tiếng Việt :
http://kenh14.vn/…/bi-an-nu-tien-tri-du-doan-tuong-lai-va-c…
Tôi viết bài này để nói, ngay cả nước Mỹ, thày bói vẫn ăn khách . Vì như đã nói , CP ko ngăn cấm việc này, miễn đừng vi phạm pháp luật.
Cũng như CP ko cấm đánh bạc hay mở sòng bạc , vì CP cho đó là quyết định hay ý muốn của CÁ NHÂN, miễn là trong khuôn khổ của luật pháp.
CP ko DẠY BẢO hay CHỈ ĐẠO ta phải làm cái này hay ko đc làm cái kia . (Tóm lại dân Mỹ ko muốn CP dạy họ về ĐẠO ĐỨC , cái đó thuộc về cha mẹ , nhà thờ , chùa , v.v....)
Họ còn đc quyền mua súng miễn là không tiền-án trong lý lịch ; điều này đã ghi rõ trong HP Mỹ .
Ở Mỹ, có những quán cà phê cũa ng Việt , thỉnh thoảng có vũ SEXY 100/100 , lại nằm trong khu thương xá gồm có VP nha sĩ , tiệm giặt ủi/laundry , tiệm tạp hóa/grocery store , v.v... Tóm lại là phụ nữ và trẻ con qua lại hằng ngày . Họ không quảng cáo có vũ sexy (vì lý do tế nhị như trên) nhưng mọi ng đều biết là có .
Họ hoạt động hợp pháp vì có khai báo và đóng thuế đầy đủ với địa phương .
Muốn mua rượu hay bia hay thuốc lá , bạn phải trưng ID (CMND) - nếu ng bán hàng nghi ngờ tuổi của bạn . Vào nhà nghỉ như motel hay KS bạn phải trưng ID - ko như VN 14-16 vẫn vào nhà nghỉ thoải mái .
Vì ở Mỹ , dân chúng thượng tôn luật pháp và CÁI NÀO RA CÁI ĐÓ , KHÔNG CÓ NHẬP NHẰNG TRẮNG ĐEN LẪN LỘN như VN .
Như ở Q. Bình Thạnh , TP Hồ chí Minh , có một hệ thống nhà hàng có VŨ SEXY + MÃI DÂM , độc đáo hơn cả ở Pattaya , dù bị báo Petrotimes tố cáo nhưng vẫn bình an từ nhiều năm (ko rõ bây giờ đã dẹp chưa). Cả CA và phòng VHXH địa phương cũng không dám đụng tới . Như vậy họ chỉ chung chi cho các quan đỡ đầu , còn nhà nước chẵng thu đc 1 đồng thuế nào từ hệ thống KS này .

No comments:

Post a Comment