Monday, June 3, 2019

ĐỪNG ĐÒI HỎI ĐẠO ĐỨC TỪ NGƯỜI ĐI LÊN NHỜ "VỐN TỰ CÓ" ! 
Như tôi đã viết , theo nhiều báo đảng , "ở độ tuổi dưới 20 , bà Nguyễn thị Kim Ngân (bà sinh 1954 , năm 75 mới 21 t) đã "LÀM QUEN" với một DS quân y VNCH và nhờ ông này mua các loại thuốc quí hiếm để nhiều lần đem vào mật khu cung cấp cho CS" . 
Nghĩa là bả đã dùng "VỐN TỰ CÓ" để phục vụ cho VC , do vậy bả được trả ơn bằng cách được vào đảng và thăng cấp 1 cách chóng mặt như bí thư tỉnh , BT về thương binh xã hội và hiện nay là chủ tịch quốc hội dỏm.
Với những ng như bà , bạn đừng mong đợi gì ở bà một ĐẠO ĐỨC - mà bất cứ học sinh nào ở chế độ VNCH cũng phải học qua .
Mỹ nhân kế
Trong chiến tranh , VC đã dùng phụ nữ đẹp mở quán cà phê , quán nhậu , v.v... tại các nơi có đông lính tráng để thu lượm tin tức từ các sĩ quan hay người có thẩm quyền* , hay làm công tác binh vận ** , v.v...
* Có một quận tổ chức ở vùng 3 phát lương cho lính ở 1 số xã . Vì biết trước (qua mỹ nhân kế) nên VC đã phục kích . Đoàn xe gồm nhiều xe GMC chở lính hộ tống , chở tiền đã bị phục kích . VC tràn ra tấn công , giết hết binh sĩ , lấy sạch quân lương và trốn vào rừng .
** Trước 75 , có một sĩ quan chỉ huy CS của 1 xã ở quận Thủ Đức , sát SG , "quen" 1 bà nuôi gà đá . Bà này nói , em thường tổ chức đá gà ăn tiền , nếu có hành quân cảnh sát hay bố ráp , anh cho em biết trước để giải tán các cuộc đá gà . Từ đó về sau , VC hoạt động rất mạnh tại xã ông vì họ đã biết trước các cuộc HQ hay bố ráp của CS . Sau 75 , ông đc giấy khen "có công với CM" và đc về sớm .

No comments:

Post a Comment