Friday, November 3, 2017

Hôm nay rãnh rỗi ?!? tôi xem tử vi của siêu sao Avril Lavigne , đ/hương của Khanh Vu Duc , (đã trình bày bản What The Hell và đc post trên fb này) ; nhiều lần trong TOP TEN tại Mỹ . . .
Muốn biết cô thành công như thế nào thì vào :http://vi.wikipedia.org/wiki/Avril_Lavigne
Cô sanh 27.9.84 , 29 tuổi ; theo Numerology thì người sanh ngày 27 có số mạng như sau .
Ý NGHĩA CỦA SỐ 27
(CÂY GẬY CỦA QUYỀN LỰC)
Đây một số xuất sắc , hài hòa , và may mắn của lòng can đảm và quyền lực , với một chút làm vui thích/say mê/mê hoặc kẻ khác (this is an excellent , harmonious , and fortunate number of courage and power , with a touch of enchantment) . Số này ban cho nguời hoặc thực thể - mà nó đại diện - với một lời hứa hẹn về uy quyền/quyền lực và chỉ huy (it bless the person or entity it represents with a promise of authority and command) . Nó bảo đảm rằng những phần thuởng lớn sẽ đến từ những lao động hửu ích / trí năng , và trí tuởng tuợng , và rằng những khả năng/năng lực sáng tạo này đã gieo những hạt giống tốt thì chắc chắn sẽ gặt hái một vụ mùa sung túc (it guarantees that great rewards will come from the productive labors , the intellect , and the imagination , that the creative faculties have sown good seeds which are certain to reap a rich harvest) . Nguời hoặc thực thể đuợc đại diện bởi số 27 nên luôn luôn tiến hành các ý tuởng và kế hoạch riêng biệt của họ , và không nên bị lay chuyển/hăm dọa/đe dọa hoặc ảnh huởng bởi những ý kiến khác nhau hoặc sự chống đối từ những kẻ khác (people or entities represented by the compound 27 should always carry out their own original ideas and plans , and not be intimidated or influenced by the diverse opinions or opposition of others ) . 27 là số của một nghiệp quả tốt , đã tạo ra trong những kiếp truớc ( 27 is a number of karmic reward , earned in more than one previous incarnation) . /.
( Dịch từ Linda Goodman’s Sun Signs trang 261 ) .
Phần nói thêm : karma (nghiệp quả) : theo Ấn độ giáo và Phật giáo , năng lực/hậu quả đuợc tạo ra bởi những gì bạn làm trong đời/kiếp này và (năng lực/hậu quả) này sẽ ảnh huởng lên kiếp sau của bạn . (The force that is produced by the things you do in your life and that will influence you in the future , according to the Hindu and Buddhist religions ) . Theo Longman Advanced American Dictionary .
TB . ĐÚNG là chuyện chỉ xãy ở mỹ :
Tháng 6, 2006, Lavigne tổ chức lễ cưới với người bạn trai hai năm của cô, Deryck Whibley, ca sĩ hát chính và cũng là guitar trưởng của ban nhạc Sum 41. Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài hơn ba năm, và trong tháng 10, 2009, Lavigne đã đệ đơn ly dị. Dù vậy, Whibley và Lavigne vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau, với Whibley là nhà sản xuất cho album phòng thu thứ tư của cô, cùng với đĩa đơn "Alice", được sáng tác riêng cho bộ phim Alice ở Xứ sở Thần tiên của đạo diễn Tim Burton.

No comments:

Post a Comment