Wednesday, November 1, 2017

Mình phải như thế nào khiến người ta đối xử như vậy .- Nhái theo câu nói của Nguyễn phú Trọng . 
- Khi mình quỳ gối xuống đất thì đừng trách kẻ khác đứng lên vai của mình .
Dù biết TQ đang XÂM PHẠM lãnh thổ VN * nhưng khi họ Tập THẲNG TAY TRỪNG TRỊ THAM NHŨNG tôi vẫn thán phục . Y đã làm việc này với quyết tâm cao độ và có sự giúp đở của một bộ tham mưu có cùng ý hướng như y .
Ngày nào ĐCSVN trừng trị tham nhũng thẳng tay , như TQ đang làm , thì ngày ấy VN mới mong sánh vai cùng thiên hạ . Vì tham nhũng là bạn đồng hành với lạm quyền , ko còn tham nhũng sẽ ko còn lạm quyền .
* Sở dỉ TQ CÔNG KHAI xâm phạm biển đảo vì TT Phạm văn Đồng đã DÂNG HIẾN TQ ngay từ năm 1958 ; hơn nữa trong bản đồ và SGK ở miền bắc thời đó đều ghi HS-TS là của TQ ! Bây giờ VN nói ai nghe ?
Lập luận hiện nay của TQ gần như dựa vào công hàm , bản đồ và SGK của nước VNDCCH ; cộng thêm thái độ yếu hèn của VN sau HN Thành Đô , chưa kể dân VN ko biết 2 bên đã ký kết cái gì ?
Vì "khi mình quỳ gối xuống đất thì đừng trách kẻ khác đứng lên vai mình" : bạn hảy chỉ cho tôi xem , có láng giềng nào của TQ bị TQ bắt nạt ko ? Các nước ở phía bắc Ấn Độ , giáp với TQ , tuy dân số vài triệu , nhưng nhờ Ấn bảo vệ nên ko bị bắt nạt .
Viết sau khi đọc bài về BAO CHE THAM NHŨNG của các quan thanh tra của ĐCSVN , đăng trên fb của Phạm đăng Quỳnh .
===
"Phạm Trọng Đạt nói :"Luật không quy định việc truy nguồn gốc tài sản tham nhũng".
Nguyễn Hòa Bình nói :"Đất nước không giàu nghèo từ thu tiền tham nhũng"
Tôi (PĐQ) nói :" Phải rồi, tiền tham nhũng không nên truy vấn , không nên thu lại, nên được gởi vào các trương mục ngân hàng bọn tư bản cho chúng nó mau giãy chết vì ....nặng túi". Kha kha". HẾT .
===
TB : Tôi biết có bạn sẽ khó chịu khi đọc bài viết này nhưng đây là lúc NÓI THẲNG , NÓI HẾT TẤT CẢ vì "ko phải bây giờ thì lúc nào , ko phải tại đây thì tại đâu" .

No comments:

Post a Comment