Sunday, December 24, 2017

Tặng những ai mơ du lịch hay sống tại San Francisco .
Trong năm 2014 , thành phố này đón 18.1 triệu du khách , (VN là 7.8 T *) . Du lịch đóng thuế 665 Triệu đô la cho TP .
* Đông nhứt là ng TQ .
Từ lâu tôi đặt dấu hỏi về THU HÚT (charisma) của San Francisco đối với ng Mỹ và cả TG (đây là 1 trong điểm đến của du khách nước ngoài vì có nhiều kỷ niệm về văn chương , âm nhạc , v.v...) . Cũng là thủ đô của đồng tính luyến ái và LGBT và nhiều thứ nữa . Các buổi ra mắt của iPhone , iPad , v.v... đều tổ chức ở SF dù bản doanh của Apple đặt tại Cupertino , kế SJ . Các hảng máy tính khác cũng làm như vậy .
Có nhiều cảnh đẹp như cầu Golden Gate (ng Tàu gọi là Kim Môn) , bản thân SF cũng được ng Tàu gọi là Cựu Kim Sơn (Núi Vàng Cũ) . Các địa danh còn lại của Mỹ , nếu có tên Hán Việt , chỉ là phiên âm như Hoa Thịnh Đốn (Washington) , Nửu Ước (New York) .
Nay tôi thử dùng Numerology để phân tích tên của TP này . Hóa ra nó bằng 15 = 6 , một số RẤT MAY MẮN . Nghĩa là ĐỊA LINH NHÂN KIỆT , nghĩa là cty hay người nào KHỞI NGHIỆP tại đây sẽ thành công lớn lao . Hiện nay , có nhiều cty về kỷ thuật cao như Twitter , v.v... hay kinh doanh các nghành nghề khác đặt bản doanh tại đây . (Thập niên 1970 , các hảng điện tử ĐỀU ĐẶT TẠI ĐÂY , sau vì thiếu chỗ nên phát triển về hướng nam dọc theo freeway 101 ; do vậy SJ chỉ là cái đuôi của SF . Cũng vì vậy mà nhà ở đây MẮC NHỨT NƯỚC MỸ (tôi viết nhiều về đề tài này) và lương tối thiểu 1 giờ là 15 ĐÔ . MỌI THỨ đều đắc đỏ) .
Sau đây là ý nghĩa của số 15 .
Ý NGHĨA CỦA SỐ 15
NHÀ ẢO THUẬT ( THE MAGICIAN)
15 là số có ý nghĩa huyền bí (esoteric) sâu xa , của sự rung động của thuật giả kim (alchemy) qua đó tất cả ma thuật được bày tỏ (all magic is manifested) . Số này cực kỳ may mắn và mang theo nó đặc tính làm say mê kẻ khác (essence of enchantment) . 15 đi đôi với tài hùng biện , sự khéo ăn khéo nói , và những tài năng về âm nhạc , nghệ thuật , và kịch nghệ . Số này ban cho (bestows upon) người mang số này một tính khí bất ngờ/đầy kịch tính (dramatic temperament) và sự hấp dẩn/thu hút (charisma) cá nhân mạnh mẻ và kỳ lạ . Số 15 đặc biệt may mắn vì nhận được tiền , quà tặng , những giúp đở từ nhửng kẻ khác , vì số này có sự thu hút mạnh mẻ đối với tính vị tha của người khác . Tuy nhiên , không hoa hồng nào lại không có gai , và người xưa cảnh báo rằng số 15 sẽ điều khiển nhửng mức thấp của khoa huyền bí học (lower level of occultism) khi nó liên kết với số 4 hoặc 8 . Những người như thế sẻ có thể dùng ma thuật (black magic) , thôi miên , và sự dẩn dụ về tinh thần – để thực hiện mục tiêu của họ . . .
Ngoài sự cảnh báo trên , số 15 rất may mắn . Nếu bạn sanh ngày 15 , và tên cũng bằng 15 , bạn được ban cho khả năng mang hạnh phúc đến kẻ khác và đưa ánh sáng vào nơi tối tăm , với điều kiện là bạn không dùng tác động kỳ diệu và may mắn này cho các mục đích vị kỷ . / .
Dịch từ quyển Linda Goodman’s Sun Signs nơi trang 252-253 .

No comments:

Post a Comment