Friday, October 27, 2017

TẠI SAO HỌ TẬP ĐÃ LÀM ĐIỀU KỲ DIỆU MÀ KO LÃNH TỤ VN NÀO LÀM ĐƯỢC ?
Hôm qua 1 bạn trẻ thắc mắc : tại sao họ Tập lại có thể dẫn dắt TQ vào con đường giàu có và hùng mạnh bằng cách mạnh tay với tham nhũng (khi bản thân y trong sạch) trong khi vẫn hạn chế nhiều tự do của dân tàu .
Ng dân ở đâu cũng vậy đòi hỏi sự công bằng : họ muốn họ và con cháu , trong mọi dịch vụ hay cơ hội trong xã hội , đều ko bị phân biệt đối xử (vì lý lịch) , họ muốn kẻ lạm quyền và tham nhũng bị trừng phạt đúng mức , ko có vùng cấm . . . và họ Tập đã làm được điều này tại TQ .
Hôm nay , rảnh rổi , tôi coi tử vi của họ Tập theo Numerology : y sinh ngày 1/6 , có tên cộng lại là 17 , giống như Ba Dũng cũng sanh ngày 17 và tên cũng = 17 .
Tại sao y tạo được những thành tựu ngoạn mục và Ba Dũng thì ko ? Vì y có sự GIÚP ĐỞ CỦA TRỜI ĐẤT * , khiến cấp dưới ủng hộ , răm rắp nghe theo y và ko ai dám chống đối hay trái ý y . Dưới thời Giang và Hồ cẩm Đào , tham nhũng tràn lan nhưng hiện tại đã bị , gần như diệt sạch .
====
Tử vi của họ Tập theo Numerology (Lý thuyết Số/LTS) .
TẬP CẬN BÌNH sinh ngày 1.6.1953 ; dựa vào LTS tôi tính trị số của họ , tên và tên lót của y .
T Ậ P
4 1 8 = 13 = 1 + 3 = 4 .
CẬN
3 1 5 = 9 , ko thể thu nhỏ .
B Ì N H
2 1 5 5 = 13 = 1 + 3 = 4
Tổng cộng : 4 + 9 + 4 = 17 . Như vậy tên của y cộng lại bằng 17 mà ý nghĩa dưới đây . (Ba Dũng cũng có tên và ngày sinh đều 17 nhưng cuộc đời y ko suôn sẽ như vậy vì nữa đường gảy cánh) .
Ý nghĩa của số 17 , theo Numerology (Lý thuyết Số) .
NGÔI SAO CỦA NHÀ THÔNG THÁI ( THE STAR OF THE MAGI)
"Đây l số rất cao về tâm linh/tôn giáo (highly spiritual number) , và người Chaldean cổ đại đã tuợng trưng nó bằng sao Kim (Venus) 8 cánh . Ngôi sao của Nhà Thông thái là hình ảnh của Tình yêu và Hòa bình , và những uớc muốn của nguời số 17 sẽ vuợt qua đựơc (trong tâm tư) những thử thách và khó khăn của kiếp truớc (will rise superior in spirit to the trials and difficulties of earlier life) , với khả năng chinh phục thất bại truớc đây trong quan hệ cá nhân và nghề nghiệp (with the ability to conquer to conquer former failure in personal relationships and the career) . [Nói thêm : ngưòi thuộc số 17 rất khôn ngoan về mặt đạo đức (to be morally good or wise) để có khả năng tránh đựơc những điều mà họ không nên làm và hiểu đựoc những điều mà ngưòi khác không hiểu ] . 17 là “ số của sự Bất tử “ , và cho thấy tên của nguời ( hay thực thể) này sẽ sống mãi sau khi họ đã lìa đời . Đây là một số của cực kỳ may mắn , với một cảnh báo . Vì nó thu nhỏ thành ( 1+7 = ) 8 , do vậy những ngưòi số 17 nên đọc kỷ phần nói về các số 4 và 8 ở cuối chương này" .
Theo khoa tử vi Tây phương Numerology thì người nào có ngày sinh hoặc có tên bằng 4 , 8 ,13 , 17 , 22 , 26 , và 31 thì sẽ có định mệnh như sau : linh hồn của người này đã nghĩ rằng họ có nhiều nợ nần cần phải trả dứt điểm , những nợ này đã bị trì hoản trong những kiếp trước đây của họ ; vì vậy họ đã chọn ra đời vào các ngày kể trên (hay mang một cái tên cộng lại bằng các số này) để giải quyết dứt điểm món nợ này . Đây là hình thức trả nợ dồn , để kiếp sau được thanh thản . Cũng giống như người sinh viên không chịu thường xuyên học tập , khi ngày thi sắp tới đã quính quán , bỏ tất cả vui chơi , học ngày học đêm để chuẩn bị cho ngày thi .
===
* Theo GS Đoàn v Thông thì tinh hoa của vũ trụ hội tụ vào Đông Bắc Á (gồm ba nước Nhật , Hàn và TQ) .

No comments:

Post a Comment